โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดให้ผู้ขับรถแท็กซี่ตรวจ COVID-19 ได้ฟรี ตั้งจุดคัดกรองผ่านระบบ Drive Thru รับจำนวนจำกัด 10 คน ต่อวัน

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๑
โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ได้จัด “โครงการตรวจ Covid -19 ฟรี ให้พี่ๆ Taxi Hero” มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ขับรถแท็กซี่ สามารถเข้ามารับบริการตรวจโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผ่านระบบ Drive Thru ของโรงพยาบาล โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งโรงพยาบาลจะให้สิทธิ์ 10 คน ต่อวัน เริ่มตรวจตั้งแต่วันนี้ - 10 เมษายน นี้
โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดให้ผู้ขับรถแท็กซี่ตรวจ COVID-19 ได้ฟรี ตั้งจุดคัดกรองผ่านระบบ Drive Thru รับจำนวนจำกัด 10 คน ต่อวัน

ทั้งนี้ ผู้ขับแท็กซี่ที่จะเข้ามารับบริการได้ จะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ทางโรงพยาบาลกำหนด ดังนี้

มีใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ (รถแท็กซี่)พักอาศัย หรือ ขับรถรับส่งผู้โดยสารอยู่บริเวณบางนา บางแก้ว บางพลี สนามบินสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงเข้าเกณฑ์สอบสวนโรค (PUI) เช่น มีไข้ ไอ หรือมีประวัติสัมผัสกับผู้ป่วยโรค COVID-19 หรือใกล้ชิดกับผู้ที่เดินทางมาจากประเทศที่มีการระบาด

ผู้สนใจต้องทำการลงทะเบียนล่วงหน้า โทร. 02-080-5999 กด 0 หรือ แอด LINE ไอดี @psuv หลังจากลงทะเบียนแล้ว ทางโรงพยาบาลจะติดต่อกลับเพื่อสอบถามอาการในเบื้องต้นก่อนว่าอยู่ในเกณฑ์เข้ารับการตรวจฟรีหรือไม่

บริการดังกล่าว เป็นความห่วงใยของโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการลดความเสี่ยงให้กับประชาชน โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้ขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นรถบริการสาธารณะที่ต้องเผชิญความเสี่ยงอย่างมากต่อการติดเชื้อ COVID-19 เพื่อบรรเทาความกังวลใจ และให้กลุ่มคนเหล่านี้ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที รวมทั้งเป็นการช่วยแบ่งเบาปริมาณคนไข้ที่เข้าไปรับการตรวจกับโรงพยาบาลรัฐได้อีกทางหนึ่ง

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดให้ผู้ขับรถแท็กซี่ตรวจ COVID-19 ได้ฟรี ตั้งจุดคัดกรองผ่านระบบ Drive Thru รับจำนวนจำกัด 10 คน ต่อวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้