ยาแคปซูล Lianhua Qingwen ของบริษัท Yiling Pharmacy ได้รับอนุญาตขึ้นทะเบียนตำรับผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อจำหน่ายในไทย

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๒:๐๒
เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัท Shijiazhuang Yiling Pharmaceutical Co., Ltd ได้ออกประกาศที่ระบุว่า บริษัทได้รับใบสำคัญการขึ้นทะเบียนตำรับผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งประเทศไทย โดย Lianhua Qingwen Capsule (เหลียนฮัว ชิงเวิน แคปซูล) ได้รับการรับรองขึ้นทะเบียนตำรับผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร เลขทะเบียนที่ i6300037/63(H)

ข้อบ่งใช้ของ Lianhua Qingwen Capsule ที่ได้รับการอนุญาตจากอย.ของไทย ได้แก่

1. สามารถใช้รักษาโรคไข้หวัดใหญ่ที่มีอาการไข้ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ คัดจมูก ไอ เจ็บคอ และปวดศีรษะ

2. ตามทฤษฎีของการแพทย์แผนจีนนั้น ยานี้มีฤทธิ์ขับสารพิษและระบายความร้อน และสามารถใช้รักษาโรคหวัดที่มีอาการไข้ ปวดกล้ามเนื้อ คัดจมูก น้ำมูกไหล ไอ และเจ็บคอ

Lianhua Qingwen เป็นผลิตภัณฑ์ที่จดสิทธิบัตรของบริษัท Yiling Pharmaceutical Co., LTD. รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของบัญชียาหลักแห่งชาติและบัญชีประกันสุขภาพแห่งชาติ โดยทั่วไปแล้วใช้สำหรับการรักษาโรคที่เกี่ยวข้องกับหวัดและไข้หวัด ผลิตภัณฑ์ Lianhua Qingwen ได้รับการบรรจุอยู่ในโครงการรักษาโรคที่เกี่ยวข้องกับหวัดและไข้หวัดโดยคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ และสำนักงานกำกับดูแลแพทย์แผนจีนแห่งชาติอยู่หลายครั้ง โดยในปี 2563 Lianhua Qingwen Capsules/Granules ได้รับการบรรจุเป็นยาแนะนำในโครงการ "Novel Coronavirus Pneumonia Diagnosis and Treatment Scheme" (Trial version IV/V/VI/VII) ซึ่งจัดทำร่วมกันโดยคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ และสำนักงานกำกับดูแลแพทย์แผนจีนแห่งชาติ

Lianhua Qingwen Capsule ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของไทยให้เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่สามารถจำหน่ายในประเทศไทยได้ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการขยายตลาดในต่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์นี้

จนถึงขณะนี้ นอกจากประเทศไทยแล้ว Lianhua Qingwen Capsules ยังได้รับการขึ้นทะเบียนในเขตบริหารพิเศษฮ่องกง เขตบริหารพิเศษมาเก๊า บราซิล อินโดนีเซีย แคนาดา โมซัมบิก และโรมาเนีย ให้เป็น "ยาสิทธิบัตรจีน", "ยา", "ยาพืชสมุนไพร", "ผลิตภัณฑ์สุขภาพจากธรรมชาติ", "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร" และคุณลักษณะอื่น ๆ และได้รับอนุญาตเพื่อจำหน่ายในประเทศได้

อ่านเพิ่มเติม: http://www.digitaljournal.com/pr/4628222#ixzz6IFN1AkBx

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้