BPK 9 ดูแลด้วยหัวใจ กับบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 “แบบ DRIVE THRU TEST COVID-19”

พฤหัส ๒๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๖
โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมเปิดให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผ่านการบริการ "ไดรฟ ทรู" (Drive Thru Test) เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เวลา 08.00-18.00 น. ทุกวัน เพื่อเป็นการเข้าถึงการบริการที่สะดวก รวดเร็วโดยไม่ต้องลงจากรถและยังเป็นการตอบสนองความต้องการในการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้กับผู้ที่ไม่แน่ใจว่าตนเองไปสัมผัสและได้รับเชื้อมาหรือไม่ จะได้ปฏิบัติตัวเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อและดูแลรักษาอย่างเหมาะสมต่อไป
BPK 9 ดูแลด้วยหัวใจ กับบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ DRIVE THRU TEST COVID-19

เราพร้อม “ดูแลด้วยหัวใจ” บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 รูปแบบ DRIVE THRU TEST COVID-19 การจัดตั้งหน่วยตรวจเฉพาะกิจ ที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานและความปลอดภัยในการป้องกันการแพร่เชื้อ ณ ลานจอดพฤกษาด้านหลัง โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้เข้ารับบริการสามารถขับรถหรือนั่งรถส่วนตัวเข้าจอดบริเวณจุดให้บริการ เพียงแค่ลดกระจกลงทำการเก็บตัวอย่างเชื้อจากโพรงจมูกและลำคอ ส่งให้ห้องปฏิบัติการตรวจ ซึ่งใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีการตรวจที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ถูกต้องแม่นยำ ตามมาตรฐานสากล ด้วยวิธี PCR หรือ Polymerase Chain Reaction Test เพื่อหาสารพันธุกรรมที่จำเพาะต่อเชื้อโควิด-19 จากสารคัดหลั่งทางช่องจมูกและช่องคอ ใช้เวลาเก็บสิ่งตรวจ ไม่ถึง 15 นาที ราคา 4,500 บาท แจ้งผลผ่านทางอีเมล์และส่งผลการตรวจทางไปรษณีย์ จะได้รับทราบผลการตรวจภายใน 5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ที่เข้ารับบริการและเวลาที่มาตรวจ

สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ผ่านบริการ Drive Thru Test เพียงแค่ลงทะเบียนจองคิวตรวจล่วงหน้าผ่านระบบ QR Code เมื่อคุณมาถึงสามารถทำได้ง่ายๆ แค่ 3 ขั้นตอน ดังนี้

จุดคัดกรอง / ลงทะเบียน พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนชำระเงินผ่านทางระบบ QR Code Mobile Banking Application หรือ ระบบ Bill – Paymentรับบริการตรวจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital