Vakrangee Limited (VL) เปิดลงทะเบียนบริการพบแพทย์ทางไกล vHealth by Aetna ฟรี 30 วัน ณ จุดบริการ Vakrangee Kendras กว่า 10,000 แห่ง

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๔
- ประชาชนในหมู่บ้านชนบทห่างไกลที่เข้ามาใช้บริการต่าง ๆ ที่ร้าน Vakrangee Kendras จะสามารถลงทะเบียนรับบริการ vHealth ฟรี 30 วัน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อประชากรที่ด้อยโอกาสในพื้นที่ชนบทของอินเดีย

Vakrangee Limited (VL) เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับบริการปรึกษาแพทย์แบบทางไกลของ vHealth by Aetna ฟรี 30 วัน โครงการริเริ่มนี้จะมุ่งเน้นไปที่การให้คำแนะนำทางการแพทย์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแก่ประชาชนที่เข้ารับบริการที่ร้าน Vakrangee ซึ่งนับเป็นสร้างหลักประกันว่า ประชาชนจะได้รับบริการที่จำเป็นทั้งหมดภายในสถานที่เดียว และลดการเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ในช่วงที่มีมาตรการล็อกดาวน์

vHealth by Aetna (A CVS Health Company Fortune 8 Enterprise) ได้ประกาศโครงการริเริ่มพิเศษในการให้บริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (virtual doctor consultation service) ฟรี เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการสุขภาพที่มีคุณภาพในช่วงที่โควิด-19 ระบาด โดย vHealth นำเสนอทางเลือกที่หลากหลายในการลงทะเบียน ซึ่งรวมถึงการโทรฟรีที่หมายเลข 1800-103-7093 หรือฝากหมายเลขให้โทรกลับ (มิสคอล) ที่หมายเลข 9029096186 หรือเข้าเว็บไซต์ www.vhealth.io เพื่อลงทะเบียนออนไลน์โดยตรง

Mr Dinesh Nandwana MD และ CEO ของ Vakrangee Ltd กล่าวถึงโครงการดังกล่าวว่า “80% ของจุดบริการ Vakrangee ในเมืองระดับ Tier 5/6 มีบริการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) สำหรับลูกค้าด้อยโอกาสในพื้นที่ชนบทห่างไกลของอินเดีย ซึ่งนับเป็นการสร้างหลักประกันในการเข้าถึงระบบบริการสุขภาพที่มีคุณภาพสำหรับทุกคน เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมเกื้อกูลในช่วงที่เกิดวิกฤตการระบาดของโควิด-19”

Dr. SnehKhemka ประธาน Aetna International แสดงความเห็นเกี่ยวกับโครงการดังกล่าวว่า “การปรึกษาทางไกล (Teleconsultation) เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้คนในชั่วโมงนี้ เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อจากการเดินทางไปโรงพยาบาลหรือคลินิก เราดีใจที่ได้ช่วยเหลือชุมชนในช่วงเวลายากลำบาก ผ่านทาง vHealth ที่สามารถให้การสนับสนุนครอบครัวจำนวนมากในการติดต่อเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพ”

ประชาชนจะได้ประโยชน์จากบริการปรึกษาแพทย์ผ่านวิดีโอ/โทรศัพท์ เพื่อประเมินอาการโควิด-19 ดูแลโรคเรื้อรัง รักษาอาการป่วย ตลอดจนขอคำแนะนำเพื่อการมีสุขภาพที่แข็งแรง โดยบริการปรึกษาแพทย์ทางไกลฟรีของ vHealth จะใช้ได้ 30 วันนับจากวันที่ลงทะเบียน และหมดเขตลงทะเบียนวันที่ 3 พฤษภาคม 2563

เกี่ยวกับ Vakrangee Limited (BSE: 511431) (NSE: VAKRANGEE)

Vakrangee คือบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่แตกต่าง โดยมุ่งสร้างเครือข่ายจุดบริการ BFSI (ธนาคาร บริการทางการเงิน ประกันภัย) เอทีเอ็ม อีคอมเมิร์ซ และโลจิสติกส์ ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย เพื่อรองรับตลาดเมือง กึ่งเมือง และตลาดชนบทที่ยังไม่สามารถเข้าถึงบริการเหล่านี้ได้

สื่อมวลชนติดต่อ:

Ammeet Sabarwal

Chief Corporate Communications & Strategy Officer

[email protected]

91-22-67765100

Vakrangee Limited – www.vakrangee.in

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้