BPK 9 @Home

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๔
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้มีแนวโน้มอัตราของผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของท่าน ได้เพิ่มการบริการทางการแพทย์ อีกหนึ่งช่องทางความสะดวก ปลอดภัย มั่นใจ บริการคุณที่บ้าน “BPK9@HOME” บริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุม พร้อมเปิดให้บริการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19, ฉีดวัคซีน และ ส่งยาถึงบ้าน เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัส COVID-19
BPK 9 @Home

เราพร้อมดูแลคุณและครอบครัวถึงบ้าน ผ่านการให้บริการ “BPK9@HOME” ที่อำนวยความสะดวกในการตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยวิธี PCR หรือ Polymerase Chain Reaction Test เพื่อหาสารพันธุกรรมที่จำเพาะต่อเชื้อโควิด-19 จากสารคัดหลั่งทางช่องจมูกและช่องคอ, บริการฉีดวัคซีน เจาะเลือด พร้อมกล่องเก็บอุณหภูมิวัคซีนที่เหมาะสม และตรวจร่างกายเบื้องต้นให้คุณถึงบ้าน โดยมั่นใจได้ว่าถึงไม่มาโรงพยาบาล ก็ได้รับบริการที่มีปลอดภัยตามมาตรฐาน และ บริการ One Stop Service ศูนย์ตรวจสุขภาพชั้น 3 ที่อำนวยความสะดวกในการเจาะเลือด ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ โดยผู้รับบริการสามารถขับรถขึ้นมาที่จอดรถ เพื่อรับบริการและชำระเงินได้ที่เดียว ??

ผู้รับบริการสามารถเข้าถึงบริการของโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ผ่านช่องทาง Telemedicine ปรึกษาแพทย์แบบใกล้ชิด ผ่านช่องทางสายด่วน โทร.1745, Application BPK Connect, Line Official Account @BPK9hospital, Facebook Fanpage Bangpakok9 International Hospitalและ Website www.bangpakokhospital.com ให้บริการในเวลา 8.00 น. ถึง 20.00 น. ของทุกวัน พร้อมมีบริการจัดส่งยาให้กับผู้ป่วยถึงบ้าน และสำหรับผู้รับบริการที่ไม่สะดวกเดินทางมาโรงพยาบาล ด้วยค่าบริการที่เหมาะสม เหมือนกับการมารับบริการที่โรงพยาบาล โดยการให้คำแนะนำและบริการทางการแพทย์นี้ เป็นไปในกรอบจำกัดตามข้อมูลที่แพทย์ได้รับจากผู้รับบริการ แต่ไม่จัดเป็นการวินิจฉัยทางการแพทย์ และไม่สามารถให้บริการในกรณีเจ็บป่วยฉุกเฉินที่ต้องการการรักษาทางการแพทย์เร่งด่วน

“BPK9@HOME” ครอบคลุมบริการทั้งหมด 3 ด้าน เพื่อให้ผู้รับบริการ มั่นใจในคุณภาพ วางใจในความปลอดภัย ลดความกังวลไม่ต้องออกมาเสี่ยงนอกบ้านก็สามารถได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มาพร้อมกับส่งสุขภาพดีถึงหน้าบ้าน เพราะเราใส่ใจสุขภาพของทุกคน เราพร้อมดูแลคุณด้วยหัวใจ อยู่ที่ไหนเราไปหา ?

ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ www.bangpakokhospital.com และ

www.facebook.com/BPK9HOSPITAL

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745

“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital