ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “ไทยพาณิชย์รวมใจไทยให้โลหิตฝ่าวิกฤติ COVID-19”

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๗
ข่าวประชาสัมพันธ์ : 14 พฤษภาคม 2563
ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ ไทยพาณิชย์รวมใจไทยให้โลหิตฝ่าวิกฤติ COVID-19

ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “ไทยพาณิชย์รวมใจไทยให้โลหิตฝ่าวิกฤติ COVID-19”

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นเหตุให้มีผู้บริจาคโลหิตลดลงจำนวนมาก ในขณะที่ผู้ป่วยยังต้องการโลหิตทุกกรุ๊ปในการรักษาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย ขอเชิญผู้ที่มีสุขภาพดีร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “ไทยพาณิชย์รวมใจไทยให้โลหิตฝ่าวิกฤติ COVID-19” ถึงเวลาแล้วที่คนไทยทุกคนต้องรวมเลือดเนื้อ ชาติเชื้อไทย บริจาคโลหิต และส่งต่อโลหิตที่ปลอดภัยให้กับผู้ป่วย อย่ารอให้ถึงวันที่ผู้ป่วยไม่มีโลหิตในการรักษา โดยร่วมบริจาคโลหิตได้ ในวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 9.00-15.00 น. ที่รถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ จอดบริเวณลานต้นโพธิ์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (รัชโยธิน) เพื่อเติมเต็มปริมาณโลหิตให้มีเพียงพอต่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วยทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะบริจาคโลหิต ฟิตร่างกายให้พร้อม เพื่อให้ได้โลหิตที่มีคุณภาพ ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับ ควรนอนหลับให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงอาหารไขมันสูง ไม่อยู่ในระหว่างทานยาปฏิชีวนะ และควรดื่มน้ำ 3-4 แก้วก่อนบริจาคโลหิต 30 นาที การบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องทุก 3 เดือน จะทำให้ผู้บริจาคมีสุขภาพที่ดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ