เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัว เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์ ร่วมกับ บริษัทอีโคแล็บ เพื่อการพักผ่อนอย่างสะอาดปลอดภัย

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๖
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเอาท์ริกเกอร์ทั้ง 38 แห่งทั่วโลก พร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดและปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้เข้าพัก ครอบคลุมทุกการบริการ
เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัว เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์ ร่วมกับ บริษัทอีโคแล็บ เพื่อการพักผ่อนอย่างสะอาดปลอดภัย

เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออีกครั้งด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดและความปลอดภัยต่อสุขภาพผู้เข้าพัก ครอบคลุมทุกบริการและการเว้นระยะห่าง “เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์" (Outrigger’s Clean Commitment) ถูกพัฒนาขึ้นจากการทำงานร่วมกับอีโคแล็บ Ecolab บริษัทผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีความสะอาดและสุขอนามัยในอุตสาหกรรมการต้อนรับและบริการ โปรแกรมและโซลูชั่นต่างๆ ถูกนำมาใช้ในการให้บริการ เพื่อให้ผู้เข้าพักทุกคนมั่นใจได้ว่า การมีสุขอนามัยและความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้เข้าพักและพนักงานเป็นความรับผิดชอบที่ เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ให้ความสำคัญสูงสุด อีกทั้งขั้นตอนมาตรฐานการบริการและหลักปฏิบัติต่างๆของ เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์ ยังเป็นไปตามมาตรฐานการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างปลอดภัยของ American Hotel & Lodging Association (AHLA)

เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์ มาตรฐานการบริการและหลักปฏิบัติต่างๆ โดยความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีความสะอาดและสุขอนามัย เป็นการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัย รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและขั้นตอนการปฏิบัติต่างๆตามมาตรฐานการป้องกันโรคติดเชื้อ COVID-19 ปฏิบัติอย่างครอบคลุมในทุกพื้นที่ให้บริการ รวมถึงการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในพื้นที่สาธารณะต่างๆ การฝึกอบรมพนักงาน การเว้นระยะห่างในการให้บริการ การทำความสะอาดทั่วไป งานบำรุงรักษา การดูแลสุขภาพของผู้เข้าพักและพนักงาน เพื่อยกระดับความปลอดภัยด้านสุขภาพในการให้บริการให้เทียบเท่ากับมาตรฐานสากล “เอาท์ริกเกอร์ให้ความสำคัญต่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานมาเป็นอันดับหนึ่ง เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Ecolab และปฏิบัติตามกรอบแผนด้านสุขอนามัย เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์ อย่างเคร่งครัดในการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าที่คิดถึงการเดินทางท่องเที่ยวรู้สึกมั่นใจและอุ่นใจ” เจฟ วาโกเนอร์ ประธานและซีอีโอของเอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป กล่าว

“กว่า 70 ปี ที่เอาท์ทริกเกอร์ได้ให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก และเราหวังว่าจะได้ต้อนรับทุกคนสู่บ้านรีสอร์ทเอาท์ริกเกอร์ของเราอย่างปลอดภัยอีกครั้งในเวลาอันใกล้นี้”

ชิพ โรเจอร์ส ประธานและซีอีโอของ AHLA กล่าวว่า “แม้ว่าโรงแรมจะมีมาตรฐานการทำความสะอาดที่ดีและสม่ำเสมอมาโดยตลอด แต่กรอบแผนด้านสุขอนามัยนี้จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกประสบการณ์ของผู้เข้าพัก ระเบียบปฏิบัติต่าง ๆ เหล่านี้จะยังคงถูกพัฒนาและปฏิบัติในการให้บริการต่อไป เพื่อตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า รวมถึงความท้าทายด้านสุขภาพและความปลอดภัยในอนาคต”

Outrigger’s Clean Commitment เป็นส่วนสำคัญของ The Outrigger Way ซึ่งเป็นประเพณีของการดำเนินงานการให้บริการและการต้อนรับ บนพื้นฐานของการเคารพซึ่งกันและกัน เพื่อลูกค้า พนักงานและสถานที่ที่เอาท์ริกเกอร์ดำเนินงาน รายละเอียดเกี่ยวกับกรอบแผนด้านสุขอนามัยของ เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์ ภายใต้หลักการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ การเว้นระยะห่าง สุขภาพและสุขอนามัยที่ดี คลิ๊ก https://drive.google.com/file/d/1h3-vXcCMAC6GHyNW6P2lD3MoBdy0-CN9/view?usp=sharing

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป และนโยบายการดำเนินงานเพื่อสุขอนามัยและการป้องกันโรคโควิด-19 คลิ๊กที่ www.outrigger.com/clean-commitment

เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ฮอสพิทอลลิตี้กรุ๊ป

กว่า 70 ปี ที่โรงแรมและรีสอร์ทกลุ่มเอาท์ริกเกอร์ได้สร้างประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อน ขยายการบริการจากฮาวายไปยังแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศฟิจิ ไทย กวม มอริเชียส และมัลดีฟส์ เชิญชวนให้ทุกท่านสัมผัส “Escape Ordinary” ประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครผ่านเอาท์ริกเกอร์ ดิสคัฟเวอรี่ รอยัลตี้ โปรแกรม (Outrigger DISCOVERY loyalty program) กลุ่มเอาท์ริกเกอร์เป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทรวม 38 แห่ง มากกว่า 7,000 ห้อง หลากหลายแบรนด์ อาทิ เอาท์ริกเกอร์(R) รีสอร์ท โรงแรมโอฮานา บาย เอาท์ริกเกอร์(R) และฮาวาย เวเคชั่น คอนโด บาย เอาท์ริกเกอร์(R) คาพาลัว วิลล่า เมาอี โฮนัว ไค รีสอร์ท แอนด์ สปา เมาอี และเป็นบริษัทบริหารอสังหาริมทรัพย์ให้กับแบรนด์โรงแรมนานาชาติชั้นนำ อาทิ เอ็มบาสซี่ สวีทส์(R) เบสท์ เวสเทิร์น(R) วินด์แฮม เดสทิเนชั่นส์ และ ฮิลตัน แกรนด์ เวเคชั่นส์TM สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Outrigger.com หรือที่ @OutriggerResorts บน Facebook, Instagram และ Twitter.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ