3 วิธีง่ายๆ ดูแลผิวให้สวยฉ่ำช่วงซัมเมอร์

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๗
ความร้อนแรงของแดดเมืองไทยช่วงซัมเมอร์ ทำให้สาวๆ หลายคนเป็นกังวลใจว่าผิวใสๆ จะหมองคล้ำได้ง่ายจากมลภาวะที่ต้องเผชิญในทุกๆ วัน จนนำไปสู่ปัญหาที่เรื้อรังระยะยาวในอนาคตก็ได้ อาทิ ปัญหาผิวแห้งกร้านและเกิดความเสื่อมโทรม สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นฝันร้ายของสาวๆ ที่ไม่ปรารถนาจะให้เกิดขึ้นกับผิวสวยๆ ของตนเองอย่างแน่นอน วันนี้ เราจะมาแชร์ 3 เคล็ด(ไม่)ลับ ให้กับสาวๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับสภาพผิวของตนเอง ด้วยวิธีการดูแลและฟื้นฟูผิวใสให้กลับมาสวย ดูเปล่งปลั่งอยู่ทั้งวันพร้อมที่จะออกไปสู้แดดของเมืองไทยกันได้
3 วิธีง่ายๆ ดูแลผิวให้สวยฉ่ำช่วงซัมเมอร์

ฟื้นผิวเสียให้กลับมาสวย

การดูแลตนเองจากภายในสู่ภายนอกถือได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่สาวๆ ควรจะปฎิบัติอย่างสม่ำเสมอเพื่อฟื้นคืนผิวสวย หลักการสำคัญคือการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พร้อมด้วยผักผลไม้ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซีและสารช่วยต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการแก่ก่อนวัยอันควร และต้องดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 6-8 แก้ว นอกจากนั้น การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถเติมความชุ่มฉ่ำให้กับผิวได้ก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง นี่เลย! ให้สาวๆ มาสวยครบสูตรที่ร้านวัตสัน หรือช้อปเลยที่เว็บ Watsons ! กับโปรโมชั่น “Summer Buffet Party” ช้อปจุใจได้ถึง 3 ชิ้น แถมคละชิ้นได้ในราคาเพียง 199 บาท โดยเริ่มจาก วัตสัน เอนริช ชาวเวอร์ ครีม วิตามิน อี 400 มล. ครีมอาบน้ำสูตรเข้มข้น ผสานคุณค่าสารสกัดวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ต่อด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าให้ไร้ความมันด้วย บิโอเร สปีดี้ ไมเซลล่า โฟม แอคเน่ แคร์ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงอีกขั้นด้วย เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน อะไลฟ์ แพลงก์ตอน อินเทนซีฟ เฟเชียล มาส์ค มาส์คหน้าสูตรแพลงก์ตอน เนื้อสัมผัสเอสเซ้นส์บางเบา ซึมซาบเร็ว ใช้ครั้งละ 15-30 นาที 2-3 สัปดาห์ต่อครั้ง เพียงไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ รับรองว่าผิวเสียของสาวๆ จะต้องกลับมาสวยอย่างแน่นอน!

บำรุงลึกให้ผิวแข็งแรงอยู่เสมอ

สภาพอากาศของเมืองไทยมีแดดแรงเกือบตลอดทั้งปี ทำให้สาวๆ ที่ชอบออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยๆ หรืออยู่ท่ามกลางแสงแดดเป็นเวลานาน อาจจะพบเจอกับปัญหาผิวเสียได้ เพราะแสงที่มองเห็น (Visible light)[1] จากแสงแดดซึ่งมีปริมาณ 45% ของแสงแดดทั้งหมด จะทำให้ผิวคลำเสียหรือทำให้ผิวเสื่อมโทรมจากแดดได้ ทางที่ดีสาว ๆ ควรจะมีวิธีบำรุงและปกป้องผิวให้ถูกวิธี โดยการปรับสภาพผิวและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเป็นอันดับแรก ด้วย คอลลาเจนบายวัตสัน ครีมเจลบำรุงผิวหน้า ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ไอเท็มเด็ดจากร้านวัตสัน ด้วยประสิทธิภาพในการมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว พร้อมบำรุงล้ำลึกด้วย ดีดีซี สกินบูสเตอร์ จากนั้นเสริมเกราะป้องกันอีกขั้นด้วย เดอมาแอคชันพลัสบายวัตสัน แอดวานซ์ซันโซล่าร์แบริเออร์ แมทฟินิชซีซีนู๊ดครีม SPF 50+ Pa+++ เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVs, HEV (Blue Light) และ IR ที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย พิเศษสุดช่วงนี้ พบกับโปรโมชั่น “Summer Buffet Party” ช้อปสนุก สุดมันส์ 3 ชิ้น ในราคา 999 บาท ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาหรือช้อปเลยที่เว็บ Watsons !

เติมผิวสวยให้ฉ่ำวาวพร้อมเฉิดฉายในทุกซัมเมอร์

แน่นอนว่าเมื่อซัมเมอร์มาถึงทีไร สาว ๆ ก็จะอยากออกไปโชว์ผิวสวยท้าแสงแดด หรือออกไปชิลริมชายหาดสุดชิค จาก 2 ขั้นตอนข้างต้นที่เราได้ฟื้นฟูและบำรุงลึกให้ผิวแข็งแรงแล้วนั้น คราวนี้ก็เข้าสู่การโชว์ผิวได้อย่างเต็มที่ให้ลุคไหนก็เอาอยู่ สำหรับไอเท็มเด็ดที่คู่ควรอยู่ในกระเป๋าสาว ๆ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับใบหน้า และริมฝีปาก ขอแนะนำความสดใสของพวงแก้มหวานระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติด้วย เคที่ดอลล์ ดูโอคูชั่นแมทท์บลัชเชอร์ 6 กรัม #03 พีช ตามมาด้วยการเติมความปั้วให้ริมฝีปากด้วย ซุปเปอร์เฉด กาแล็กซี่ ทินท์ 2.5มล. #GT05 เอิร์ท แอพริคอท ทาทับอย่างมีมิติด้วย เรฟลอน ซุปเปอร์ ลัสทรัส ลิปสติก 4.2 ก. #415 พิ้งค์ อินดิอาฟเตอร์ นูน ลิปสติกเนื้อสี สูตรเนียนละเอียดพิเศษที่ให้สีสันแจ่มชัด แค่นี้ก็ทำให้สาวๆพร้อมแล้วที่จะเฉิดฉาย โดดเด่น มาช้อปกันแบบคุ้ม ๆ ด้วยความสวยครบสูตร กับโปรโมชั่นมาแรง “Summer Buffet Party” 3 ชิ้น ในราคา 299 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 มิถุนายน ที่ร้านวัตสันทุกสาขา หรือ ช้อปเลยที่เว็บ Watsons !

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัล No.1 Asia drugstore /pharmacy อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี” (LOOK GOOD, FEEL GREAT) ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้าใน 13 ตลาด ทั้งในเอเชียและยุโรป

3 วิธีง่ายๆ ดูแลผิวให้สวยฉ่ำช่วงซัมเมอร์ 3 วิธีง่ายๆ ดูแลผิวให้สวยฉ่ำช่วงซัมเมอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4