Medicom ประกาศแผนเปิดโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย Kolmi-Hopen แห่งที่สองในฝรั่งเศส

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๐
Medicom Group (“Medicom”) หนึ่งในผู้ผลิตหน้ากากอนามัยและหน้ากากกรองอากาศชั้นนำของโลก ได้ประกาศแผนเปิดโรงงานผลิตหน้ากากอนามัยแห่งที่สองในประเทศฝรั่งเศส โรงงานแห่งใหม่นี้จะมีชื่อว่า Medicom Kolmi-Hopen Engineering ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วยุโรป เมื่อ Medicom เดินหน้าการลงทุนทั่วโลก เพื่อทำให้มั่นใจว่าจะผลิตหน้ากากป้อนตลาดปลายทางที่อยู่ใกล้เคียงได้สะดวกยิ่งขึ้น

Kolmi-Hopen คือธุรกิจสาขายุโรปของ Medicom Group และเป็นผู้ผลิตหน้ากากอนามัยและหน้ากากกรองอากาศชั้นนำของฝรั่งเศส โดย Medicom ได้ซื้อโรงงานผลิตที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบันที่เขต Saint-Barthelemy-d'Anjou ใกล้กับเมืองแอนเจอร์ส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 2011 ตามแผนเชิงกลยุทธ์ในการกระจายการผลิตหน้ากากอนามัยทั่วโลก

เมื่อช่วงต้นปีนี้ ประธานาธิบดีเอมมานูเอล มาครง ของฝรั่งเศส ได้เดินทางเยือนโรงงาน Kolmi-Hopen และได้ใช้โอกาสนี้ในการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการปกป้องอุตสาหกรรมฝรั่งเศส รวมถึงความเป็นอิสระในห่วงโซ่อุปทานอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล การเปิดโรงงานแห่งที่สองจะทำให้มีสายการผลิตเพิ่มขึ้น 11 สาย และมีการปรับตารางการผลิตให้เหมาะสมยิ่งขึ้น โดยการผลิตหน้ากากอนามัยที่โรงงานทั้งสองแห่งในเมืองแอนเจอร์สนี้ จะปรับตัวเพิ่มขึ้นสามเท่าตัวภายในเวลา 5 เดือน

การเปิดโรงงานผลิตหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ PPE แห่งที่สองในเขตโบกูเซ ซึ่งอยู่ใกล้กับเมืองแอนเจอร์สเช่นกันในต้นเดือนกรกฎาคมนี้ จะทำให้ Medicom สามารถบรรลุพันธสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้ารายเดิม และตอบสนองความต้องการจากรัฐบาลหลาย ๆ ประเทศในยุโรป

เดินหน้าผลิตให้ลูกค้านอกฝรั่งเศส

ในเบื้องต้นนั้น โรงงานผลิตแห่งใหม่ของ Medicom ที่เขตโบกูเซจะเน้นที่ลูกค้ารายเดิมของบริษัทเป็นหลัก ซึ่งรวมถึงลูกค้าที่อยู่นอกประเทศฝรั่งเศส ที่ก่อนหน้านี้บริษัทให้บริการไม่ได้อันเป็นผลจากคำสั่งของรัฐบาลฝรั่งเศส ต่อมา ทางการฝรั่งเศสได้ยกเลิกมาตรการกีดกันการค้าเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ส่งผลให้ Kolmi-Hopen สามารถกลับมาผลิตให้ลูกค้าใน 26 ประเทศทั่วยุโรป เช่นเดียวกับลูกค้าในแคนาดาและฮ่องกง

“เรามีความภาคภูมิใจในความร่วมมือกับรัฐบาลฝรั่งเศสที่ได้ร่วมงานกับเราเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ผลผลิต และลดเวลาการจัดส่งอุปกรณ์จำเป็นแก่บุคลากรด่านหน้า” Gerald Heuliez ผู้จัดการทั่วไปของ Kolmi-Hopen กล่าว “ด้วยความก้าวหน้าดังกล่าว ประกอบกับการเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในเดือนกรกฎาคม เราจะกลับมาผลิตให้ลูกค้าและตลาดอื่น ๆ ได้อีกครั้ง”

ขยับขยายธุรกิจต่อเนื่องในระดับสากล

Guillaume Laverdure ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการสากล กล่าวว่า “จุดแข็งอย่างหนึ่งของเราอยู่ที่ทำเลการผลิตที่กระจายตัวไปทั่วโลก รวมถึงความมุ่งมั่นในการลงทุนเพื่อจัดตั้งโรงงานผลิตในพื้นที่ต่าง ๆ อย่างที่เพิ่งประกาศไปในแคนาดา สิงคโปร์ และวันนี้ในโรงงานแห่งที่สองของฝรั่งเศส”

Medicom เพียบพร้อมด้วยความเชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ที่สั่งสมมานานถึง 3 ทศวรรษ รวมทั้งเครือข่ายซัพพลายเออร์วัตถุดิบที่ครอบคลุมทั่วโลก และโรงงานผลิตที่บริษัทดูแลเอง 10 แห่ง ซึ่งรวมถึงโรงงานที่เพิ่งเปิดหรือประกาศไปในแคนาดาและสิงคโปร์ ส่งผลให้ Medicom พร้อมตอบสนองความต้องการหน้ากากอนามัยซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากในยามวิกฤติระดับโลกอย่างการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และในอนาคตหลังจากนี้

เกี่ยวกับ Medicom

Medicom Group เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นนำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ป้องกันและควบคุมการติดเชื้อคุณภาพสูงแบบใช้ครั้งเดียว สำหรับตลาดการแพทย์ ทันตกรรม อุตสาหกรรม สุขภาพสัตว์ ห้องปฏิบัติการ ค้าปลีก สุขภาพ และการส่งเสริมสุขภาวะ Medicom จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ควบคุมการติดเชื้อในแบรนด์ Medicom, Ritmed, Ocean Pacific, Kolmi และ Hopen เช่นเดียวกับแบรนด์ที่เพิ่งซื้อมาอย่าง Hedy โดย Medicom ดำเนินธุรกิจภายใต้บริษัท Kolmi-Hopen ในเมืองแอนเจอร์ส ประเทศฝรั่งเศส ตลอดจน Medicom Asia ในฮ่องกง และ KHM Engineering ในสิงคโปร์

Medicom มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในการตอบสนองความต้องการอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลในช่วงเวลาที่เกิดการแพร่ระบาด Medicom ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1988 เพื่อตอบรับความต้องการถุงมือทางการแพทย์ซึ่งขณะนั้นมีความจำเป็นเร่งด่วนสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ในยุควิกฤติไวรัส HIV ทั่วโลก และนับตั้งแต่นั้น บริษัทก็ได้กลายเป็นซัพพลายเออร์ที่ไว้วางใจได้ในการจัดหาโซลูชันควบคุมการติดเชื้อในการแพร่ระบาดหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ไข้หวัดนก, SARS, H1N1 และ Ebola

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Medicom และผลิตภัณฑ์ควบคุมการติดเชื้อของบริษัท ซึ่งรวมถึงหน้ากากอนามัยเกรดการแพทย์ที่มีให้เลือกมากมายได้ที่ Medicom.com

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kolmi-Hopen ได้ที่ Kolmi-Hopen

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1178989/AMD_Medicom_Inc__Medicom_Announces_Second_Kolmi_Hopen_Mask_Facil.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1178988/AMD_Medicom_Inc__Medicom_Announces_Second_Kolmi_Hopen_Mask_Facil.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ: Gayle Padvaiskas, Vice President, Marketing, AMD Medicom Inc., อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้