Dr.TATTOF อัดโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 5 ปี วางกลยุทธ์ปรับทิศทางองค์กรต้อนรับวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal

ศุกร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๓๐
Dr.TATTOF CLINIC ผู้เชี่ยวชาญการรักษาด้วยเลเซอร์ทางการแพทย์ อัดโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 5 ปี เผยแผนกลยุทธ์รุกตลาดความงาม สอดรับมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม ปรับแผนสู่ออนไลน์ ตอกย้ำผู้นำด้านความงามเน้นสร้างประสบการณ์การให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาตรฐานระดับสากล ตั้งเป้าเดินหน้าขยายสาขาปีละ 2 แห่งครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ก่อนขยายเฟส 2 ตามหัวเมืองต่างจังหวัด พร้อมวางกลยุทธ์บุก CLMV
Dr.TATTOF อัดโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 5 ปี วางกลยุทธ์ปรับทิศทางองค์กรต้อนรับวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal

นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ หรือหมอหนุ่ม ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง “ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก” (Dr.TATTOF CLINIC) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ แถวหน้าของเมืองไทย เผยถึงจุดเริ่มต้นความสำเร็จของคลินิกว่าตัวเองเรียนจบแพทย์ที่มหาวิทยาลัยรังสิต และได้เรียนต่อแพทย์เฉพาะทางที่สถาบันโรคผิวหนัง เนื่องจากได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อที่เป็นแพทย์ผิวหนังท่านแรกของภาคตะวันออก หลังจากเรียนจบหมอหนุ่มได้รับช่วงต่อกิจการคลินิกของคุณพ่อที่จังหวัดชลบุรีชื่อ “นิพนธ์ คลินิก” รักษาอาการและโรคที่เกี่ยวข้องกับผิวหนัง ระหว่างนั้นหมอหนุ่มสนใจนวัตกรรมเลเซอร์เพื่อการรักษาทางการแพทย์ จึงได้ศึกษาและนำเข้าเทคโนโลยี “พิคโค่เวย์ (PicoWay)” สุดยอดนวัตกรรมเลเซอร์ลบรอยสักที่ได้มาตรฐาน US-FDAจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สามารถลบรอยสักให้จางลง และหายไปได้ภายในไม่กี่ครั้ง และที่สำคัญไม่ทิ้งรอยแผลเป็น เข้ามาใช้ในการรักษา ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมากทำให้มีฐานลูกค้าอย่างหนาแน่น

จากผลตอบรับดังกล่าวจุดประกายให้หมอหนุ่มได้มองเห็นโอกาสทางธุรกิจและตัดสินใจเปิด “Dr.TATTOF CLINIC” ที่มีความโดดเด่นด้านการรักษาด้วยเลเซอร์ทางการแพทย์ในกรุงเทพฯ เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงการลบรอยสักได้ง่ายขึ้น ด้วยการบริการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในราคาที่เหมาะสม เสมือนยกศูนย์เลเซอร์ในโรงพยาบาลชั้นนำมาไว้ข้างนอกโดยเปิดสาขาแรกที่สีลม คอมเพล็กซ์ รวมถึงได้นำเข้าเทคโนโลยีเลเซอร์ทางการแพทย์อีกหลายตัวเพื่อตอบโจทย์ปัญหาด้านอื่น ๆ ได้แก่ รอยแผลเป็น รอยแตกลาย หลุมสิว รูขุมขนกว้าง รอยแดงสิวและคีลอย์ การกำจัดขนถาวร การกระชับหน้าท้องหย่อนคล้อย รอยดำคล้ำ และล่าสุดคลินิกได้นำเข้าเครื่องเลเซอร์ SculpSure นวัตกรรมการสลายไขมันด้วยเลเซอร์โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเป็นเครื่องแรกของโลกที่ได้มาตรฐาน US–FDA จากสหรัฐฯ ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องการใช้บริการเพราะไม่อันตรายและไม่มีผลข้างเคียง

“ผมตั้งใจอยากให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการด้านผิวหนังและความงามที่มีคุณภาพ จึงลงทุนนำเข้าเทคโนโลยีเลเซอร์เพื่อการรักษาทางการแพทย์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐานเข้ามาใช้ในคลินิก แม้เครื่องเลเซอร์ที่นำเข้ามาจะมีราคาสูง แต่ลูกค้ารักษาแล้วเห็นผลจริงในราคาค่าบริการที่สมเหตุสมผล ที่สำคัญบุคลากรที่ให้บริการลูกค้าทุกท่าน เป็นผู้ที่มีใบประกอบวิชาชีพเฉพาะทางทุกคนตั้งแต่ แพทย์พยาบาล และนักกายภาพ ดังนั้นวางใจได้ว่าบริการของเราปลอดภัยและมีมาตรฐาน จึงเป็นเหตุผลที่ลูกค้าเก่ากลับมาใช้บริการซ้ำอีกครั้งและเกิดการบอกต่อ ทำให้ฐานลูกค้าของ Dr.TATTOF แข็งแกร่งมาก” หมอหนุ่ม กล่าว

นอกจากนี้หมอหนุ่มเล่าถึงผลกระทบจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ว่าคลินิกได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจากต้องปิดสาขาที่ให้บริการ แต่ Dr.TATTOF ถือโอกาสนี้ในการวางกลยุทธ์และปรับทิศทางองค์กรใหม่ เพื่อต้อนรับวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal โดยเน้นทำการตลาดออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะโซเชียลมีเดีย ได้แก่ เฟซบุ๊ก ไลน์ อินสตาแกรม ยูทูป และมีช่องทางให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบประเมินราคาค่าบริการก่อนจองคิวผ่านทางออนไลน์ก่อนเข้าใช้บริการโดยใช้ระบบการทำนัดเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) รวมถึงเปิดช่องทางให้ลูกค้าสามารถชำระค่าบริการด้วยการโอนเงิน หรือตัดบัตรเครดิตออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเงินสด (Cashless)

“ปีนี้ถือเป็นครบรอบ 5 ปีของ Dr.TATTOF ซึ่งตรงกับช่วงคลายล็อกดาวน์จากสถานการณ์โควิด-19 พอดี ทางคลินิกจึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและช่วยวิกฤติโควิด-19 ด้วยโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 50% เลเซอร์ทุกรายการ หมดเขตสิ้นเดือนมิถุนายน 2020” หมอหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบันคลินิก Dr.TATTOF มีให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลมารีนา พัทยา เอททองหล่อ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และล่าสุดเปิดให้บริการที่สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า ซึ่งในอนาคตมีแผนเปิดสาขาเพิ่มให้ครอบคลุมหัวเมืองในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยในเฟสต่อไปก็จะขยายไปในต่างจังหวัด รวมถึงมีแผนจะบุกตลาดกลุ่ม CLMV ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมความพร้อมให้รอบด้านรวมถึงมองในเรื่องสภาวะเศรษฐกิจหลังจากวิกฤติโควิด-19 ด้วย แต่ Dr.TATTOF ยังคงตั้งเป้าวางกลยุทธ์เปิดสาขาเพิ่มปีละ 2 สาขา เพราะต้องการรักษาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการให้ดีที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 5 ปีกับ Dr.TATTOF ลดราคาสูงสุด 50% เลเซอร์ทุกรายการ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร : 099-6142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com โปรโมชั่นถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น !!

Dr.TATTOF อัดโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 5 ปี วางกลยุทธ์ปรับทิศทางองค์กรต้อนรับวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ