อุ่นใจ เข้าถึงสุขภาพคุณ ด้วยแอป BDMS Health Passport

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๑
โรงพยาบาลในเครือ BDMS เปิดตัวนวัตกรรมใหม่แอปพลิเคชั่น BDMS HEALTH PASSPORT ทางเลือกใหม่ที่รวบรวมและเข้าถึงข้อมูลทางสุขภาพของคุณไว้ในที่เดียว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยสามารถค้นหาและนัดหมายแพทย์, เช็กประวัติการรักษา ยังมีโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่างๆมากมายอีกด้วย
อุ่นใจ เข้าถึงสุขภาพคุณ ด้วยแอป BDMS Health Passport

BDMS HEALTH PASSPORT APPLICATION สำหรับผู้ใช้รายใหม่ สามารถเข้าถึงบริการนี้ได้ ง่ายนิดเดียว ด้วยการดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น BDMS HEALTH PASSPORT เมื่อดาวน์โหลดเสร็จ สามารถยืนยันตัวตนได้จาก OTP ที่ส่งผ่านเบอร์โทรศัพท์ เพื่ออนุญาตเข้าถึงข้อมูลการดูแลรักษา และกรอกข้อมูลเพื่อเป็นการยืนยันตัวตน จึงจะสามารถเข้าถึงข้อมูลการรักษาของคุณได้ หลังจากที่คุณลงทะเบียนแล้วก็สามารถล็อกอินเข้าใช้งานแอปพลิเคชั่นนี้ได้

โดยแอปพลิเคชั่น BDMS HEALTH PASSPORT มีฟังก์ชันต่างๆ ที่ช่วยให้คุณติดต่อกับเราได้ง่ายขึ้น ได้แก่

ประวัติการรักษาHealth RecordHealth checkup resultLAB Result

สามารถเข้าไปดูประวัติการรักษาที่ผ่านมาของคุณภายในเครือโรงพยาบาล BDMS ย้อนหลังได้ และหากคุณเคยมีประวัติการตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลในเครือ BDMS สามารถเข้าถึงข้อมูล โดย BDMS HEALTH PASSPORT สามารถเปรียบเทียบข้อมูลประวัติการรักษา ว่ามีอะไรที่ต้องระมัดระวังเพิ่มขึ้นหรือสุขภาพดีในด้านใดบ้างMake Appointment by emailMake Doctor AppointmentCheckup Appointment

นัดพบแพทย์ที่คุณต้องการได้ โดยสามารถตรวจสอบ ค้นหา นัดหมายหรือเลือกแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านต่างๆ ในเครือ BDMS โดยทางระบบจะทำการนัดหมายให้และทางโรงพยาบาลจะโทรหาคุณผ่านทางโทรศัพท์เพื่อยืนยันการนัดหมาย ภายใน 24 ชั่วโมงView Packages & Promotions

มีแพคเกจ โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายBDMS Network Information

ข้อมูลการติดต่อและแผนที่โรงพยาบาลในเครือ BDMS ที่รวบรวมไว้ในแอปพลิเคชั่นBDMS Network ครอบคลุมทุกการรักษาทั้งในและนอกประเทศ และ BDMS ขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพเพื่อให้ทุกชีวิตมีสุขภาพที่ดี

ดำเนินงานโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน)

ดาวน์โหลดแอป BDMS HEALTH PASSPORT APPLICATION ฟรี

ระบบ ios : https://apple.co/2Sb1F7Q

ระบบ android : https://bit.ly/2KBHZ8Z

เว็บไซต์ : www.bangkokhospital.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน