Dr.TATTOF CLINIC เปลี่ยนหุ่นสวย 'มาเรียม B5’ กับโปรเจค "เอา (มัน) ออกไป" ด้วยนวัตกรรมใหม่ Fat Removal by SculpSure

พุธ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๘
ไขมันส่วนเกิน เป็นปัญหาหนักอกหนักใจสาว ๆ ร่างอวบหลายคน การสลายไขมันด้วยวิธีผ่าตัดก็ดูจะเป็นวิธีที่น่ากลัวเกินไป แต่การพัฒนาของเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทำให้มีนวัตกรรมที่ช่วยสลายไขมันส่วนเกินแบบที่ไม่ต้องเจ็บตัว ใช้เวลาไม่นาน กับ Fat Removal by SculpSure นวัตกรรมการสลายไขมันด้วยเลเซอร์เครื่องแรกของโลก มาตรฐาน U.S. and THAI FDA
Dr.TATTOF CLINIC เปลี่ยนหุ่นสวย 'มาเรียม B5 กับโปรเจค เอา (มัน) ออกไป ด้วยนวัตกรรมใหม่ Fat Removal by SculpSure

คุณมาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ หรือที่รู้จักกันในนาม “มาเรียม B5” นักร้องสาวสวยเจ้าของเสียงทรงพลัง หนึ่งในสมาชิกวง B5 ถือว่าเป็นหนึ่งคนที่ประสบปัญหาไขมันส่วนเกินในช่วงบนของลำตัว ต้องการลดไขมันสะสมในช่วงแขนและหน้าท้องให้เล็กลง แต่กลัวในเรื่องการดูดไขมันและการผ่าตัด ก็พยายามลดน้ำหนัก แต่พอน้ำหนักมันค้างรูปร่างมันไม่ลดเลย มาเรียมก็ท้อใจ จนมาเรียมมาเจอนวัตกรรม SculpSure ที่ Dr.TATTOF CLINIC รู้สึกว่าน่าสนใจมาก จึงตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจค ภารกิจเปลี่ยนร่างใหม่ [เอา “มัน” ออกไป The Reality] และก่อนเข้าร่วมโปรเจคนี้ มาเรียม มีความไม่มั่นใจในเรื่องรูปร่าง การแต่งตัวจะไม่ค่อยกล้าใส่แขนกุด หรือเดรสที่ใส่ขึ้นเวที ก็จะคอยกังวลและพยายามที่จะปกปิดตรงนั้นตรงนี้ ทำให้แสดงออกบนเวทีทำได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร

“ความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่เข้าร่วมโปรเจค และทำมาประมาณ 4 เดือน สัดส่วนตรงช่วงหน้าท้องลดไปประมาณ 9 ซม. กางเกงเอวสูงที่ชอบจากที่เคยใส่แล้วแน่นจนปลิ้น ตอนนี้กลายเป็นว่าหลวมใส่ได้สบายๆ แล้วส่วนต้นแขนที่ถือว่าเป็นจุดที่ลดยากมากที่สุด ลดไปถึง 4-5 ซม. มาเรียมต้องขอบคุณโปรเจค และนวัตกรรมดี ๆ ของ Dr.TATTOF Clinic ที่ทำให้มาเรียมกลับมามีความมั่นใจในรูปร่างอีกครั้ง และขอแนะนำถ้าใครอยากดูแลตัวเอง มาลองดู มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีจริง ๆ ค่ะ ที่สำคัญคือหลังใช้บริการกับ SculpSure เพียง 25 นาที ขั้นตอนการทำก็ง่าย ไม่เจ็บ ทำเสร็จสามารถออกไปใช้ชีวิตตามปกติต่อได้เลย” มาเรียม B5 กล่าว

FAT Removal by Sculpsure เป็นการสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น สามารถกำจัดเซลล์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ใช้เวลาทำเพียง 25 นาที สามารถสลายเซลล์ไขมันได้ถึง 24% โดยที่เลเซอร์จะปล่อยพลังงานให้อุณหภูมิใต้ผิวจะอยู่ระหว่าง 42-47 องศาเซลเซียส โดยที่ผิวด้านบนจะไม่ถูกทำลาย เนื่องจากมีการผสาน เทคโนโลยี Cooling Contact ช่วยให้สบายผิวขณะทำ เซลล์ไขมันที่โดนสลายจะค่อยๆ ถูกขับทิ้งตามกระบวนการขับของเสียตามปกติของร่างกาย โดยที่จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 6 สัปดาห์ ตัวเครื่องถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันสะสมบริเวณหน้าท้อง สะโพก ขา แขน ใต้คาง และสามารถทำได้ทุกบริเวณ แม้ในบริเวณที่เข้าถึงยาก เช่น บริเวณไขมันสะสมใต้คาง เป็นต้น

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก ผู้นำด้านการลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวร ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยผ่านการรับรองมาตรฐานองค์การอาหารและยาทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย เชิญชวนสาวๆ หรือผู้ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินเข้าร่วมโปรเจค ภารกิจเปลี่ยนร่างใหม่ [เอา “มัน” ออกไป The Reality] พร้อมคืนความสวยและความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง โดยสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ซึ่งมีให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลมารีนา พัทยา เอททองหล่อ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 099-6142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ