Sai Life Sciences เปิดศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่สุดทันสมัยในเมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๓
- เฟสแรกของโครงการมูลค่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 1 หมื่นล้านรูปี) เสร็จสมบูรณ์แล้ว

- คุณ Sri KT Rama Rao รัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรม พาณิชย์ และเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งรัฐเตลังคานา ทำพิธีเปิดศูนย์อย่างเป็นทางการ

Sai Life Sciences องค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิตยา (CDMO) ที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของอินเดีย ประกาศเปิดศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่ในเมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย โดยคุณ Sri KT Rama Rao รัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรม พาณิชย์ และเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งรัฐเตลังคานา ได้ทำพิธีเปิดศูนย์อย่างเป็นทางการ โดยมีแขกผู้ทรงเกียรติอีกหลายท่านร่วมเป็นสักขีพยาน

ในโอกาสนี้ คุณ Sri KT Rama Rao กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ผู้บริหารบริษัท Sai Life Sciences เลือกตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในรัฐเตลังคานา เพราะอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์เป็นภาคส่วนสำคัญที่รัฐบาลรัฐเตลังคานาให้ความสนใจ โดยเมืองไฮเดอราบัดสนับสนุนนักนวัตกรรมกว่า 1,000 รายจากทั่วโลกในการพัฒนายารักษาโรคที่ทันสมัยในราคาเอื้อมถึงเพื่อผู้คนทั่วโลก ผมขอแสดงความยินดีกับทีมงาน Sai Life Sciences ในโอกาสเปิดศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่ และขอชื่นชมความมุ่งมั่นในการพัฒนาและผลิตยาใหม่ ๆ เพื่อรักษาชีวิตผู้คน"

ศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่สร้างขึ้นเพื่อเป็นแม่แบบห้องปฏิบัติการมาตรฐานสูงสุดระดับโลก โดยมีความโดดเด่นในหลายแง่มุม เช่น การออกแบบห้องปฏิบัติการอย่างชาญฉลาดและใช้งานสะดวกสบาย เพื่อยกระดับความปลอดภัยและผลิตภาพ การพัฒนาระบบอัตโนมัติเพื่อเก็บข้อมูลอย่างครบถ้วนในระหว่างกระบวนการพัฒนา การใช้ Lean & 5S Approach เพื่อเพิ่มผลิตภาพ และการใช้พื้นที่ทำงานร่วมกันในการสร้างสรรค์นวัตกรรม

Krishna Kanumuri ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการของ Sai Life Sciences กล่าวว่า "หลักการเบื้องหลังการสร้างศูนย์แห่งใหม่คือ การก้าวข้ามบรรทัดฐานในอินเดียและสร้างสรรค์สิ่งที่พาร์ทเนอร์ทั่วโลกของเราคาดหวัง เราคือตัวอย่างของความเป็นไปได้ในระบบนิเวศชีววิทยาศาสตร์ของเมืองไฮเดอราบัด และตอนนี้ ในขณะที่เรากำลังเสริมสร้างศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาระดับโลก รวมถึงลงทุนบ่มเพาะผู้ที่มีความสามารถและความเชี่ยวชาญอันลึกซึ้ง ผมพูดได้อย่างมั่นใจเลยว่าไฮเดอราบัดคือเมืองแห่งการสานฝันในการพัฒนายารักษาโรคอย่างแท้จริง"

ศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่ขนาด 83,000 ตารางฟุต (7,700 ตารางเมตร) มาพร้อมศักยภาพด้านการวิจัยอันทันสมัยและแพลตฟอร์มเทคโนโลยีขั้นสูง เสริมด้วยความสามารถของบริษัทในการนำเสนอโซลูชันทางวิทยาศาสตร์อันเหนือชั้นให้แก่ลูกค้าซึ่งเป็นบริษัทยาและเทคโนโลยีชีวภาพทั่วโลก ทางศูนย์มีห้องปฏิบัติการเคมี 24 ห้องพร้อมตู้ดูดควันไอสารเคมี 250 ตัว รวมถึงห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ ห้องปฏิบัติการความปลอดภัย และชุดเทคโนโลยีครบวงจร

Sai Life Sciences เริ่มกระบวนการพลิกโฉมองค์กรในปี 2019 เพื่อปฏิรูปองค์กรให้เป็น CDMO ระดับโลกแห่งอนาคต ภายใต้โครงการ Sai Nxt ที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 1 หมื่นล้านรูปี) เพื่อขยายและปรับปรุงศูนย์วิจัยและพัฒนารวมถึงโรงงานผลิต บ่มเพาะผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์แถวหน้าของโลก เสริมแกร่งระบบอัตโนมัติและข้อมูล และเหนือสิ่งอื่นใดคือ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย คุณภาพ และการให้บริการลูกค้า

เกี่ยวกับ Sai Life Sciences

Sai Life Sciences เป็น CDMO ที่ให้บริการครบวงจร และขับเคลื่อนด้วยวิสัยทัศน์ในการสนับสนุนการเปิดตัวยาชนิดใหม่ให้ได้ 25 รายการภายในปี 2025 โดย Sai Life Sciences ทำงานร่วมกับบริษัทยาและเทคโนโลยีชีวภาพทั่วโลกเพื่อเร่งคิดค้น พัฒนา และผลิตโมเลกุลขนาดเล็กที่มีความซับซ้อน Sai Life Sciences เป็น CDMO เต็มตัว โดยสนับสนุนโครงการพัฒนา NCE หลากหลายโครงการ และส่งมอบคุณค่าอันเป็นผลมาจากคุณภาพและการตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพของบริษัท ปัจจุบัน Sai Life Sciences ทำงานร่วมกับบริษัทยายักษ์ใหญ่ระดับท็อป 10 มากถึง 7 แห่ง รวมถึงบริษัทยาและเทคโนโลยีชีวภาพขนาดกลางและขนาดย่อมอีกหลายแห่ง Sai Life Sciences เป็นบริษัทเอกชนที่ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนระดับโลกอย่าง TPG Capital และ HBM Healthcare Investment สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sailife.com/

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1228693/Sai_Life_Sciences.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1228696/Sci_Life_Sciences_Centre.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1044186/Sai_Life_Sciences_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4