iHerb ฉลองครบรอบปีที่ 24 มอบส่วนลดแก่ลูกค้าทั่วโลกตลอดเดือนก.ย.

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๐
iHerb ผู้นำอีคอมเมิร์ซด้านสุขภาพและความงามระดับโลก ฉลองครบรอบ 24 ปี ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 24% สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ หลากหลายประเภท ให้แก่ลูกค้าใน 188 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ตลอดเดือนกันยายนนี้

ลูกค้า iHerb จะได้รับส่วนลดผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งโปรโมชั่นรายวันและรายสัปดาห์ตลอดเดือนกันยายน โดยลูกค้า iHerb ทั่วโลกสามารถตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการลดสูงสุด 24% ในแต่ละประเทศและดินแดนได้ทุกวันทางเว็บไซต์ของ iHerb

“iHerb มีความภาคภูมิใจที่ก้าวมาถึงช่วงเวลาสำคัญนี้” Steve Cho ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ iHerb กล่าว “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบส่วนลดสูงสุดถึง 24% ตอบแทนให้แก่ลูกค้านับล้านคนทั่วโลก เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 24 ของ iHerb ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งเป็นเดือนที่เราก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2539”

“ในช่วงวิกฤติโควิด-19 พวกเราที่ iHerb ทุ่มเททำงานกันอย่างหนักเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด และส่งตรงถึงมือลูกค้าด้วยความรวดเร็ว” Emun Zabihi ประธาน iHerb กล่าว “เรามีความสุขที่ได้ให้บริการลูกค้าใน 188 ประเทศและดินแดน พร้อมทั้งมอบส่วนลดสูงสุด 24% ตลอดเดือนกันยายนให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของ iHerb ในโอกาสครบรอบ 24 ปี และในอนาคตเรายังมุ่งหวังที่จะให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้นด้วย”

เกี่ยวกับ iHerb: iHerb เป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ 30,000 รายการ จาก 1,200 แบรนด์ชั้นนำแก่ลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลก iHerb จัดส่งตรงจากคลังสินค้าควบคุมอุณหภูมิที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP ไปยังลูกค้าใน 188 ประเทศและดินแดน นับตั้งแต่ปี 2539 iHerb ได้สรรสร้างนวัตกรมอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและราคาคุ้มค่าที่สุด พร้อมด้วยประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่สุดให้แก่ลูกค้า https://www.iherb.com/

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/742063/iHerb_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้