GetDoc นำเสนอบริการดูแลสุขภาพในราคาที่ย่อมเยา สำหรับผู้ใช้งานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
- ผู้ป่วยทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเข้าถึงโรงพยาบาลชั้นนำของสิงคโปร์อย่างโรงพยาบาล Farrer Park ได้แล้ววันนี้ผ่านแอป GetDoc
GetDoc นำเสนอบริการดูแลสุขภาพในราคาที่ย่อมเยา สำหรับผู้ใช้งานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

- ผลจากการลงนามความร่วมมือครั้งใหม่ล่าสุด ทำให้ผู้ใช้งาน GetDoc ทั่วภูมิภาคสามารถจองคิวรับบริการ, ขอคำปรึกษา และรับการรักษาเสมือนจริงได้ตั้งแต่บัดนี้

ค่าครองชีพที่แพงขึ้นและความต้องการบริการด้านการรักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้น หลังเกิดโรคระบาดโควิด-19 ได้ทำให้การเข้าถึงบริการดูแลสุขภาพมีความสำคัญมากขึ้นแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน GetDoc จึงยึดมั่นในภารกิจที่จะทำให้การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่สามารถเข้าถึงได้สำหรับทุกคนอยู่เสมอ และแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อถึงกันของบริษัทก็ได้รับความร่วมมือจากผู้ให้บริการด้านสุขภาพรายต่าง ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งรวมถึง โรงพยาบาล Farrer Park ของสิงคโปร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานจำนวนมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาพยาบาลโดยปราศจากข้อกำจัดด้านพรมแดน

ใคร ๆ ก็สามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพที่เชื่อมต่อถึงกันของ GetDoc ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อค้นหา พูดคุย หรือขอคำปรึกษาทางไกลจากผู้เชี่ยวชาญ หรืออาจสมัครสมาชิก GetDocPlus ในอัตราค่าบริการเพียง 12 ดอลลาร์ต่อปี เพื่อรับคำปรึกษาหรือการรักษาจากผู้ให้บริการดูแลสุขภาพมืออาชีพได้ทุกเมื่อที่พวกเขายื่นบัตรประจำตัวอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอยู่ในแอปเพื่อทำการนัดหมายเข้าพบหรือรับการรักษาในมาเลเซียและสิงคโปร์ การลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรรายล่าสุดนี้ ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถรับการปรึกษาเสมือนจริงจากผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาล Farrer Park ผ่านทางแพลตฟอร์มให้คำปรึกษาทางไกลของ GetDoc ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

"วิสัยทัศน์ของ GetDoc คือการเพิ่มคุณค่าและเสริมสร้างชีวิตด้วยโซลูชั่นที่พกพาได้ ในขณะเดียวกันก็ส่งมอบประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับหนึ่งในผู้ให้บริการดูแลสุขภาพชั้นนำของสิงคโปร์เพื่อมอบศักยภาพแก่บุคคลในชุมชนของเรา รวมถึงผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้สามารถบริหารจัดการดูแลสุขภาพของพวกเขาเองได้ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ควบคู่ไปกับการทำให้การดูแลสุขภาพที่มีประสิทธิภาพเป็นเรื่องที่สามารถเข้าถึงได้สำหรับทุกครอบครัว หรือแม้แต่นักเรียน ผู้ให้การดูแล และบุคคลทั่ว ๆ ไป" Woon Shung Toon ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง GetDoc (โดย Jireh Group) กล่าว

GetDoc เปิดตัวเมื่อปี 2561 โดยได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ใช้งานจำนวนมากซึ่งกำลังมองหาโซลูชั่นการดูแลสุขภาพข้ามพรมแดนที่คุ้มค่าและสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลากันมากขึ้น บริการแบบบอกรับสมาชิกที่มีราคาไม่แพงนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่ไม่มีสิทธิ์ได้รับเงินอุดหนุนด้านการแพทย์จากรัฐบาลหรือมีเพียงประกันสุขภาพที่ครอบคลุมเฉพาะในกรณีที่ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเท่านั้น

นอกจากบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพทางไกลแล้ว สมาชิก GetDocPlus ยังมีโอกาสจะได้เข้าถึงการรักษาโดยมีค่าใช้จ่ายที่ถูกลงกว่าเดิมเมื่อมีการเปิดพรมแดนระหว่างประเทศอีกครั้ง เพราะพวกเขาจะสามารถค้นหาและจองออนไลน์ หรือวอร์คอินโดยตรงเพื่อรับบริการในคลินิกกว่า 600 แห่งในสิงคโปร์ หรือคลินิกและโรงพยาบาลกว่า 1,500 แห่งในมาเลเซีย รวมถึงอีก 50 แห่งในประเทศไทย มอบความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการดูแลสุขภาพที่เชื่อถือได้และมีคุณภาพสูงอย่างง่ายดายซึ่งสามารถทำได้จากที่บ้านของพวกเขาเอง

แอปพลิเคชั่นนี้ยังมีบริการที่ครอบคลุมทั้งระดับผู้ให้บริการทั่วไปและผู้ให้บริการที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่แพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่มีใบรับรองไปจนถึงแพทย์เฉพาะทางอย่างทันตแพทย์, แพทย์จีนแผนโบราณ (TCMs) ตลอดจนบุคลากรสหวิชาชีพ (Allied Health Professionals) อาทิ นักกายภาพบำบัด, นักทัศนมาตร และจิตแพทย์

เช่นเดียวกับการค้นหาผู้ให้บริการและทำการนัดหมายด้วยความราบรื่น ผู้ใช้งานยังสามารถเข้าร่วมการอภิปรายด้านสุขภาพ เข้าถึงหัวข้อในฟอรั่มสาธารณสุขของ GetDoc ตลอดจนข้อมูลด้านสุขภาพจาก A-Z นอกจากนี้ พวกเขายังสามารถเลือกวิธีการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสดได้โดยตรงผ่านทางแพลตฟอร์มนี้ เพื่อลดปัญหาด้านการจัดการเงินสดและติดตามการชำระเงินได้ดีขึ้น

แอปนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการพูดคุยสุด ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถถามคำถามและรับคำตอบง่าย ๆ จากแพทย์ผ่านบริการส่งข้อความส่วนตัวโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่คลินิก

นอกจากนี้สมาชิก GetDocPlus ยังสามารถใช้ประโยชน์จากสิทธิประโยชน์ที่กำลังเพิ่มขึ้นกับพันธมิตรที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งรวมถึง ข้อเสนอด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี เช่น การเป็นสมาชิกโรงยิมและบริการเสริมต่าง ๆ ตลอดจนรับรางวัลและส่วนลดพิเศษในร้านค้าปลีกอีคอมเมิร์ซ ร้านอาหาร และเครื่องดื่มหลายแห่ง

เกี่ยวกับ GetDocPlus

GetDoc เป็นสมาชิกของ Jireh Group และมีเป้าหมายในการส่งมอบประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพที่ดีขึ้น และช่วยให้ผู้ป่วยสามารถจัดการด้านการดูแลสุขภาพได้ด้วยตนเองผ่านทางโซลูชั่นแบบพกพา ผู้ใช้งานจะสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพที่มีค่าและอัปเดตสุดได้บนแอปพลิเคชั่น GetDoc ซึ่งประกอบไปด้วย บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพระดับโลก Fit for Travel และบริการมอบข้อมูลด้านสุขภาพอย่างครอบคลุม Health A-Z จากความร่วมมือกับ National Health Services ของสหราชอาณาจักร โดยมี GetDocPlus เป็นบริการด้านการดูแลสุขภาพแบบบอกรับสมาชิกที่นำเสนอการดูแลแบบเข้มงวดให้กับสมาชิกผู้สมัครเข้ารับบริการ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในการมอบการดูแลที่ต่อเนื่องในทุกมิติด้านสุขภาพและความแข็งแรง GetDoc จึงไม่เพียงเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลที่มีความจำเป็นต่อการช่วยเหลือผู้คนแต่ในเรื่องปัญหาสุขภาพเพียงเท่านั้น หากแต่ยังรวมถึงการดูแลร่างกายให้มีความแข็งแรงด้วย GetDoc สามารถใช้งานได้กับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.getdoc.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200901/2903365-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้