SonoScape เปิดตัว Elite Series ระบบอัลตราซาวด์ระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุด

ศุกร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
SonoScape Medical Corporation เปิดตัวระบบอัลตราซาวด์ระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ ได้แก่ Elite Series ซึ่งผสมผสานโซลูชั่นปัญญาประดิษฐ์ ฟีเจอร์สุดล้ำ และสมรรถนะการประมวลผลของระบบที่ผ่านการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น
SonoScape เปิดตัว Elite Series ระบบอัลตราซาวด์ระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุด

ตัวเลือกที่ลงตัวและคุ้มค่า: ผลิตภัณฑ์ใน ELITE Series มีส่วนประกอบและหลักการดีไซน์แบบเดียวกับที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์รุ่นอื่นๆ โดยถือเป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีครั้งใหญ่จากผลงานด้านวิศวกรรมอันล้ำยุคของ SonoScape ได้แก่ Wis+ แพลตฟอร์มอัลตราซาวด์อัจฉริยะ ฟีเจอร์ต่างๆ เช่นเครื่องมืออัตโนมัติที่ใช้ AI อย่าง S-Fetus, Auto OB และเทคโนโลยีการสร้างภาพซึ่งเป็นมาตรฐานของแพลตฟอร์ม ทำให้ผลิตภัณฑ์ในซีรีส์นี้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าเกินความคาดหมาย

“เราพัฒนา ELITE Series ภายใต้การร่วมมืออย่างจริงจังกับผู้เชี่ยวชาญทางคลินิก” Zhou Wenping หัวหน้าแผนกวิจัยและพัฒนา บริษัท SonoScape Medical Corporation กล่าว “ฉันเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่นี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการวินิจฉัยได้อย่างมาก และจะช่วยให้แพทย์สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นอย่าง CEUS”

หลักการเดิม แนวทางใหม่: แถลงการณ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการของบริษัทระบุว่า ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่นี้มีสมรรถนะในการประมวลข้อมูลสูงกว่าระบบก่อนหน้าสี่เท่า และมีอัตราการตอบสนองของระบบสูงกว่าสิบเท่า การเพิ่มสมรรถภาพเช่นนี้ช่วยสนับสนุนกระบวนการทำงานของแพทย์ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการวินิจฉัย ด้วยโหมดการเรนเดอร์ภาพที่ก้าวหน้าอย่างเช่น S-Live Silhouette, Color 3D และอื่นๆ

“ELITE Series ดึงดูดความสนใจอย่างมากในการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ” Hover Zheng ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท SonoScape กล่าว “ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้อาจจะเป็นสิ่งที่พลิกโฉมทิศทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกัน เนื่องจากได้ผสมผสานข้อดีทั้งหมดไว้ด้วยกัน ทั้งสมรรถนะระดับพรีเมียมและราคาที่สมเหตุสมผล”

SonoScape ให้ความสำคัญกับการปรับปรุงเทคโนโลยีการสร้างภาพและกระบวนการบริหารจัดการการวินิจฉัยผู้ป่วยให้มีประสิทธิภาพสูงสุด จึงสร้างโซลูชั่นที่สามารถใช้งานได้จริงให้แก่โรงพยาบาลและคลินิกซึ่งต้องการเพิ่มสมรรถนะด้วยการยกระดับประสบการณ์การใช้บริการของผู้ป่วย ผลลัพธ์ด้านสุขภาพ และประสบการณ์การทำงานของบุคลากร พร้อมทั้งลดต้นทุนในการรักษาไปด้วย

เกี่ยวกับ SonoScape

บริษัท SonoScape ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2545 ในเซินเจิ้น ประเทศจีน โดยมุ่งที่จะ “ดูแลชีวิตด้วยนวัตกรรม” (Caring for life through innovation) ผ่านการสร้างโซลูชั่นอัลตราซาวด์และการส่องกล้องตรวจกระเพาะอาหาร ตลอดจนให้บริการที่ดีที่สุด ปัจจุบันบริษัทมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่งในเซินเจิ้น เซี่ยงไฮ้ ฮาร์บิน อู่ฮั่น โตเกียว ซิลิคอนแวลลีย์ และซีแอตเทิล SonoScape เป็นหนึ่งในแบรนด์อัลตราซาวด์ 10 อันดับแรกของโลก และมีการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างจริงจังในแต่ละปี เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้นเรื่อยๆต่อไป

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200910/2911837-1

คำบรรยายภาพ: ELITE Series ระบบอัลตราซาวด์ใหม่ล่าสุดจาก SonoScape

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?