Sai Life Sciences ขยายชุดแพลตฟอร์มวิเคราะห์เซลล์ในเคมบริดจ์ รัฐแมสซาชูเซตส์

ศุกร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๔๕
Sai Life Sciences หนึ่งใน Contract Development & Manufacturing Organizations (CDMOs) ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศเพิ่มแพลตฟอร์มวิเคราะห์เซลล์ล้ำสมัยที่ศูนย์ Discovery Biology ในเคมบริดจ์ รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา

ในโอกาสครบรอบปีแรกในเคมบริดจ์ ชุดแพลตฟอร์มที่เพิ่มขีดความสามารถประกอบด้วย แพลตฟอร์มคัดกรองคอนเทนต์ขั้นสูง Opera Phenix, มาตรวัดการไหล FACSCelesta และเครื่องเรียงลำดับ FACSMelody ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการให้บริการแก่สตาร์ทอัพและบริษัทไบโอเทคในภูมิภาค โดยเฉพาะในโครงการวิจัยทางชีววิทยาในเนื้องอก ประสาท และโรคหายาก

ในช่วงปีที่ผ่านมา แล็บดังกล่าวมีโครงการมากมาย ครอบคลุมตั้งแต่การศึกษาตัวอย่างพันธุกรรมและเภสัชวิทยา การตรวจสอบสารทำปฏิกิริยา ไปจนถึงการพัฒนาการทดสอบวิเคราะห์ให้แก่ลูกค้า เช่น สารวิเคราะห์เซลล์เป้าหมาย และการประเมินดัชนีชี้วัดทางชีวภาพในหลอดทดลอง

Dr Katherine Yenผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Auron Therapeutics กล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้ทำงานกับ Sai Life Sciences ว่า “พวกเขาไม่เพียงทำการทดลองอย่างรอบคอบและมอบข้อมูลอย่างทันท่วงทีเท่านั้น แต่ความเชี่ยวชาญทางเทคนิคของพวกเขายังมีส่วนช่วยออกแบบการทดลองและตีความผลลัพธ์ ซึ่งทำให้เราสามารถสร้างข้อมูลที่สำคัญสำหรับโปรแกรมค้นหายาของเราได้อย่างรวดเร็ว”

Dr Al Schroederผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่าย R&D ของ Eikonizo Therapeutics กล่าวว่า “ทีม Sai พัฒนาแผนงานและเริ่มการทดลองอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการวิเคราะห์ของพวกเรา การมาเคมบริดจ์ของพวกเขาช่วยเร่งโครงการให้สำเร็จอย่างแท้จริง เรารู้สึกชื่นชมกับความเข้มงวดและความรวดเร็วของพวกเขา และเราจะทำงานกับพวกเขาต่อไป”

ตั้งอยู่ในใจกลางระบบนิเวศไบโอเทคเคมบริดจ์/บอสตัน แล็บขนาด 8,500 ตารางฟุตของ Sai ในจัตุรัสเคนดัลล์สร้างโอกาสให้บริษัทไบโอเทคท้องถิ่นสามารถทำงานแบบตัวต่อตัวกับนักวิทยาศาสตร์ของ Sai ได้บ่อยขึ้น เพื่อเร่งการวิจัยให้เกิดผลโดยลดวงจรเวลา จุดเน้นด้านการสำรวจของห้องแล็บแห่งนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างโครงการชีววิทยาที่ซับซ้อนสู่ภายนอก ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยการออกแบบการทดลองที่ราบรื่นด้วยการตัดสินใจแบบเรียลไทม์ การเสริมทีมในเคมบริดจ์เข้ามาเป็นทีมชีววิทยาในอินเดียที่มีขนาดใหญ่ขึ้นสำหรับการทำงานเป็นลำดับเพื่อมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ทั้งในแง่ความเร็ว ต้นทุน และความสามารถ

Krishna Kanumuriซีอีโอและกรรมการผู้จัดการของ Sai Life Sciences กล่าวถึงแผนของบริษัทว่า “เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราพัฒนาพอร์ตโฟลิโอการค้นคว้าภายในให้ประสบความสำเร็จ และกำลังลงทุนในทรัพยากรต่างๆ เพื่อมอบบริการระดับโลกในพื้นที่บอสตัน ศักยภาพใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเป็นเพียงส่วนหนึ่งในแผนเติบโตเชิงกลยุทธ์ของเราด้วยขีดความสามารถสำคัญที่จะมาเพิ่มเติมเร็วๆ นี้”

แล็บเคมบริดจ์ทำหน้าที่เป็นสะพานสำคัญที่ช่วยผสานบริการทั้งหมดของบริษัทอย่างไร้รอยต่อในสหราชอาณาจักรและอินเดีย ขยายขอบเขตครอบคลุมการค้นคว้าและพัฒนายา ประกอบด้วยเคมียา, DMPK และพิษวิทยา, กระบวนการทางเคมีและการพัฒนาเชิงวิเคราะห์ และการผลิตเพื่อการพาณิชย์

เกี่ยวกับ Sai Life Sciences

Sai Life Sciences เป็น CDMO ที่ให้บริการครบวงจร และขับเคลื่อนด้วยวิสัยทัศน์ในการสนับสนุนการเปิดตัวยาชนิดใหม่ให้ได้ 25 รายการภายในปี 2025 โดย Sai Life Sciences ทำงานร่วมกับบริษัทยาและเทคโนโลยีชีวภาพทั่วโลกเพื่อเร่งคิดค้น พัฒนา และผลิตโมเลกุลขนาดเล็กที่มีความซับซ้อน Sai Life Sciences เป็น CDMO เต็มตัว โดยสนับสนุนโครงการพัฒนา NCE หลากหลายโครงการ และส่งมอบคุณค่าอันเป็นผลมาจากคุณภาพและการตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพของบริษัท ปัจจุบัน Sai Life Sciences ทำงานร่วมกับบริษัทยายักษ์ใหญ่ระดับท็อป 10 มากถึง 7 แห่ง รวมถึงบริษัทยาและเทคโนโลยีชีวภาพขนาดกลางและขนาดย่อมอีกหลายแห่ง Sai Life Sciences เป็นบริษัทเอกชนที่ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนระดับโลกอย่าง TPG Capital และ HBM Healthcare Investment สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sailife.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1044186/Sai_Life_Sciences_Logo.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1251954/Sai_Life_Sciences_OperaPhenix.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้