Cell Signaling Technology ติดรายชื่อบริษัทการกุศลในแมสซาชูเซตส์ จากการจัดอันดับของ Boston Business Journal

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
Cell Signaling Technology, Inc. (CST) บริษัทเทคโนโลยีการวิจัยและผู้ให้บริการชุดเครื่องมือและบริการตรวจแอนติบอดีระดับชั้นนำ ได้รับการประกาศจากหนังสือพิมพ์ Boston Business Journal (BBJ) ให้เป็นหนึ่งในองค์กรผู้บริจาคสูงสุดประจำปี 2563 ในรัฐแมสซาชูเซตส์ ที่งานมอบรางวัล Annual Corporate Citizenship Awards ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองบอสตัน เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย CST ติดรายชื่อเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันแล้ว และอยู่ในอันดับที่ 71 ในปีนี้ จากการบริจาคให้กับองค์กรการกุศลในพื้นที่รัฐแมสซาชูเซตส์เป็นมูลค่ารวม 470,000 ดอลลาร์ ทั้งนี้ BBJ มอบรางวัลประจำปี 2563 ให้บริษัท 107 แห่งที่บริจาคเงินกว่า 100,000 ดอลลาร์แก่องค์กรต่างๆ ในแมสซาชูเซตส์ในช่วงปี 2562

ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา นักวิจัยในวงการยา เทคโนโลยีชีวภาพ และแวดวงวิชาการ ต่างให้ความไว้วางใจในความรู้ความเชี่ยวชาญด้านชีววิทยาและด้านเทคนิคของ CST ความสำเร็จของเรามีความเชื่อมโยงโดยตรงกับชุมชนทั่วโลกที่เราใช้ชีวิตและทำงานอยู่ จอห์น เล็ทเชอร์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคลทั่วโลกของ Cell Signaling Technology กล่าวว่า “ในฐานะนักวิทยาศาสตร์และพลเมือง เราไม่อาจเพิกเฉยต่อความเชื่อมโยงที่เรามีระหว่างกันในชุมชนท้องถิ่น และทั่วทั้งโลก” และเสริมว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลจาก Boston Business Journal สำหรับความช่วยเหลือด้านการกุศลของเราในรัฐแมสซาชูเซตส์”

โครงการด้านการกุศลของ CST เป็นส่วนหนึ่งในเป้าหมายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่ครอบคลุมถึงพันธกิจที่เรามีต่อโลก การศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ พนักงาน ชุมชนโดยรอบ และศิลปะ

CST เชื่อในพลังแห่งวิทยาศาสตร์ว่าจะช่วยให้เรารับมือความท้าทายใหญ่ๆ ที่รออยู่เบื้องหน้า เรามีวิทยาศาสตร์เป็นแรงผลักดัน และมีพันธกิจในการช่วยให้นักวิจัยค้นพบคำตอบของคำถามที่สำคัญยิ่งเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บ เพื่อนำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตสำหรับทุกคน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cell Signaling Technology และโครงการเพื่อสังคม ได้ที่ cellsignal.com/csr

เกี่ยวกับ CST

Cell Signaling Technology (CST) เป็นบริษัทเอกชนที่มีครอบครัวเป็นเจ้าของ ก่อตั้งโดยนักวิทยาศาสตร์ และมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบเครื่องมือการวิจัยที่มีคุณภาพสูงแก่ชุมชนนักวิจัยด้านชีวการแพทย์ พนักงานของเราปฏิบัติงานในระดับโลกจากสำนักงานใหญ่ของ CST ในรัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา และสำนักงานสาขาในเนเธอร์แลนด์ จีน และญี่ปุ่น

Cell Signaling Technology(R) และ CST(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Cell Signaling Technology, Inc.

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1277084/Cell_Signaling_BBJ_Charitable_Contributor.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ