ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จัดแคมเปญ "นม 137ดีกรี ชวนถือศีลกินนมถั่ว" ร่วมสร้างสุขภาพดีในเทศกาลเจ

พุธ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๔
ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จัดแคมเปญ นม 137ดีกรี ชวนถือศีลกินนมถั่ว ร่วมสร้างสุขภาพดีในเทศกาลเจ

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ ภายใต้เครื่องหมายการค้า 137 ดีกรี จัดแคมเปญ "นม 137ดีกรี ชวนถือศีลกินนมถั่ว" ชวนกินเจแบบสุขภาพดี พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 17 - 24 ตุลาคม 2562

นางสาวอริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมทางเลือก ภายใต้เครื่องหมายการค้า 137 ดีกรี กล่าวว่า "พฤติกรรมของผู้บริโภคอาหารเทศกาลถือศีลกินเจมีการเปลี่ยนไปจากอดีต จากเดิมเป็นประเพณีที่ปฏิบัติในกลุ่มชาวไทยเชื้อสายจีนเท่านั้น แต่ในปัจจุบันอาหารเจได้ถูกพัฒนาให้มีเมนูที่หลากหลายรสชาติ หาซื้อรับประทานได้ง่ายทำให้มีผู้ทานอาหารเจมากขึ้น แต่ทั้งนี้ผู้บริโภคควรเลือกอาหารที่สะอาด ปลอดภัยและมีสารอาหารที่ครบถ้วน เพื่อให้ได้ทั้งบุญกุศลและสุขภาพที่ดี"

นายธนภูมิ อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า "บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด เป็นองค์กรมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ในการส่งต่อสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค จึงวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากถั่วอัลมอนด์ ถั่ววอลนัท และถั่วพิสตาชิโอ ซึ่งมีการยอมรับโดยทั่วไปว่าเป็นพืชที่มีสารอาหารสูง มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก จนได้นมทางเลือกที่มีทั้งวิตามิน แคลเซียม ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม กรดโอเมก้า ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยทดแทนสารอาหารบางส่วนที่ไม่มีในอาหารเจ และยังมีรสชาติที่หลากหลายให้เลือก เหมาะเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่ควบคุมระดับไขมัน น้ำตาล หรือเกลือ หรือผู้ที่รักสุขภาพ เป็นอย่างยิ่ง"

บริษัทฯได้จัดแคมเปญพิเศษ "นม 137ดีกรี ชวนถือศีลกินนมถั่ว" ทั้งในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการดื่มนมถั่วที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและยังเป็นตัวแทนของผู้ลูกค้ามอบนมแบรนด์ 137 ดีกรี จากการจัดกิจกรรม ?อิ่มเจ อิ่มใจ ไปกับ 137 ดีกรี? ให้แก่ องค์กรต่าง ๆ 9 แห่ง อาทิ วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) วัดไตรมิตร วัดหัวลำไพง วัดยานนาวา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เพื่อสร้างบุญกุศลเป็นสิริมงคลร่วมกันตลอดเทศกาลปีนี้ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ