"หมอปอด อินดี้" เพจหมอสุดติสต์ มาแรง!! แนะ คนไทย 1 ใน 3 เสี่ยงวัณโรคปอด

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๘
หมอปอด อินดี้ เพจหมอสุดติสต์ มาแรง!! แนะ คนไทย 1 ใน 3 เสี่ยงวัณโรคปอด

วัณโรคเป็นปัญหาสาธารณสุขมาอย่างยาวนาน และประเทศไทยถูกจัดให้เป็น 1 ใน 14 ประเทศที่มีปัญหาวัณโรคสูง ซึ่งคนไทย 20 ล้าน หรือ 1 ใน 3 ของคนไทย มีเชื้อวัณโรคแฝงที่ไม่แพร่กระจาย "วัณโรค" คือโรคติดต่อที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย  ไมโคแบคทีเรียม ทูเบอร์คูโลซิส (Mycobacterium tuberculosis) ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน เน้นทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันร่างกายต่ำ "หมอปอด อินดี้" เพจหมออินดี้กระแสแรง ส่งคอนเทนต์ที่แหกทุกกุฎ ฉีกทุกแนวการทำเพจหมอ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัณโรคไว้อย่างเข้าใจง่าย สามารถเข้าไปตามอ่าน และสนุกกับการเสพข้อมูลได้แล้ววันนี้    

เพจ "หมอปอด อินดี้" เป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ที่ให้ข้อมูลทางการแพทย์ กำลังเป็นที่พูดถึงและได้รับความนิยมในกลุ่มบุคลากรที่อยู่ในแวดวงการแพทย์ ด้วยสไตล์การนำเสนอ เน้นเนื้อหาที่กระชับ ใช้ภาษาสไตล์บ้าน ๆ ตรงไปตรงมา ตอบสนองไลฟ์สไตล์บุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่ที่ไม่ชอบเสพคอนเทนต์น่าเบื่อ ๆ ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้ที่อยู่ในแวดวงการแพทย์ได้ทุกเพศทุกวัย นอกเหนือจากข้อมูลวัณโรคปอดที่กำลังเป็นกระแสแล้ว ยังมีคอนเทนต์อื่นๆ ที่น่าสนใจ เผยแพร่ลงบนแฟนเพจในทุกๆ วัน เรียกได้ว่าได้รับข้อมูลข่าวสาร ที่รวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ ผ่านการกรองมาแล้วจากแพทย์ ผู้อยู่เบื้องหลังข้อมูลทั้งหมด    

ถ้าไม่อยากพลาดเทรนข้อมูลทางการแพทย์ใหม่ๆ สามารถเข้ามาอัปเดตก่อนใครได้ที่ เพจ "หมอปอด อินดี้" รับประกันสาระเน้นๆ แอบจิกกัดเหน็บแนมประเด็นทางสังคมแบบเบา ๆ เติมเต็มสีสันของการอ่าน ให้ไม่น่าเบื่อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ