ศุภาลัย นำทีมแพทย์ บริการตรวจสุขภาพลูกหลานคนงานก่อสร้าง สานต่อกิจกรรมสร้างความสุขที่ยั่งยืนจากโครงการ "Happiness Camp"

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๕
ศุภาลัย นำทีมแพทย์ บริการตรวจสุขภาพลูกหลานคนงานก่อสร้าง สานต่อกิจกรรมสร้างความสุขที่ยั่งยืนจากโครงการ Happiness Camp

จากการที่ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญในการสร้างความสุขในการทำงานให้กับพนักงานทุกระดับชั้น ที่ผ่านมาได้ดำเนินการจัดโครงการ "Happiness Camp" ตั้งแต่ปี 2560 โดยดำเนินโครงการดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งความปรารถนาดีไปสู่เพื่อนร่วมงานในวงจรการผลิต ในการสร้างสรรค์ สุขภาวะยกระดับคุณภาพชีวิตของคนงานก่อสร้างให้มีความสุขมากขึ้น ทั้งการจัดอบรมให้ความรู้เรื่องการทำเกษตรอินทรีย์ มอบวัสดุปลูก พร้อมพืชผักสวนครัวหลากหลายประเภท ทำให้คนงานได้ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างสวนครัวขนาดใหญ่ มีแหล่งอาหารที่มีประโยชน์ ประหยัด ส่งเสริมสุขภาพด้วยการจัดแข่งขันกีฬาฟุตซอลระหว่างแคมป์ ทำให้คนงานได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ทางด้านกีฬา สร้างเสริมสุขภาพความสัมพันธ์ในกลุ่มคนงาน อีกทั้งยังดำเนินการจัดสร้างสนามเด็กเล่นให้เด็กๆ ในแคมป์คนงาน เพื่อสร้างเสริมพัฒนาการ และให้เด็กๆ เล่นใน อาณาบริเวณที่ปลอดภัย

ล่าสุดทางบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์โครงการ "Happiness Camp" อย่างต่อเนื่อง โดย นายปุณณพันธ์ เหน่งเพ็ชร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานก่อสร้างแนวราบ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ใส่ใจถึงคุณภาพชีวิต ของทุกชีวิตในกระบวนการทางธุรกิจ เริ่มตั้งแต่คนงานก่อสร้างภายในโครงการ ไปจนถึงลูกหลานคนงานก่อสร้าง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการสานต่อความสำเร็จในโครงการ "Happiness Camp" ด้วยการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนงานก่อสร้างให้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพ โดยได้นำทีมแพทย์ และพยาบาลจาก โรงพยาบาลบางนา 1 ให้บริการตรวจสุขภาพลูกหลานคนงานก่อสร้าง โครงการศุภาลัย โซนบางนา ภายในงานมีการให้บริการปรึกษากุมารแพทย์ เพื่อตรวจสุขภาพเบื้องต้น การตรวจเลือดเพื่อตรวจหาเชื้อไวรัสตับอักเสบบี และการตรวจวัดสายตาด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โดยมีลูกหลานคนงานก่อสร้าง เข้ารับการตรวจสุขภาพเป็นจำนวนมาก ภายในงานยังมีจิตอาสาจากชมรมศุภาลัยสัมพันธ์ ได้รวบรวมสิ่งของบริจาคจากพนักงานศุภาลัย อาทิ ของเล่น เสื้อผ้า ของใช้สำหรับเด็กแบ่งปันให้กับลูกหลานคนงานก่อสร้าง ณ โครงการ ศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน

บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต ให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ซึ่งโครงการ "Happiness Camp" เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มอบความห่วงใย และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนงานก่อสร้างให้มีความสุข อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) ด้านการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ด้านการจ้างงานที่มีคุณค่า เพื่อการพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืนตลอดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?