แพทย์ไทยได้รับเชิญเป็นวิทยากรในงานประชุมนานาชาติ AMAS 2020

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๓
แพทย์ไทยได้รับเชิญเป็นวิทยากรในงานประชุมนานาชาติ AMAS 2020

ทพ.ดร.อมรพงษ์ วชิรมน ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรบรรยายความรู้ด้านเวชปฏิบัติเสริมสวย ในงาน AMAS 2020 และได้รับมอบประกาศนียบัตรที่ได้รับการรับรองสูงสุดด้านเวชปฏิบัติเสริมสวย Fellowship of Aesthetic Practice

วันที่ 11 ตุลาคม 2563 หมอตี๊ ทพ.ดร.อมรพงษ์ วชิรมน ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรบรรยายความรู้ทางด้านเวชปฏิบัติเสริมสวย (ด้านศัลยกรรมและเวชกรรมเสริมสวย) ในงาน ประชุมนานาชาติ ครั้งที่ 5 Asean Meeting of Aesthetic Surgery and Medicine (AMAS 2020) ณ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการเผยแพร่และถ่ายทอดความรู้ทางวิชาการแพทย์ผ่านระบบ Zoom webinar

โดย ทพ.ดร.อมรพงษ์ วชิรมน ได้เข้าบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ Facial Rejuvenation (สิ่งที่ควรทราบก่อนเลือกผ่าตัดขากรรไกรและโครงหน้า) โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการและเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อเป็นการเพิ่มพูนองค์ความรู้ใหม่ๆ ให้ทันต่อสถานการณ์ปัจจุบันตามยุคสมัยนิยม รวมทั้งส่งเสริมทักษะเทคนิคต่างๆ ให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนำไปประกอบอาชีพเวชกรรมให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการรักษาและพัฒนาประเทศชาติต่อไป

ในงานครั้งนี้ ทพ.ดร.อมรพงษ์ วชิรมน ยังได้รับประกาศนียบัตร ที่ได้รับการรับรองสูงสุด จากสมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์เพื่อการเสริมสวยประเทศไทย ให้เป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์สูง ด้านเวชปฏิบัติเสริมสวย Fellowship of Aesthetic Practice ณ สมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์เพื่อการเสริมสวย นนทบุรี

ทพ.ดร.อมรพงษ์ วชิรมน เป็นหนึ่งในทีมแพทย์ รายการ Let me in ผู้สร้างโอกาสและพลิกชีวิตให้กับผู้ประสบปัญหาทางโครงหน้า รวมถึงเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรม ช่องปาก ใบหน้าขากรรไกร และทันตกรรมจัดฟัน ซึ่งเป็นแพทย์ประเทศไทยเพียงท่านเดียว ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งด้านศัลยกรรมช่องปาก และแม็กซิลโลเฟเชียล และเฉพาะทางทันตกรรมจัดฟัน อีกทั้งยังมีประสบการณ์การผ่าตัดแก้ไขโครงหน้า ขากรรไกร และศัลยกรรมปรับโครงหน้า มากกว่า 10000 เคส นอกจากนี้ ดร.อมรพงษ์ ยังเป็นศัลยแพทย์ไทยคนเดียวหนึ่งในทีมผู้เชี่ยวชาญในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่พัฒนาเทคนิค Nemotec V สุดยอดเทคโนโลยีช่วยผ่าตัดโครงหน้าและขากรรไกร วางแผนและนำร่องการผ่าตัดบนเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ 3 มิติ เหนือกว่าวางแผนบน CT Scan ช่วยให้การผ่าตัดมีประสิทธิภาพ แม่นยำ เจ็บน้อยบวมน้อย ช้ำน้อย ฟื้นตัวเร็วหลังทำการผ่าตัดอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้