The Sib Clinic หนึ่งในผู้นำคลินิกศัลยกรรมความงามระดับแนวหน้าของประเทศ

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๔:๕๔
การศัลยกรรมเพื่อความสวยงามในปัจจุบันเป็นเรื่องที่พบเห็นได้ตามปกติ และยังมีแนวโน้มความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ประสบปัญหาหน้าอกเล็กหรือมีหน้าอกหย่อนคล้อยจนทำให้ขาดความมั่นใจ ซึ่งการศัลยกรรมเสริมหน้าอกจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดีขึ้นได้

The Sib Clinic เป็นหนึ่งในผู้นำทางด้าน คลินิกศัลยกรรมความงามให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งระดับแนวหน้าของประเทศ โดยคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย แพทย์ศัลยกรรมผู้ได้รับการรับรองมาตรฐานจากหลายสถาบัน และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากประสบการณ์ที่จะดูแลคอยให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำเรื่องความงาม เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามอย่างสูงสุด

คุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ประธานกรรมการ The Sib Clinic เปิดเผยว่า การศัลยกรรมเสริมหน้าอกทุกครั้ง The Sib Clinic จะประเมินจากปัญหา แล้วทำการวัดทรวงอกให้มีขนาดที่พอดีกับสรีระ เพื่อให้ผลลัพธ์การเสริมหน้าอกออกมาสวยและดูเป็นธรรมชาติ เพราะคนไข้แต่ละคนมีปัญหาและสรีระที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้คุณหมอดารินทร์ที่คร่ำหวอดในวงการศัลยกรรมความงามมานาน และทีมแพทย์ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีทั้งฝีมือโดดเด่น มีคุณภาพ และเครื่องมือได้คุณภาพมาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาล อีกทั้งยังมีความเข้าใจในเรื่องความสวยงามของผู้หญิง เพราะผู้หญิงย่อมเข้าใจผู้หญิงได้ดีกว่า ความสวยที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิง  การวัดทรวงอกที่แม่นยำและหน้าอกทรง Barbie Breast ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระของคนไข้ เป็นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ The Sib Clinic ทำให้หน้าอกดูธรรมชาติมากขึ้น ให้สัมผัสเสมือนจริง และไม่ดูเป็นบล็อกจนเกินไป เหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปร่างผอม มีเนื้อหน้าอกที่ค่อนข้างน้อย แต่ต้องการเสริมหน้าอกให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ

 คุณหมอใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีทีสุด มาตรฐานความปลอดภัยโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ผ่าตัดแผลเล็ก เจ็บน้อย ด้วยการศัลยกรรมผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านกล้อง โดยการใช้อุปกรณ์พิเศษที่เรียกว่า กล้องเอ็นโดสโคป (Endoscopic Breast Surgery) เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการผ่าตัด โดยตัวเครื่องมือนี้จะมีกล้องติดอยู่ทำให้เห็นภาพที่อยู่ภายในร่างกายแทนตาเปล่าที่ไม่สามารถมองเห็นได้ ภาพนั้นจะถูกส่งผ่านกล้องมายังจอภาพมอนิเตอร์ และยังพักฟื้นน้อยกว่าการผ่าตัดแบบปกติ ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้เกิดการผ่าตัดที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพสูง ดมยาโดยวิสัญญีแพทย์ หลังทำเสร็จกลับบ้านได้ โดยไม่ต้องนอนโรงพยาบาล ผ่านการดูแลโดยแพทย์ทุกขั้นตอน และรับประกันนานถึง 6 เดือน

คุณหมอดารินทร์  กล่าวอีกว่า ใครที่กำลังมองหาข้อมูลในการเสริมหน้าอก การศัลยกรรมผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านกล้องเป็นเทคนิคที่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการเสริมหน้าอก ก่อนการเสริมหน้าอกควรศึกษาหาข้อมูล ควรศัลยกรรมกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และสถานที่ปลอดภัย จะทำให้การศัลยกรรมทุกครั้งของคุณออกมามีประสิทธิภาพ

ปัจจุบัน The Sib Clinic ภายใต้การบริหารงานของคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย เปิดให้บริการตั้งแต่ศัลยกรรมตกแต่งไปจนถึงเรื่องของการดูแลใบหน้า ดูแลผิวพรรณ ดูแลผม และดูแลรูปร่าง โดยมีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ พร้อมมาตรการความปลอดภัยช่วงโควิด-19 สามารถเดินทางได้สะดวกมีทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ สาขาเซนทรัลพระราม 9 สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า บางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-714-9885 หรือ www.thesibclinic.com

ที่มา: พี อาร์ เอ ดี คอมมูนิเคชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ