ทายาทเครื่องร้อน ชู OEM น้ำดี

พุธ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๔:๑๙
เคนยากุ ชี้เทรนด์คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพกันมาก ส่งผลตลาดอาหารเสริมโตแรง บิ๊ก OEM แนะเลือกโรงงานผลิตที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพมาตรฐาน ตลอดจนส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อคู่ค้าและลูกค้าสามารถขายสินค้าได้

นายภูรพัฒน์ หาญไกรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคนยากุ (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานผู้ผลิตยาแผนปัจจุบันและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ เลือกรับประทานอาหารเสริมมากขึ้น ในปีทิ่ผ่านมาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมีการเติบโตอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมบำรุงร่างกาย เสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงสมอง สายตา ผิว ลดน้ำหนัก บำรุงข้อกระดูก เป็นต้น ขณะที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่เชื่อว่าจะทำให้คนไทยหันมาใส่ใจและเลือกที่จะดูแลตัวเองต่อเนื่อง ดังนั้นการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมารับประทาน จำเป็นต้องดูถึงแหล่งผลิตที่ได้มาตรฐาน มีประสบการณ์ และมีความชำนาญเฉพาะด้าน เพื่อให้ได้อาหารเสริมที่มีสรรพคุณตามที่ต้องการ  อย่างไรก็ดีจากการศึกษาถึงความต้องการอาหารเสริมของผู้บริโภค พบว่า อาหารเสริมบำรุงร่างกายแบบองค์รวม (Total Health) จะได้รับความนิยมมากสุด ขณะเดียวกันอาหารเสริมกลุ่มบำรุงสมอง สายตา ผิว และเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ก็ได้รับความนิยมไปด้วย ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับเทรนด์โลก และในไตรมาสแรก พบว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมระบบภูมิคุ้มกันและลดน้ำหนัก ได้รับความนิยมมาก สาเหตุอาจจะเป็นเพราะตระหนักเรื่องของโควิด-19 ทำให้ลุกขึ้นมาหาวิธีสร้างภูมิให้กับตนเอง อีกทั้งการทำงานที่บ้าน (Work from Home) ทำให้หลายคนมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น"

นายภูรพัฒน์ กล่าวอีกว่า ด้วยประสบการณ์ที่เคนยากุผลิตยาแผนปัจจุบันมากว่า 40 ปี และหันมารับผลิต (OEM) อาหารเสริมกว่า 10 ปี ได้ใช้มาตรฐานเดียวกันกับโรงงานผลิตยาซึ่งเป็นโรงงานแห่งเดียวในประเทศไทย โดยบริษัทใช้งบลงทุนกว่า 80 ล้านบาทในการตั้งโรงงาน และลงทุนเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีทันสมัย มีกำลังการผลิตสูง การควบคุมคุณภาพ การประกันคุณภาพอย่างเข้มงวด และได้รับรองตามมาตรฐานสากล GMP, ISO 9001, HACCP และ HALAL อีกทั้งยังมีทีมเภสัชกร ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (ONE STOP SERVICE) ซึ่งในแต่ละปีมีผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดมากกว่า 70 รายการ นอกจากนี้บริษัทมุ่งเน้นคัดสรรนวัตกรรมเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ ตลอดจนการจัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้คู่ค้าและลูกค้าสามารถขายสินค้าได้ รวมถึงการสร้างฐานขององค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ที่มา: เคนยากุ (ประเทศไทย)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?