กิฟฟารีน ห่วงใยคนไทย เร่งผลิตเจล-สเปรย์แอลกอฮอล์ ระดับ Food Grade คุณภาพ รองรับความต้องการผู้บริโภค พร้อมแนะวิธีรู้รอดปลอดโควิด-19

พุธ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๓:๕๑
กิฟฟารีน ผู้นำธุรกิจเครือข่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของคนไทย ให้ห่างไกลจากโรคโควิด-19 โดยตระหนักถึงมาตรฐานการผลิต ที่ใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ รักษาสิ่งแวดล้อม และส่งผลดีต่อสุขภาพของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ในการผลิตสินค้าเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยอย่างแท้จริง รวมถึงการผลิตสินค้าในกลุ่มไฮจีนิคแอลกออล์ ที่เลือกใช้แอลกอออลล์ 75 เปอร์เซ็นต์ ระดับ Food Grade (ฟู้ดเกรด) ซึ่งปลอดภัยมากที่สุดต่อสุขภาพร่างกายของผู้บริโภค พร้อมการรักษามาตรฐานคุณภาพ และราคาที่คุ้มค่า เพื่อเคียงข้างกับคนไทยในทุกสถานการณ์

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 และการแพร่ระบาดระลอกใหม่ในปี 2021 นี้ พบว่าไลฟ์สไตล์ของคนไทยส่วนใหญ่ หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพตนเองกันมากขึ้น และแนะนำให้คนไทยตระหนักแต่ไม่ตระหนก รู้จักวิธีรู้รอดปลอดโควิดอย่างถูกวิธี กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่สามารถช่วยป้องกันตัวคุณเองและคนทีคุณรักให้ปลอดภัยจากโรคโควิด-19 โดยมีวิธีดังต่อไปนี้

  1. ใส่หน้ากากอนามัย หรือ มาส์ก 100% ทุกครั้งเมื่อออกนอกบ้าน โดยการใส่มาส์กที่ถูกวิธี คือ อย่าเอามือไปแตะตัวหน้ากากด้านนอก ถ้าจะรับประทานอาหารแนะนำให้ใช้นิ้วเกี่ยวตรงเชือกคล้องหูทั้ง 2 ข้าง พับหน้ากากเอาด้านสกปรกออกด้านนอกแล้วเอามาคล้องใส่ที่แขน (ชมคลิปเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3nL1Bc5) สำหรับใครที่ใช้หน้ากากผ้า แนะนำหลังใช้เสร็จในแต่ละวันให้ซักตากแห้ง หลังจากนั้นใช้สเปรย์ฉีดหน้ากากผ้า กิฟฟารีน ไฮจีนิค รีเฟรชชิ่ง แอลกอฮอล์ สเปรย์ (Giffarine Hygienic Refreshing Alcohol Spray) ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจาก น้ำมันหอมระเหย เปปเปอร์มิ้นท์ น้ำมันหอมระเหยยูคาลิปตัส และน้ำมันหอมระเหย สเปียร์มินท์ เพียงวางหน้ากากผ้า บนกระดาษทิชชู่ที่สะอาด ฉีดสเปรย์ 1-2 ครั้ง ด้านในหน้ากากผ้า และวางทิ้งไว้ 10 นาที ในช่วงเวลาที่พักจากการสวมใส่หน้ากาก หรือ ในช่วงเวลาที่รับประทานอาหารและไม่ได้ใส่หน้ากาก
  2. ทำความสะอาดมือบ่อยๆ โดยวิธีการล้างมือ คือ ล้างมือให้เปียกด้วยน้ำ ต่อจากนั้นถูมือด้วยสบู่หรือโฟมล้างมือที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอดภัยจากสารเคมี สะอาด สดชื่น กลิ่นหอม พร้อมถนอมมือ กับการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ เข้ามาช่วยดูแลบำรุงผิว ถนอมมือไม่ให้แห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เช่น ว่านหางจระเข้ ออร์แกนิคจากธรรมชาติ 100% ในโฟมล้างมือ กิฟฟารีน โฟมมิ่ง แฮนด์ วอช (Giffarine Foaming Hand Wash) โฟมล้างมือที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย (Anti-Bacterial) ได้ถึง 99.99% ด้วยสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ออกฤทธิ์นานแต่ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ถูมือด้วยโฟมให้ทั่วหลังมือ ซอกนิ้ว ข้อมือ หัวแม่มือ ใต้เล็บ เป็นเวลา 20 - 30 วินาที เสร็จแล้วล้างมือให้สะอาดด้วยน้ำและเช็ดให้แห้ง
  3. การพกสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์ เมื่อคุณอยู่นอกบ้าน และเดินทางไปยังสถานที่สาธารณะต่าง ๆ ถ้าจะล้างมือในทุกสถานที่ก็อาจจจะเป็นไปได้ยาก ดังนั้นจำเป็นอย่างมากสำหรับการพกสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์ฉีดมือแทนการล้างมือ เพราะสะดวกสามารถใช้ได้ทันท่วงที่โดยใช้เวลาแค่ 30 วินาที ในแต่ละครั้งของการทำความสะอาดเท่านั้น โดยกิฟฟารีนได้คิดค้น ผลิตภัณฑ์สำหรับที่ใช้ในครัวเรือน และผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย พกพาง่าย สามารถฉีดทำความสะอาดมือ ทุกครั้งที่สัมผัสจุดสัมผัสสาธารณะ และฉีดพ่นสิ่งของต่างๆรอบตัวเพื่อทำความสะอาด โดยไม่ต้องล้างออก สำหรับคุณหนูๆ ผู้ปกครองควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับเด็ก ตั้งแต่อายุ 6 ปีขึ้นไป ขอแนะนำ กิฟฟารีน ไฮจีนิค แอลกอฮอล์ สเปรย์ ลิตเติ้ล ออเรนจ์ (Giffarine Hygienic Alcohol Spray Little Orange) สเปรย์แอลกอฮอล์สำหรับเด็ก กลิ่นไม่ฉุน หอมกลิ่นส้ม สดชื่นทั้งวัน สำหรับผู้ใหญ่ คือ สเปรย์แอลกอฮอล์ กิฟฟารีน ไฮจีนิค แฮนด์ สเปรย์ โรสพีช (Giffarine Hygienic Hand Spray Rose Peach) กลิ่นหอมของพีชที่จะทำให้คุณสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ และทำให้คุณลืมไปเลยว่าที่ใช้คือแอลกอฮอล์ หรือจะเลือกใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ กิฟฟารีน ไฮจีนิค แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล (Giffarine Hygienic Hand Sanitizer Gel) ที่ผสมสารสกัดจากผลทับทิบ และ Panthenol ช่วยถนอมผิวมือให้นุ่มอยู่เสมอ ที่สำคัญต้องจดจำเสมอว่า การล้างมือ ฉีดสเปรย์ ทำความสะอาดมือในขั้นตอนต่างๆ เป็นแค่การชำระสิ่งที่มีติดอยู่กับมืออยู่ในขณะนั้น และที่สำคัญเมื่อได้สัมผัสกับสิ่งอื่นๆ ก็ต้องทำความสะอาดซ้ำอีกครั้งทันที ก่อนที่จะนำมือไปสัมผัสที่ใบหน้า ขยี้ตาอย่างลืมตัว ไม่ต้องกังวลในการที่จะใช้สเปรย์หรือเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือบ่อยๆ ให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงระดับ Food Garde คุณภาพ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

พญ. นลินี ไพบูลย์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า กิฟฟารีน มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด ยิ่งสถานการณ์การแพร่ระบาดที่มีเชื้อไวรัสสามารถแพร่กระจายไปได้ทั่วทุกที่ ซึ่งทุกคนควรตระหนักถึงการให้ความร่วมมือ ป้องกันตัวเองและครอบครัวด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ ทำความสะอาดมือ วัดอุณหภูมิเช็คร่างกาย และหลีกเลี่ยงการเข้าไปในพื้นที่เสี่ยง รวมถึงการรักษาระยะห่างทางสังคม บันทึกการเดินทางประจำวันเป็นอย่างดี การ์ดไม่ตก และทุกคนจะปลอดภัยจากการติดเชื้อได้ กิฟฟารีนจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคนไทย และหวังว่าผู้บริโภคทุกท่านจะดูแลสุขภาพกายและใจให้แข็งแรง ปลอดภัย และร่วมก้าวข้ามวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ หรือโทรกิฟฟารีน 1101 กิฟฟารีน เดลิเวอรี่ โทร 02-619-5222 และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook: giffarineofficial Line@giffarinethailand www.giffarine.com, Shopee และ Lazada

ที่มา: โพลีพลัส พีอาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้