“มูลนิธิเพื่อนศิลปะ” ขอเชิญชวนครีเอทีฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมออกแบบสัญลักษณ์ ‘GO RED — DON’T STOP’

ศุกร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๐๘ ๑๔:๕๖
กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
มูลนิธิเพื่อนศิลปะ” ขอเชิญชวนครีเอทีฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมออกแบบสัญลักษณ์ ‘GO RED — DON’T STOP’ เพื่อชิงรางวัล “ฟรี”ดูงานที่ Academy of Performing Arts ฮ่องกง เป็นเวลา 1 สัปดาห์
มูลนิธิเพื่อนศิลปะ เปิดโอกาสให้ครีเอทีฟทั่วประเทศทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วมออกแบบสัญลักษณ์สำหรับโครงการ International Dance Festival 2009 ในแนวคิด “อย่าหยุดคิดสร้างสรรค์” (GO RED — DON’T STOP) สามารถเริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่ 1 ตุลาคมจนถึง 31 ตุลาคมนี้
คุณวรารมย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิเพื่อนศิลปะ กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 8 แล้ว ที่ทางมูลนิธิฯ ได้สานต่อกิจกรรมดีๆ อย่างโครงการ International Dance Festival เป็นโครงการเผยแพร่ศิลปะและวัฒนธรรมการแสดงจากทั่วทุกมุมโลก โดยปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมชมการแสดงจากศิลปินทั่วโลกกว่า 40,000 คน ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการนำร่องสู่งาน International Dance Festival 2009 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมปีหน้า ทางมูลนิธิฯ จึงได้จัดกิจกรรมการประกวดออกแบบสัญลักษณ์สำหรับงาน International Dance Festival 2009 ขึ้น”
วัตถุประสงค์เพื่อนำผลงานที่ชนะเลิศการประกวดไปใช้เป็นสัญลักษณ์ของโครงการฯ และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ โดยอยากเชิญชวนครีเอทีฟทั่วประเทศทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมส่งผลงานการออกแบบสัญลักษณ์เข้าประกวด ภายใต้แนวคิด “อย่าหยุดที่จะทำสิ่งดีๆ” (GO RED — DON’T STOP) โดยมีเงื่อนไขในการออกแบบ ดังนี้
สัญลักษณ์ต้องสื่อถึงงาน International Dance Festival
สีที่ใช้ คือ สีแดง สีดำ สีขาว หรือ สีเทาเงิน
ขนาดที่ส่งเข้าประกวด ต้องเป็นขนาดโปสเตอร์ (poster size)
เน้นการนำเสนอที่สื่อถึงการไม่หยุดนิ่ง
คณะกรรมการที่เข้าร่วมตัดสินครั้งนี้คือคณะทูตจาก 15 ประเทศที่เข้าร่วมงาน International Dance Festival 2009 ทั้งสิ้น
ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานการออกแบบสัญลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “อย่าหยุดที่จะทำสิ่งดีๆ” (GO RED — \DON’T STOP) มาได้ที่ “มูลนิธิเพื่อนศิลปะ” เลขที่ 53/3 ถนนสุขุมวิท ซอย 33 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 259 8861 หรือ www.friends-of-the-Arts.info หมดเขตส่งผลงานภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
ศุจิมา แวววิริยะ
บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
โทร. 02 — 302 1417 หรือ 081 905 7896
[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest