สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 30 กันยายน 2551

อังคาร ๓๐ กันยายน ๒๐๐๘ ๑๗:๕๐
ซิดนีย์--30 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ซอฟท์แวร์ระบบการคำนวณ
เวลลิงตัน: ซีโร่ ลิมิเต็ด (Xero Limited หรือ XRO) ประกาศว่า ขณะนี้บริษัทได้เปิดให้บริการซอฟท์แวร์คำนวณข้อมูลทางบัญชีแบบออนไลน์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แก่องค์กรภาคธุรกิจขนาดเล็ก 2.5 ล้านแห่งในประเทศออสเตรเลีย
สำนักงานในฮ่องกง
ฮ่องกง: Edwards Angell Palmer & Dodge ประกาศเปิดสำนักงานในฮ่องกงด้วยการร่วมงานกับสำนักงานกฏหมายลิสเตอร์ สวอร์ต (Lister Swartz) ในฮ่องกงซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2551
http://listerswartz.hk
http://www.eapdlaw.com
ออมนิวิชั่นเปิดตัว
โตเกียว: ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OmniVision Technologies, Inc.) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS รายใหญ่ที่สุดในเอเชียเปิดตัวระบบเซ็นเซอร์ภาพแบบ SOC ความละเอียด 5 เมกกะพิกเซล ขนาด ? นิ้วตัวแรกของโลกที่อาศัยการทำงานด้วยเทคโนโลยี OmniBSI ตัวใหม่ของออมนิวิชั่น
http://www.ovt.com
คอมสกอร์รายงาน
โตเกียว: คอมสกอร์ อิงค์ (comScore, Inc) ผู้นำด้านการวัดคำนวณระบบดิจิตอล เปิดเผยผลการจัดอันดับเว็บไซต์ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ขยายตัวรวดเร็วที่สุดในญี่ปุ่นประจำเดือนส.ค.2551 โดยอ้างอิงข้อมูลที่ได้จากบริการรวบรวมจำนวนผู้ใช้ World Metrix ของคอมสกอร์
http://www.comscore.com
ซินแนปติกส์เปิดตัว
โตเกียว: ซินแนปติกส์ อิงค์ (Synaptics Inc.) ผู้พัฒนาโซลูชั่นอินเตอร์เฟซสำหรับใช้ในอุปกรณ์เพื่อการสื่อสารและความบันเทิงแบบพกพา ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ 2 ตัวได้แก่ ChiralRotate และ Two-Finger Flick
http://www.synaptics.com
เมคโทรนิกซ์ได้รับ
มอนทรีอัล: เมคโทรนิกซ์ เวิลด์ คอร์เปอเรชั่น (Mechtronix World Corporation) ผู้จัดหาอุปกรณ์บอกทิศทางบนเครื่องบินที่ขยายตัวเร็วที่สุดและใหญ่ที่สุดอันดับ 3 ของโลกประกาศว่า บริษัทได้รับเงินอัดฉีดเบื้องต้นมูลค่า 39 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากริชาร์ดสัน แคปิตอล ลิมิเต็ด (RCL) นักลงทุนชั้นนำในบริษัทหลายแห่งของแคนาดา
www.mechtronix.com
www.jrsl.ca
งานฉลองประจำปี
นิวยอร์ก: ตึกเอ็มไพร์ สเตท จะเปล่งประกายความโดดเด่นในฐานะที่เป็นอาคารชื่อก้องโลกด้วยการประดับแสงไฟสีเขียวในวันอังคารที่ 30 กันยายนและวันพุธที่ 1 ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลองเทศกาล Eid-al-Fitr ประจำปี อันเป็นสัญลักษณ์ของการสิ้นสุดเทศกาลถือศีลอดในเดือนรอมฏอน
http://www.esbnyc.com
โยเทลขยายธุรกิจ
ลอนดอน: โยเทล (YOTEL) เปิดเผยถึงการเริ่มเดินหน้าแผนการขยายธุรกิจในต่างประเทศด้วยการเปิดโรงแรมแห่งแรกที่สนามบิน Schiphol ในวันนี้
http://www.yotel.com
ศูนย์บริการ
บัตเลอร์: มาร์ก จี. บอร์แลนด์ ประธานของฟิวเจอร์ เมทัล อิงค์ (Future Metals, Inc.) บริษัทในเครือทามาแรค ฟลอริด้า (Tamarac, Florida) ประกาศถึงแผนการเปิดศูนย์ให้บริการในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านการจัดจำหน่ายในตลาดโลกแห่งที่ 8 ของบริษัท
http://www.futuremetals.com
API SOURCING
เบอร์ลิน: ซีพีเอชไอ คอนเฟอร์เรนซ์ (CPhI Conferences) จะจัดงาน API Sourcing Strategies ในระหว่างวันที่ 24-26 ตุลาคม 2551 ที่โรงแรม Kempinski Hotel Bristol กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพื่อเปิดให้มีการการหารือถึงประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดกลยุทธ์ด้านคุณภาพระดับสูงของ API ภายใต้ราคาที่มีการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด
http://www.api-source.com
PHARMASRM ประจำปีนี้
แฟรงก์เฟิร์ต: CPhI Conferences จะจัดงาน PharmaSRM 2008 ในระหว่างวันที่ 27 — 29 ตุลาคม 2551 ที่โรงแรมแฟรงก์เฟิร์ต แมริออต ในนครแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนีเพื่อจัดหาเจ้าหน้าที่ด้านกลยุทธ์ระดับอาวุโสพร้อมทั้งเปิดโอกาสให้มีการถกปัญหาและประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาและกำหนดกลยุทธ์ของ pharma SRM
http://www.pharmasrm.com
เอสเออีเป็นเจ้าภาพ
อูลซาน: เอสเออี อินเตอร์เนชั่นเนล (SAE International) ผนึกกำลังกับบริษัทออโต้ พาร์ต อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์ (Auto Parts Innovation Center หรือ APIC) และเทศบาลเมืองอูลซาน เกาหลีใต้ ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานด้านเทคนิคเพื่อค้นหาพลังงานสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่โรงแรมลอตเต้ ในเมืองอูลซานซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้
http://www.sae.org
ป๊อปแค็ป ประกาศ
ดับลิน, ไอร์แลนด์: ป๊อปแค็ป เกมส์ (PopCap Games) ผู้พัฒนาเกมคลายเครียดชั้นนำของโลก เตรียมเปิดตัวรูปโฉมใหม่ของเกมบีจีเวล (Bejeweled) ซึ่งเป็นเกมที่ฮิตที่สุดในศตวรรษที่ 21 ในเดือนต.ค.นี้
http://www.popcap.com
ทีมงานให้บริการทางการเงิน
นิวยอร์ก: ฟรายด์, แฟรงก์, แฮร์ริส, ชไรเวอร์ แอนด์ จาคอบสัน แอลแอลพี (Fried, Frank, Harris, Shriver & Jacobson LLP) ประกาศถึงการจัดตั้งทีมงานให้บริการทางการเงิน ซึ่งประกอบด้วยทนายความอาวุโสด้านธุรกรรมธนาคาร การล้มละลายและการปรับโครงสร้าง การดำเนินธุรกิจ การทำข้อตกลงของรัฐบาล การฟ้องร้องดำเนินคดี อสังหาริมทรัพย์ และหลักทรัพย์ เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีทางออกในขณะที่มีการเสนอมาตรการอุ้มภาคการเงินครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐ
www.friedfrank.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 2 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวม 450 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 9 ตุลาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
สเฟียริคส์ อิงค์
เวลล์เลสลีย์ ฮิลล์, แมสซาชูเซตส์: โจเซฟ เอฟ. ฟินน์ เจอาร์. ซี.พี.เอ ผู้รับโอนสินทรัพย์ของสเฟียริคส์ อิงค์ (Spherics, Inc.) ที่ได้ยกประโยชน์ให้เจ้าหนี้ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่าถึงความสนใจในแผนกการผลิตยาและพัฒนาแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีของบริษัทเป็นอย่างมาก
ทาทาขยายเครือข่าย
มุมไบ: ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารยุคใหม่ของโลก ประกาศขยายเครือข่าย MPLS ไปยังภูมิภาคตะวันออกกลาง ผ่านการพัฒนาความร่วมมือกับ บาห์เรน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ คอมพานี หรือ บาเทลโค (Bahrain Telecommunications หรือ Batelco)
http://www.tatacommunications.com
http://www.batelco.com
โคแวนซ์ประกาศ
พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์: โคแวนซ์ อิงค์ (Covance Inc.) ประกาศว่าบริษัทจะไม่ดำเนินการร่วมทุนในสัดส่วน 50 ต่อ 50 กับบริษัทอู๋ซี ฟาร์มาเทค (WuXi Pharmatech) เพื่อให้บริการด้านการวิจัยทางการแพทย์ในประเทศจีนอีกต่อไป
http://www.covance.com
เอ็นวิโอส่งมอบ
แอนโดเวอร์, แมสซาชูเซตต์ส: เอ็นวิโอ เน็ตเวิร์กส์ (envIO networks) ประกาศถึงแพลตฟอร์มแอพพลิเคชั่นด้านการตลาดที่ใช้งานบนเครือข่ายมือถือและเครือข่ายทางสังคมในเชิงพาณิชย์ โดยขณะนี้บริษัทบาร์ตี-แอร์เทล (Bharti-Airtel) ของอินเดีย และเวอไรซัน ไวร์เลส (Verizon Wireless) ของสหรัฐอเมริกาได้ใช้งานแพลตฟอร์มดังกล่าว
http://www.envionetworks.com
แบรนด์ระดับโลก
ชิงเต่า: ไฮเออร์ (Haier) บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนรายใหญ่อันดับ 4 ของโลก ประสบความสำเร็จในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2008 ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน และกำลังมุ่งหน้าสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริง
http://www.thenewsmarket.com/haier
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital