ไปรษณีย์ไทยเติมความสุขสู่คนไทยส่งท้ายปีคอลเลคชั่นหนึ่งในดวงใจแสตมป์ชุด 5 ธันวาฯ

อังคาร ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๖:๒๓
ไปรษณีย์ไทยขนของขวัญสื่อแทนใจให้คนไทยได้เลือกซื้อ เลือกชม ในงานมหกรรมของขวัญ ของที่ระลึก 2551 หรือ Thailand Bestbuys 2008 เริ่ม 12 - 21 ธ.ค. นี้ ด้วยแสตมป์วันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธ.ค. ภาพในหลวงฉลองพระองค์เสื้อสูทสีชมพู พร้อมเผยโฉมคอลเลคชั่น ส.ค.ส.สุดฮิปพิมพ์แสตมป์ในตัวพร้อมส่งราคาแผ่นละ 8 บาท ส่งง่าย ประหยัด แถมได้บุญ

นางสาวศรีประภา ยิ้มสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ช่วงปีใหม่ในทุกๆ ปี การส่งโปสการ์ดหรือ ส.ค.ส.ถึงกันยังคงเป็นที่นิยมของคนไทยตลอดมา เพราะเป็นสื่อสัมพันธ์แทนใจไม่มีวันตาย รวมทั้งการเลือกซื้อแสตมป์ชุดต่าง ๆ บรรจงผนึกลงบนจดหมายหรือไปรษณียบัตรถึงคนที่รักหรือเคารพ ซึ่งถือเป็นการสร้างความประทับใจอย่างน้อยปีละครั้งต้อนรับศักราชใหม่ที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ไปรษณีย์ไทยจะคัดสรรแสตมป์ สิ่งสะสม หรือของที่ระลึกมาให้คนไทยใช้ส่งถึงกันได้อย่างสะดวกและมีคุณค่าในตัวเอง

“สำหรับในงาน Thailand Bestbuys 2008 ครั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยได้นำแสตมป์ชุดที่ทุกคนรอคอย คือ แสตมป์ที่ระลึกวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นภาพพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฉลองพระองค์เสื้อสูทสีชมพูที่เหล่าพสกนิกรต่างจดจำได้เป็นอย่างดี จำหน่ายในราคาเพียงดวงละ 3 บาทเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความนิยมค่อนข้างมาก” นางศรีประภากล่าว

นอกจากนี้ สิ่งหนึ่งที่เป็นความพิเศษสุดแนวใหม่ที่ไปรษณีย์ไทยเตรียมไว้ให้คนไทยส่งถึงกันคือ ไปรษณียภาพพร้อมส่ง หรือ Prepaid Postcard ที่มีการพิมพ์แสตมป์ในตัว สามารถส่งได้ทันทีโดยไม่ต้องติดแสตมป์เพิ่ม แบ่งเป็นสองคอลเลคชั่น คือ ชุดดอกบัว 5 แบบ และภาพวาดของศิลปินชั้นนำและดาราดังอีก 8 แบบ โดยชุดหลังรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่เด็กยากไร้ผ่านมูลนิธิ CCFด้วย ทั้งสองชุดจำหน่ายในราคาแผ่นละ 8 บาท จัดเป็นแพคๆละ 40 บาท (5 แผ่น) และ 32 บาท (4 แผ่น) ตามลำดับ

อนึ่ง ภายในงาน Thailand Bestbuys 2008 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 12-21 ธ.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธไปรษณีย์ไทยยังมีแสตมป์ชุดน่าสะสม และสินค้าที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมายไว้ให้ทุกคนเลือกซื้อเลือกหา เช่น บริการถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัว ซึ่งสามารถใช้ติดบนจดหมายและโปสการ์ดได้จริง แสตมป์ชุดที่ระลึกพระราชทานเพลิงพระศพสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ที่ยังหาซื้อได้ภายในงาน ฯลฯ สนใจรายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0 2831 3515 — 6

ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ