สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ 2552

พฤหัส ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๐๙ ๑๖:๔๙
THINK SERVICES

ซาน ฟรานซิสโก: Game Developers Conference China (GDC China) ของ Think Services ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากหน่วยงานรัฐบาลสำคัญ 2 แห่งที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเกมในประเทศจีน

www.China.GDConf.com

www.think-services.com

เอเชีย แปซิฟิก

ซิดนีย์: ทีพีไอ (TPI) บริษัทที่ปรึกษาและจัดหาแหล่งข้อมูลรายใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นธุรกิจหนึ่งของอินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส กรุ๊ป อิงค์ (Information Services Group Inc.) (ISG) (Nasdaq: III) ผู้นำด้านอุตสาหกรรมบริการฐานข้อมูลเปิดเผยว่า ตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีอัตราการทำสัญญาจัดจ้างมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2551 โดยมีจำนวนการทำสัญญาทั้งสิ้น 88 ฉบับคิดเป็นมูลค่า 1.23 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

www.tpi.net

กฎหมายความรับผิดต่อความเสียหาย

กรุงเทพฯ: มาร์ช (Marsh) บริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยและที่ปรึกษาความเสี่ยงชั้นนำของโลกออกโรงเตือนผู้ประกอบธุรกิจใน ประเทศไทยเกี่ยวกับกฎหมายความรับผิดต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากสินค้าที่ไม่ปลอดภัย (Act on Liability for Injury from Unsafe Products) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

http://www.marsh.com

http://www.mmc.com

SVOX ควบกิจการ

ซูริค: วอลเกอร์ แจนท์เซน ซีอีโอของ SVOX บริษัทผู้จัดหาโซลูชั่นการติดตั้งระบบการแปลงข้อมูลเป็นคำพูดประกาศว่า บริษัทได้ควบรวมกิจการกับกลุ่มธรุกิจ Professional Speech Processing Group ของ ซีเมนส์ เอจี (Siemens AG)

www.svox.com

เวิลด์-เช็กประกาศ

ลอนดอน: เวิลด์-เช็ก (World-Check) ประกาศถึงจุดยืนในการจัดหาบริการจัดการความเสี่ยงแบบ end-to-end ที่มีการระบุตัวตนตามรูปแบบบริการ Know Your Customer (KYC) และ Know Your Employee (KYE) ตลอดจนการตรวจสอบความมีชื่อเสียง การประเมินความเสี่ยง วิเคราะห์สถานะทางการเงินในเชิงลึก รวมถึงการรายงานและติดตามผลการดำเนินของอุตสาหกรรมที่ดำเนินธุรกิจหลากหลาย ซึ่งช่วยให้บริษัทมีประวัติการดำเนินงานด้าน International Enhanced Due Diligence (IEDD) ที่ดียิ่งขึ้น

http://www.world-check.com

BLUEGIGA วางจำหน่าย

คอนทินูอา วินเทอร์ ซัมมิท และโตเกียว : Bluegiga ประกาศว่าขณะนี้บริษัทได้วางจำหน่ายอุปกรณ์บลูทูธ OEM ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บลูทูธเพื่อสุขภาพ (Bluetooth Health Device Profile:HDP)

http://www.bluegiga.com

ไม้ตีคริกเก็ตของแบรดแมน

เมลเบิร์น: ไม้ตีคริกเก็ตของเซอร์โดนัลด์ แบรดแมน สร้างประวัติศาสตร์กวาดรายได้จากการประมูลที่ 145,000 ดอลลาร์ออสเตรเลียในเดือนก.ย.2551 ขณะที่ไม้ตีลูกบอลของแบรดแมนอีกอันจากการแข่งขันเมื่อปี 1930 ในอังกฤษจะนำมาประมูลในเดือนก.พ. โดยคาดว่าจะทำมีผู้เสนอซื้อในราคาต่ำสุดที่ประมาณ 40,000-50,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย

www.leski.com.au

พีอาร์นิวสไวร์

นิวยอร์ก: พีอาร์นิวสไวร์ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้แต่งตั้งผู้นำที่มีประสบการณ์ในวงการจัดจำหน่ายและเทคโนโลยี Ninan Chacko เป็นผู้นำของพีอาร์นิวส์ไวร์พร้อมกับแผนการเกษียณอายุของผู้บริหารสูงสุด Charles Gregson

www.unitedbusinessmedia.com

แอคคิวตี้ซื้อกิจการ

ลอนดอน: แอคคิวตี้ (Accuity) ผู้จัดหาข้อมูลการชำระเงินชั้นนำระดับโลก และให้บริการซอฟท์แวร์ตรวจสอบ AML ประกาศว่าบริษัทได้ซื้อกิจการของ CB.Net บริษัทผู้ให้บริการข้อมูลอ้างอิงสำหรับธุรกิจธนาคารระดับโลกในลอนดอนอย่างสมบูรณ์ 100%

แฟนนี เม

วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ MTN แห่งมูลค่ารวม 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 14 ก.พ.2552 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://www.fanniemae.com

เบรดี้ขยายกิจการ

ลอนดอน:เบรดี้ พีแอลซี (Brady plc)(BRY.L) ซัพพลายเออร์โซลูชั่นการชำระหนี้ การบริหารจัดการความเสี่ยง และการค้าชั้นนำระดับโลกให้กับธุรกิจเหล็กและสินค้าโภคภัณฑ์ประกาศว่า บริษัทเตรียมเปิดสำนักงานแห่งแรกในทวีปเอเชียปลายเดือนนี้

ไบรท์สตาร์ และซีเอสแอล

ไมอามี: ไบรท์สตาร์ คอร์ป (Brightstar Corp.) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นซัพพลายเชนครบวงจรและจัดจำหน่ายระบบตามความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมไร้สายได้คว้าสัญญาเป็นผู้ให้บริการจัดหาซัพลลายเชนให้กับบริษัทซีเอสแอล ลิมิเต็ด (CSL Limited) ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำของฮ่องกงแต่เพียงผู้เดียว

www.brightstarcorp.com

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ