Blue Ocean Strategy กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มพื้นที่การตลาด ที่ปราศจากการแข่งขัน ในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจในปัจจุบัน

อังคาร ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๐๙ ๑๗:๓๐
ด้วยภาวะเศรษฐกิจและการเงินในปัจจุบัน ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเปลี่ยน......

การทำธุรกิจในปัจจุบัน มีกลยุทธ์ทางการตลาดมากมายที่ เราสามารถนำมาเพื่อปรับปรุงใช้กับองค์กรของเรา ๆ ได้ หากพูดถึง "Blue Ocean Strategy" กลยุทธ์นี้มีชื่อมานาน และมีคนใช้งานได้จริงและประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก อาทิ Apple , Nintendo , Yamaha , Asus นึ่เป็นเพียงตัวอย่างองค์กรที่ใช้ Blue Ocean Strategy แล้วประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด ทางบริษัท เอ ไอ เอ็ม อินลายน์ จึงอยากเสนองานสัมมนาที่จะเพิ่มศักยภาพในการหาตลาดและเพิ่มพื้นที่ โดยมิต้องแย่งชิงตลาดซึ่งกันและกัน เพื่อหลีกหนีความจำเจในการฟาดฟัน ซึ่งกันและกัน ในหัวข้อ "Blue Ocean Strategy" With nowadays financial & economic crisis, it is a time for change. โดย Prof. W Chan Kim วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และเป็นที่ต้องการตัวเพื่อเป็นที่ปรึกษาให้แก่องค์กรระดับโลก และเป็นเจ้าฃองทฤษฎีและกลยุทธ์ Blue Ocean อีกด้วย

โอกาสที่ท่านจะได้ซักถามและเรียนรู้ อย่างถ่องแท้ และเข้าถึงแก่นลึกของ Blue Ocean Strategy เพื่อพัฒนาและเพิ่มศักยภาพ แก่องค์กรของท่านอย่างสูงสุด สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ ณ บัดนี้เป็นต้นไปที่ 02-270-0984-5 หรือ www.aiminlines.co.th หรือ [email protected]

ติดต่อมาตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 นี้ สามารถรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดได้ถึง 40% (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พนักงาน)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-270-0984-5 Aim inlines Co., Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้