บ๊อช ส่งเครื่องวัดระยะเลเซอร์ DLE 70 ลุยตลาด เล็งขยายตลาดเครื่องมือ สำรวจรังวัด หลังซื้อกิจการ CST/Berger แบรนด์ดังจากอเมริกา

พุธ ๒๙ เมษายน ๒๐๐๙ ๑๖:๑๖
บ๊อช ส่งเครื่องวัดระยะเลเซอร์ DLE 70 นวัตกรรมล่าสุดออกสู่ตลาด เผยจุดเด่นประหยัดเวลา และแม่นยำ จับกลุ่มเป้าหมาย ช่างมืออาชีพ และช่างอิสระ ทุกแขนง ทั้งช่างตกแต่งภายใน ช่างทาสี ช่างปูกระเบื้อง/ผนัง พร้อมวางเป้าหมายตลาดปี 52 จะโตด้วยสินค้า ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พร้อมเผยแผนการขยายไลน์สินค้าด้วยการซื้อกิจการ CST/Berger แบรนด์ดังด้านเครื่องมือสำรวจ รังวัดจากอเมริกา

นายชัยพร รัตนเชตกุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า บ๊อชได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ในงานสถาปนิก 52 ได้แก่ เครื่องวัดระยะเลเซอร์ DLE 70 ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดของบ๊อช ที่สามารถตอบสนองความต้องการของช่างมืออาชีพ อย่างแท้จริง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและตลาดเครื่องมือไฟฟ้ามืออาชีพ นอกจากนี้บ๊อชยังเตรียมศึกษาตลาดเพื่อขยายไลน์สินค้าใหม่หลังบริษัทแม่เข้าซื้อและดูแลกิจการของ CST/Berger แบรนด์ดังที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์สำรวจ รังวัดของสหรัฐอเมริกา และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้ทั่วโลก

สำหรับจุดเด่นของเครื่องมือวัดระยะเลเซอร์ DLE 70 อยู่ที่เทคโนโลยีเลเซอร์ที่ทันสมัย ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดของบ๊อช ที่ช่วยให้งานวัดระยะต่างๆ ทำได้ง่าย ประหยัดเวลา และแม่นยำ โดยมีค่าความแม่นยำถึง + 1.5 มม. สำหรับระยะทาง 70 เมตร สามารถวัดได้รวดเร็ว กว่าการวัดปกติถึง 10 เท่า และที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ให้เลือกใช้ตามลักษณะงานต่าง ๆ เช่น วัดพื้นผิวผนังในแนบระนาบ, วัดพื้นที่มุมอับ, วัดและคำนวณหาระยะใกล้สุด และระยะไกลสุด นอกจากนี้ในส่วนของปุ่มคำสั่ง/สัญญลักษณ์ต่าง ๆ ที่ตัวเครื่องออกแบบให้ง่ายต่อการใช้ จอแสดงผลที่ใหญ่และเห็นเด่นชัด แต่ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก กระทัดรัด สามารถพกใส่กระเป๋าเสื้อได้ อย่างสะดวกสบาย และที่โดดเด่นและมีความสำคัญกับผู้ใช้งานอีกอย่างหนึ่งก็ คือแสงเลเซอร์ คลาส 2 ของ เครื่องวัดระยะเลเซอร์ DLE 70 ไม่เป็นอันตรายต่อสายตา ให้ความปลอดภัยแก่ผู้ใช้

ในส่วนของกลุ่มเป้าหมาย เครื่องวัดระยะเลเซอร์ DLE 70 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่างมืออาชีพและช่างอิสระทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นช่างตกแต่งภายใน ช่างทาสี ช่างปูกระเบื้อง/ผนัง เพราะ DLE 70 จะช่วยคำนวณพื้นที่/ปริมาตร ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ประหยัดเวลา สามารถเสนองานราคาให้กับลูกค้าได้อย่างทันที สามารถแก้ปัญหาความยุ่งยาก และความผิดพลาดจากการวัดระยะ และคำนวนพื้นที่ด้วยสายวัด ตลับเมตร และเครื่องคิดเลขที่เป็นการวัดและคำนวณแบบเก่าได้เป็นอย่างดี

“ในปี 2552 นี้บ๊อชมีเป้าหมายทางการตลาดที่จะเติบโตด้วยสินค้านวัตกรรมใหม่ (Innovation) ซึ่งที่ผ่านมาบ๊อชประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องมาจากเรามีการปรับเปลี่ยน นวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ โดยจะเห็นได้จากการที่บ๊อชมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 100 รายการในหนึ่งปี และผลจากการที่บริษัทแม่ของบ๊อชได้เข้าซื้อและดูแลกิจการของ CST/Berger ของประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2551 จะทำให้บ๊อชมีโอกาส ที่จะสามารถขยายฐานตลาด และขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้น ส่งผลให้บ๊อชมีไลน์สินค้าครอบคลุม ทั้งเครื่องมือไฟฟ้า และเครื่องมือสำรวจ รังวัด ด้วย ” นายชัยพรกล่าว

อย่างไรก็ตามบ๊อชยังคงให้ความสำคัญ และเน้นการลงทุนกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยเข้าไปทำร่วมทำกิจกรรมหน้าร้านในพื้นที่ เพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น รวมถึงการจัดกิจกรรมสำหรับผู้บริโภคเพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่มการรับรู้ในผลิตภัณฑ์เครื่องมือไฟฟ้าบ๊อชอย่างต่อเนื่องด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.02-937-4735

คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร

Email : [email protected], [email protected] , [email protected]

ข้อมูลองค์กรเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 02 631 1879 ต่อ 160

คุณยุพารัตน์ เหล่าธนภัทร ผู้จัดการสื่อสารองค์กร E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest