กบข. ชวนสมาชิกใช้สิทธิประโยชน์ “ กิน เที่ยว ใช้จ่ายอย่างประหยัด ” ด้วยบัตรสมาชิก กบข.

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๐๙ ๐๙:๒๓
กบข.ชวนสมาชิกใช้สิทธิประโยชน์ “กิน เที่ยว ใช้จ่ายอย่างประหยัด” ทั่วไทย ด้วยบัตรสมาชิก กบข.

นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าหลังจากที่ภาครัฐบาลได้มีนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยว เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย และยังช่วยเสริมการสร้างรายได้ให้กับทุกภาคอุตสาหกรรมด้านการผลิตและการบริการที่เกี่ยวข้อง จึงขอเชิญชวนให้สมาชิก กบข. ใช้สิทธิประโยชน์จากโครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทยในการท่องเที่ยว จับจ่ายใช้สอย เพื่อรับส่วนลดจากร้านค้าและสถานประกอบการกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ โดยโปรดสังเกตสัญลักษณ์สติ๊กเกอร์ “ยินดีให้ส่วนลดสมาชิก กบข.” ที่จุดจำหน่ายหรือจุดชำระเงินก่อนทุกครั้งที่ชำระค่าสินค้าและบริการ นอกจากนี้ กรุณาตรวจสอบรายละเอียดส่วนลดและหลักเกณฑ์เงื่อนไขต่างๆ ก่อนทุกครั้งเพื่อการรับสิทธิประโยชน์ได้อย่างถูกต้อง

โดยความคืบหน้าล่าสุด เพื่อการสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวและสันทนาการของสมาชิก กบข. ได้ร่วมกับโรงแรมและรีสอร์ททั่วประเทศกว่า 200 แห่ง มอบส่วนลดค่าใช้จ่าย ในการใช้บริการห้องพักของโรงแรมและรีสอร์ทรวมถึงบริการอื่นๆ อาทิ ส่วนลดห้องอาหาร บริการสปา ฟิตเนส

นอกจากนี้ กบข. ยังได้มีการจัดโครงการเพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวให้แก่สมาชิกอีกด้วย โดยร่วมกับ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก กบข. ให้สามารถประหยัดเงินค่าน้ำมันเชื้อเพลิงทุกครั้ง เมื่อเติมแก๊สโซฮอล์ 91 95 หรือ E20 ได้ถึงลิตรละ 20 สตางค์ เพียงสมาชิกสมัครเข้าร่วมโครงการบางจากแก๊สโซฮอล์คลับที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ และยังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิ บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงบริการซ่อมรถยนต์กรณีเกิดความเสียหายของเครื่องยนต์ ณ จุดเกิดเหตุฟรี 1 ครั้งต่อปีอีกด้วย

นอกจากนี้ เพื่อให้การท่องเที่ยวของสมาชิกในวันหยุดพักผ่อนนั้นมีความเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้นสมาชิกยังสามารถใช้สิทธิพิเศษเมื่อใช้บริการภัตตาคารและร้านอาหารทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการ ในการรับส่วนลด

ทั้งนี้ สมาชิก กบข. สามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษของสวัสดิการโครงการต่าง ๆ ได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ กบข. www.gpf.or.th เมนูสวัสดิการ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้โดยติดต่อศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ