ฟิลิปส์เปิดตัวเครื่องเล่น Blu-ray Disc ใหม่ รุ่น Philips BDP7200 เปิดศักราชใหม่แห่งการรับชมความบันเทิงที่คมชัดสมบูรณ์แบบ

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๔๔
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องเล่นแผ่นดิสก์แบบ Blu-ray รุ่น BDP7200 ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ให้ภาพความละเอียดสูงสุดในระดับ 1080p HDMI และยังให้สีสันสดใสคมชัดสมจริงด้วยเทคโนโลยี Deep Color ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับความตื่นตาตื่นใจกับภาพความละเอียดสูงสุด สร้างประสบการณ์ในโลกความบันเทิงให้คุณได้สัมผัสอย่างสมบูรณ์แบบ

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP7200 นำประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ที่แท้จริงมาสู่ห้องนั่งเล่นของคุณด้วยภาพในอัตรา 24 เฟรมต่อวินาที ภาพยนตร์ต้นฉบับจะถูกบันทึกด้วยอัตราของเฟรมเดียวกันนี้ซึ่งให้บรรยากาศและลักษณะของภาพมีความเป็นเอกลักษณ์ เครื่องเล่นดิสก์ Blu-ray ของ Philips ถูกออกแบบให้นำเสนอภาพด้วยอัตรา 24 เฟรม/วินาที โดยตรงจากดิสก์ Blu-ray ดังนั้นจึงให้ภาพความละเอียดสูงที่ให้อารมณ์เหมือนกับการรับชมในโรงภาพยนตร์ ที่จะทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP7200 ยังสามารถลดอัตราการสุ่มสัญญาณ DVD วิดีโอที่ 1080p ผ่าน HDMI สามารถเล่นแผ่น DVD ความละเอียดมาตรฐานให้เป็นความละเอียดสูงได้ ทำให้เห็นรายละเอียดได้มากขึ้น และทำให้ภาพสมจริงมากขึ้น Progressive Scan (แสดงเป็น "p" ใน "1080p') จะลดเส้นที่มักปรากฏบนหน้าจอโทรทัศน์ และให้ภาพที่คมชัดเหนือชั้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความยอดเยี่ยมด้วย HDMI ที่ทำการเชื่อมต่อสัญญาณดิจิตอลโดยตรง ทำให้สามารถนำสัญญาณวิดีโอความละเอียดสูงที่ยังไม่ถูกบีบอัดข้อมูลชนิดดิจิตอลพร้อมกับสัญญาณเสียงหลายช่องชนิดดิจิตอลได้โดยไม่ใช้ขั้นตอนการแปลงสัญญาณเป็นอะนาล็อก จึงให้ภาพและเสียงคุณภาพเยี่ยมปราศจากสัญญาณรบกวนใดๆ

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP7200 มาพร้อมกับระบบ DTS-HD และ Dolby TrueHD เพื่อเสียงรอบทิศทางระดับ Hi-Fi 7.1 Channel ทำให้เสียงที่ได้นั้นไม่แตกต่างจากการอัดเสียงในสตูดิโอโดยมืออาชีพ คุณจะได้ยินสิ่งที่ผู้สร้างต้องการให้คุณได้ยิน ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพสูงของคุณ

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP7200 สามารถใช้ได้กับฟอร์แมตมาตรฐานต่างๆของแผ่น Blu-ray, DVD และ CD (CD-R/CD-RW, DVD-Video, DVD-R/-RW, CD, DVD+R/+RW, DivX, DVD, BD Video, BD-R/RE 2.0, BD-ROM) นอกจากนั้นยังใช้งานง่ายด้วย ระบบ EasyLink ที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์หลายชิ้นได้ด้วยรีโมทหนึ่งเดียว โดยใช้โปรโตคอลมาตรฐานอุตสาหกรรม HDMI CEC เพื่อเชื่อมการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านสาย HDMI คุณสามารถใช้งานอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหมดที่มี HDMI CEC ได้พร้อมกันเพียงกดปุ่มครั้งเดียว

ราคา 19,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ 02-6528652

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-6143333 ต่อ 3486, 3425

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4