งานสัมมนา ด้านการขาย ที่ดีที่สุดในโลก โดยวิทยากรอันดับ 1 ใน 5 ของโลก ด้านการขาย Mark McClure

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๑๓
ในภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน การขาย และการปิดการขาย ทำได้ยากขึ้น หลาย ๆ องค์กรตัดงบประมาณในการซื้อสินค้าที่ไม่จำเป็นออก แต่หากเรายังสามารถทำการขายได้ ไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจแบบใด นั่นคือสิ่งที่ดีกว่าหรือเปล่า ลองเข้ามาศึกษาวิธีการขาย ที่ท่านไม่เคยเรียนรู้มาก่อน วิธีการทำการตลาดแบบที่ไม่ต้องเสียเงิน โดยที่ท่านไม่เคยรู้ วิธีการติดต่อเข้าหาผู้บริหารที่มีอำนาจตัดสินใจโดยผ่าน Gatekeeper วิธีการวิเคราะห์ Hot Button ซึ่งเป็นวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับ Sales ที่จะต้องเรียนรู้ก่อนทำการขายและการติดต่อการขาย แค่คร่าว ๆ แค่นี้ก็คุ้มแล้วครับสำหรับเงินที่จะต้องเสียเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนา

งานสัมมนาในครั้งนี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้ที่ทำงานอยู่ในองค์กรเท่านั้น Sales หรือ ผู้บริหารการขาย ระดับผู้จัดการขึ้นไป สำหรับ MLM ก็ควรที่จะเข้ามาร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้เพราะท่านสามารถนำเทคนิคดังกล่าว เหล่านี้ ไปฝึกสอนแก่ลูกทีมของท่าน ต่อไปได้อีกเพื่อเป็นการต่อยอด

หากท่านประสงค์เข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ กรุณาติดต่อกลับ 02-270-0984-5 เพื่อสำรองที่นั่งในงาน ค่าเข้าร่วมสัมมนา 9000 บาท ต่อ 1 ท่าน (ราคานี้รวมค่าอาหารกลางวัน เบรค คู่มืการเรียนรู้สัมมนาในครั้งนี้ และใบประกาศนียบัตรที่ทุกท่านจะได้รับ) หากสมัครเข้าร่วมเป็นแพคเก็จ 5 ท่าน ฟรี 1 ท่านทันที (มา 6 ท่าน จ่ายแค่ 5 ท่าน) สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aiminlines.co.th

สถานที่จัดงาน โรงแรมเรดิสัน พระรามเก้า วันที่ 14 พฤษภาคม 2552

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-270-0984-5 ชาญชัย ศรีแพทย์ AIM inlines Co., Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง