สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2552

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๓๔
สำนักงานแห่งใหม่

เซี่ยงไฮ้: http://www.hotel.info ผู้ให้บริการจองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์กว่า 210,000 แห่งทั่วโลกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายประกาศเปิดสำนักงานตัวแทนแห่งใหม่ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

http://www.hotel.info

เอดีทีประกาศ

กัวลาลัมเปอร์: เอดีที (ADT) ประกาศถึงการระบบ Sensormatic safers รุ่นใหม่ที่ใช้งานร่วมกับระบบ Electronic Article Surveillance (EAS) ได้อย่างหลากหลายและมีประสิทธิภาพ

http://www.sensormatic.com

http://www.adt.com/global

สถาบันศึกษาเปิดรับนักเรียน

ปักกิ่ง: เซ็นทรัล อคาเดมี่ ออฟ ไฟน์ อาร์ทส์ (Central Academy of Fine Arts หรือ CAFA) กรุงปักกิ่ง เปิดรับนักเรียนรุ่นแรกเข้าศึกษาในหลักสูตรอินตอร์เนชั่นแนล ฟาวเดชั่น (International Foundation Course) ซึ่งเป็นหลักสูตรก่อนการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการจีน

http://www.chinaeducenter.com/en

เทศกาลภาพยนตร์

คานส์: Residence Superieur ผู้นำด้านการจัดงานหรูระดับโลกและบริการเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ เผยความพร้อมในการจัดงานใหญ่สำหรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ที่กำลังจะมาถึง มั่นใจบริษัทจะเป็นหนึ่งในแม่งานใหญ่ ซึ่งประกอบด้วยงานเลี้ยงภายใต้แนวคิดที่แตกต่างกันถึง 6 งานตลอดหนึ่งสัปดาห์ของเทศกาล

http://www.richard-nilsson.com

http://www.superieurmagazine.com

Bienes ซื้อกิจการ

มอนเทอร์รีย์: Bienes Turgon, S.A บริษัทโฮลดิ้งจากเมืองมอนเทอร์รีย์ ในเม็กซิโกที่ดำเนินธุรกิจในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ภายใต้แบรนด์ Katcon ในเม็กซิโกและเวเนซูเอลา ประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในขั้นแรกของการซื้อกิจการ Delphi ตามแผนที่วางไว้ ซึ่งจะทำให้บริษัทเป็นผู้ครอบครองระบบท่อไอเสียและระบบควบคุมการปล่อยก๊าซของบริษัทดังกล่าว

www.katcon.com

การศึกษาของอาร์เอสซีจี

นิวยอร์ก: ยูโร อาร์เอสซีจี เวิลด์ไวด์ (Euro RSCG Worldwide) ผู้ให้บริการเครือข่ายตัวแทนการสื่อสารด้านการตลาดรายใหญ่ที่สุดในโลกเปิดเผยข้อมูลจากการศึกษาเรื่องมูลค่า ซึ่งเป็นห้วข้อสำคัญท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ ที่งานแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ในนิวยอร์ก ซิตี้

จาบรา

สิงคโปร์: เพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้อย่างไร้ขีดจำกัดกับ Jabra HALO อุปกรณ์หูฟังครบชุดรุ่นใหม่ เพื่อการติดต่อสื่อสารไร้สายผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ (หรืออุปกรณ์หลักอื่นๆ) ที่เหนือระดับ ด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมภายใต้ดีไซน์ล้ำสุดฮิพซึ่งมากับชุดหูฟังตัวนี้จะทำให้บรรดาผู้รักเสียงเพลงเพลิดเพลินกับท่วงทำนองอันไพเราะได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกที่ทุกเวลา

http://www.jabra.com

หลักสูตร MBA

โคลัมเบีย, เซาท์ แคโรไลน่า: รายงาน News & World ระบุถึงผลการจัดอันดับ "America's Best Graduate Schools 2010" ครั้งล่าสุดในสหรัฐ ซึ่งเผยว่าสถาบัน Moore School of Business ของมหาวิทยาลัยเซาท์ แคโรไลน่า ได้รับรางวัลเป็นสถาบันชั้นนำที่เปิดสอนหลักสูตร MBA ระหว่างประเทศที่ดีที่สุดในบรรดามหาวิทยาลัยรัฐบาลในประเทศ

ผลประกอบการไตรมาสแรก

เซา เปาโล: Itau Unibanco Holding S.A.เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสแรกของปีนี้

www.itauunibancori.com.br

แฟนนี เม

วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ 12 แห่งในวันที่ 15 พ.ค.2552 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://www.fanniemae.com

โคลัมเบียประกาศ

มอสโก: ชาวสวนที่ปลูกไม้ดอกในโคลัมเบียกว่า 200,000 คนได้ร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งชัยชนะ (Victory Day) กับชาวเมืองชาวรัสเซียในกรุงมอสโกวันที่ 9 พ.ค. ซึ่งเขาเหล่านี้ได้มอบดอกไม้จากโคลัมเบีย 100,000 ดอกเป็นของขวัญให้กับประชาชนชาวรัสเซียในโอกาสสำคัญครั้งนี้

วอลนัทช่วยกระตุ้น

ฟอลซอม, แคลิฟอร์เนีย: ผลวิจัยฉบับใหม่ที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารด้านโภชนาการของอังกฤษระบุว่า อาหารลดน้ำหนักที่มีวอลนัทเป็นส่วนผสมมากถึง 6% (เท่ากับ 1 ออนซ์ในร่างกายมนุษย์) มีผลต่อการกระบวนการเปลี่ยนแปลงพลังงานที่เกี่ยวข้องกับอายุ และความบกพร่องทางการรับรู้ในหนูทดลอง

http://www.cdc.gov/Aging/info.htm#3

แอทเมลได้รับแต่งตั้ง

ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) ได้รับเลือกจากการ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) ในการวิจัยตลาดประจำปี 2552 ที่มีขึ้นล่าสุด (แหล่งข่าว: การ์ทเนอร์,ส่วนแบ่งทางการตลาดด้านอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ ประจำปี : ฐานข้อมูลเดือนเม.ย.2552) ในฐานะที่บริษัทเป็นซัพพลายเออร์ระบบไมโครคอนโทรลเลอร์ขนาด 8 บิทที่ขยายตัวเร็วที่สุดในปี 2551

http://www.atmel.com

อียูสั่งห้าม

สตราส์บรูก: Humane Society International แสดงความยินดีกับรัฐสภายุโรปที่มีผู้ลงมติเห็นชอบต่อสั่งห้ามซื้อขายผลิตภัณฑ์ที่แปรรูปจากแมวน้ำอย่างล้นหลาม

http://twitter.com/humanesociety

ข้อตกลงการจัดจำหน่าย

ซิดนีย์: Integrated Research ผู้ผลิต PROGNOSIS ประกาศทำข้อตกลงด้านการจัดจำหน่ายกับอาวายา อิงค์ (Avaya Inc) เพื่อจัดหาโซลูชั่น PROGNOSIS ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าของอาวายาทั่วโลก ซึ่งจะช่วยให้มีการใซลูชั่นการติดตั้งและควบคุมระบบโทรศัพท์ไอพีแบบ end-to-end ได้อย่างครอบคลุม

www.prognosis.com

www.voicequality.com

รางวัลด้านเทคโนโลยี

ลอนดอน: เวิลด์ เทคโนโลยี เน็ทเวิร์ก(World Technology Network) ประกาศว่า เทลนิค ลิมิเต็ด (Telnic Limited)ผู้ประกอบการรับจดทะเบียนโดเมนเนมระดับสูงด้านการสื่อสารในชื่อ .tel ได้รับเลือกให้เป็นผู้เข้าชิงรางวัล 2009 World Technology Award ในสาขาเทคโนโลยีการสื่อสาร

http://www.wtn.net

http://www.telnic.org

มูลนิธิเกตส์

ซีแอทเทิล: มูลนิธิเกตส์ หรือ The Bill & Melinda Gates Foundation ประกาศจัดสรรกองทุน 81 กองทุนที่ให้เงินช่วยเหลือกองทุนละ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อใช้ในการค้นหาวิธีการใหม่ๆในการสร้างเสริมสุขภาพของประเทศกำลังพัฒนา

www.gatesfoundation.org

ตู้โทรศัพท์

โซล: Wincor Nixdorf และ NICE Banking ผู้ติดตั้งเครื่อง ATM อิสระในเกาหลีใต้จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันเพื่อขยายเครือข่ายติดตั้งเครื่องจ่ายเงินสดตามสถานที่ต่างๆของโคเรีย เทเลคอม (Korea Telecom:KT) ผู้ให้บริการการสื่อสารชั้นนำของเกาหลีใต้

http://www.wincor-nixdorf.com

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest