THE GLOSSY HERITAGE VINTAGE CONCERT 2009 คอนเสิร์ทใหญ่ในงานประกวดรถโบราณ 2 วงดนตรีรุ่นเก๋าประชัน ภูสมิง หน่อสวรรค์

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๕๘
สมาคมรถโบราณ ฯ จับมือ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จัดคอนเสิร์ทใหญ่ THE GLOSSY HERITAGE VINTAGE CONCERT 2009: รำลึกวันวาน ขับขานอดีต ในงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 33 รวมศิลปินดัง นำโดยวง THE YOUNGSTERS ของ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ พร้อมวง THE BETTERS และภูสมิง หน่อสวรรค์

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ใน “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 33” หรือ The Glossy Heritage Awards 2009 ซึ่งสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 21-24 พฤษภาคม 2552 นอกจากผู้สนใจในเสน่ห์และความคลาสสิคของรถโบราณจะได้ยลโฉมรถโบราณเกือบ 200 คัน แล้ว ยังมีความพิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่สมาคมฯ ได้เนรมิตพื้นที่ส่วนหนึ่งของงานเป็นเวทีคอนเสิร์ท THE GLOSSY HERITAGE VINTAGE CONCERT 2009: รำลึกวันวาน ขับขานอดีต เพื่อให้แฟนเพลงได้หวนรำลึกถึงบรรยากาศแห่งความสุข และความทรงจำจากเพลงของนักร้องดังในอดีต อาทิ คลิฟฟ์ ริชาร์ดส, เธอะ ชาโดว์, เธอะ บีเทิลส์, เธอะ บีจีส์ ฯลฯ

ส่วนศิลปินที่จะร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้แก่ วง THE YOUNGSTERS และ THE BETTERS วงดนตรีคุณภาพของศิลปินรุ่นใหญ่ซึ่งหาชมได้ยาก รวมทั้ง ภูสมิง หน่อสวรรค์ ซึ่งห่างหายไปจากวงการเพลงเมืองไทยไประยะหนึ่ง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ มาโนช พุฒตาล

“วง THE YOUNGSTERS นำโดยคุณปานสรวง ชุมสาย ณ อยุธยา คุณจิรพรรณ อังศวานนท์ และตัวผมเอง ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่พวกเราจะกลับมารวมตัวอีกครั้งในคอนเสิร์ทที่ใหญ่ขนาดนี้ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับงานประกวดรถโบราณฯ ยิ่งกว่านั้น ยังมีวง THE BETTERS นำโดยคุณไอศูรย์ ทิวาวรรณวงศ์ รวมทั้ง สมาคมรถโบราณฯ ยังได้รับเกียรติจาก คุณภูสมิง หน่อสวรรค์ ศิลปินชั้นนำที่อยู่ในใจของแฟนเพลงมาร่วมร้องบรรเลงเพลงดังในอดีตอีกด้วย นายขวัญชัย กล่าว

ด้านนายภูสมิง หน่อสวรรค์ นักร้องโฟล์คซองชื่อดัง เจ้าของอัลบัมเกือบ 20 ชุด และเพลงฮิทที่อยู่ในใจนักฟังมากมาย กล่าวว่า พอทราบจากนายกสมาคมรถโบราณฯ ว่าจะเปิดงานแสดงคอนเสิร์ทครั้งยิ่งใหญ่ ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าจะมีโอกาสได้พบปะแฟนเพลงอย่างใกล้ชิด หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานพอสมควร ขณะนี้อยู่ระหว่างการฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมกับคอนเสิร์ทครั้งสำคัญนี้

คอนเสิร์ทครั้งใหญ่ THE GLOSSY HERITAGE VINTAGE CONCERT 2009: รำลึกวันวาน ขับขานอดีต จัดแสดง ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าพารากอน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2552 เวลา 19.00 น. เพียงรอบเดียวเท่านั้น! จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ THAITICKETMAJOR บัตรราคา 2,000 / 1,200 / 800 (บัตรราคา 2,000 บาท รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมสังสรรค์กับศิลปิน) รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายบำรุงการกุศล สนับสนุนการจัดงานโดย สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย และรอยัล พารากอน ฮอลล์

ข้อมูลศิลปินที่ร่วมแสดงใน THE GLOSSY HERITAGE VINTAGE CONCERT 2009

- THE YOUNGSTERS นักดนตรีรุ่นเก๋า ศิษย์เก่าอัสสัมชัญที่รวมตัวกันตั้งแต่ยังนุ่งขาสั้นเมื่อกว่า 40 ปีก่อน และผูกพันเหนียวแน่นจนถึงปัจจุบัน นำโดย ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์, ปานสรวง ชุมสาย ณ อยุธยา และจิรพรรณ อังศวานนท์

- ภูสมิง หน่อสวรรค์ นักร้องโฟล์คซองชื่อดัง เจ้าของอัลบัมเกือบ 20 ชุด และเพลงฮิทที่อยู่ในใจนักฟังเพลงตลอดกาล อาทิ บทเรียนสอนใจ, ถามหาความรัก, รอรักเดิม, ลองรักอีกครั้ง ฯลฯ

- THE BETTERS การรวมตัวของนักดนตรีรุ่นใหญ่ ผู้หลงใหลเสียงเพลงของ THE BEATLES และร้องเล่นตามแนวที่ถนัดมากว่า 10 ปี จนได้ชื่อว่าเป็นวงทริบิวท์ THE BEATLES ที่ดีที่สุดในประเทศ นำโดย ไอศูรย์ ทิวาวรรณวงศ์

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย:

คุณพวงพรรณ รัตนปริคณน์ โทร. 0-2641-8444 ต่อ 507 โทรสาร. 0-2641-8480

หรือ ทีมประชาสัมพันธ์สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย: คุณวสีนาท สุขทิศ คุณพรรษชล พรหมภัทรพันธ์

โทร. 089-457-0567 083-132-1117 02-934-6718 โทรสาร 0-2934-6720-21

อีเมล์: [email protected] [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!