สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2552

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๒:๓๔
CAFA เปิดรับนักเรียน

ปักกิ่ง: เซ็นทรัล อคาเดมี่ ออฟ ไฟน์ อาร์ทส์ (Central Academy of Fine Arts หรือ CAFA) กรุงปักกิ่ง เปิดรับนักเรียนรุ่นแรกเข้าศึกษาในหลักสูตรอินตอร์เนชั่นแนล ฟาวเดชั่น (International Foundation Course) ซึ่งเป็นหลักสูตรก่อนการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการจีน

http://www.chinaeducenter.com/en

เธลส์ อัพเกรด

ซิดนีย์: ซินคอม ซิสเต็มส์ ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ระดับโลก เผยว่า ระบบ Enterprise Resource Planning (ERP) ล่าสุดของบริษัทที่มีชื่อว่า CONTROL สามารถเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตและผลการดำเนินงานของผู้ใช้ที่ เธลส์ ออสเตรเลีย

www.cincom.com.au

ฮัดสันรายงาน

นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ ผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านการคัดสรรบุคลากรระดับมืออาชีพ รายงานผลประกอบการไตรมาสแรก ซึ่งสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2552

www.hudson.com

ผลประกอบการไตรมาส 1

เซา เปาโล: บังโค บราเดสโค (Banco Bradesco S.A.) รายงานผลประกอบการไตรมาส 1/2552

โดลแบร์ซื้อสินทรัพย์

เดนเวอร์: Behre Dolbear Group Inc. ประกาศว่า บริษัทได้ซื้อสินทรัพย์ของบริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการ Anderson & Schwab, Inc. ผ่านทางบริษัทย่อย Behre Dolbear Management Consulting Inc.

www.dolbear.com

ลิซ ไคลบอร์น

นิวยอร์ก: ลิซ ไคลบอร์น อิงค์ ประกาศว่า ปีเตอร์ วอร์เนอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสแผนก Global Sourcing and Operations มีผลทันที โดยเขาจะรายงานตรงต่อ วิลเลียม แอล แมคโคมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลิซ ไคลบอร์น อิงค์

www.lizclaiborneinc.com

ไอบีเอ็มรายงาน

ลาสเวกัส: ที่การประขุม IMPACT 2009 ไอบีเอ็มได้ประกาศให้ทราบถึงผลิตภันฑ์และบริการใหม่ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยลูกค้าและหุ้นส่วนในการสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากขึ้นกับลูกค้าของพวกเขา ตลอดจนเพิ่มความสามารถในการผลิต และทำงานได้อย่างอัจฉริยะ

http://www.ibm.com/press/impact2009

ตลาดมือถือ

แคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: รายงานล่าสุดซึ่งจัดทำโดย ปิรามิด รีเสิร์ช ซึ่งเป็นฝ่ายวิจัยตลาดโทรคมนาคมของไลท์ รีดดิง คอมมิวนิเคชันส์ เน็ทเวิร์คส ระบุว่า อัตราผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศอูกันดา คาดว่าจะเพิ่มสูงขึ้นจาก 39.0% ในปี 2552 เป็น 70.7% ภายในปี 2557 อันเนื่องมาจากความสำเร็จในการเปิดเสรีภาคธุรกิจที่และการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น

www.pyr.com

www.lightreading.com

วาริเซนท์ ได้รับเลือก

โตรอนโต: วาริเซนท์ ซอฟท์แวร์(Varicent Software) ผู้นำและผู้ให้บริการโซลูชั่นบริหารจัดการงานขายและการบริหารผลตอบแทน (SPM) ประกาศว่าบริษัท ซัน ฮั่ง ไก ไฟแนนเชียล (Sun Hung Kai Financial หรือ SHKF) ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Varicent SPM ของบริษัทในการบริหารจัดการโครงการจ่ายผลตอบแทนให้กับทุกแผนกในองค์กร

http://www.varicent.com

วาริเซนท์ประกาศ

ชิคาโก: วาริเซนท์ ซอฟท์แวร์ (Varicent Software) ผู้นำและผู้ให้บริการโซลูชั่นการบริหารจัดการงานขายและการบริหารผลตอบแทน (SPM) ประกาศเปิดตัว Varicent SPM 6.0 ที่งานประชุมผู้ใช้ประจำปี INSIGHT09 สำหรับลูกค้าและพันธมิตรของวาริเซนท์

http://www.varicent.com

วาริเซนท์ ซอฟท์แวร์

ชิคาโก: วาริเซนท์ ซอฟท์แวร์ (Varicent Software)ผู้นำและผู้ให้บริการโซลูชั่นการบริหารจัดการงานขายและการบริหารผลตอบแทน(SPM)รายงานผลประกอบการไตรมาสแรกของปีนี้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยอัตราการขยายตัวของรายได้ที่สูงถึง 100% เมื่อเทียบเป็นรายไตรมาส

http://www.varicent.com

ซูเปอร์ไมโครเปิดตัว

ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc.,) ผู้นำด้านโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูงประกาศเปิดตัวโซลูชั่น Server Building Block ที่ทำงานด้วยระบบประมวลผล Intel Atom ขนาด 4 วัตต์และ 8 วัตต์

www.Supermicro.com

แฟนนี เม

วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ 15 แห่งในวันที่ 14 พ.ค.2552 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://www.fanniemae.com

ข้อตกลงอนุญาต

นิวยอร์ก: นีโอสเต็ม, อิงค์ (NeoStem, Inc) ผู้บุกเบิกด้านการรวบรวมตัวอย่างเชื้อโรค กระบวนการจัดเก็บสเตมเซลล์ในมนุษย์ระยะยาวประกาศว่าบริษัทได้ลงนามข้อตกลงให้ทั่วโลกสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยรวมถึงกระบวนการผลิตสเตมเซลล์จากไขกระดูกเพื่อพัฒนาการรักษาบาดแผลเรื้อรัง

www.neostem.com

รางวัลโดดเด่น

บิงแฮมฟาร์มส์, มิชิแกน: Subir Chowdhury ประธานและซีอีโอของ ASI Consulting Group, LLC ในรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ได้รับรางวัล 'Outstanding American by Choice Award' จาก USCIS ในฐานะที่ทำผลงานได้โดดเด่นเป็นที่ยอมรับในสหรัฐอเมริกา โดยพิธีมอบรางวัลนี้จัดขึ้นในวันพุธที่ 29 เมษายน 2552 ที่สำนักงานของ USCIS บนทำเลใหม่ในดีทรอยต์

www.asiusa.com

www.subirchowdhury.com

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ