เฟดเอ็กซ์ขึ้นแท่นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจในภูมิภาคเอเชีย ติดต่อกันเป็นปีที่ 6

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๑๒
เฟดเอ็กซ์ คอร์ป ผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลกในเครือของเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) ได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสารรีดเดอร์ ไดเจสท์ (Reader’s Digest) ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ให้เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจประจำปี 2552 โดยเฟดเอ็กซ์สามารถคว้ารางวัลโกลด์อวอร์ด ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 ในฐานะแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจสูงที่สุด สาขาการให้บริการขนส่งทางอากาศ และสำหรับปีนี้ นับเป็นปีแรกที่เฟดเอ็กซ์ได้กวาดรางวัลโกลด์อวอร์ดประจำประเทศจีน และในอีก 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ได้แก่ ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และไทย

มร. เดวิด แอล คันนิ่งแฮม จูเนียร์ ประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “เฟดเอ็กซ์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าให้เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือในภูมิภาคเอเชียติดต่อกันเป็นปีที่ 6 การได้รับรางวัลทรงเกียรติดังกล่าวอีกครั้งในปีนี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของเฟดเอ็กซ์ในการมอบบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด สอดคล้องกับนโยบายของเฟดเอ็กซ์ที่มุ่งมอบประสบการณ์การขนส่งที่โดดเด่นและคุ้มค่าให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 25 ปีที่บริษัทเข้ามาดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย”

ทั้งนี้ การสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจในภูมิภาคเอเชียของนิตยสาร รีดเดอร์ ไดเจสท์ (Reader’s Digest Trusted Brands in Asia) ได้ริเริ่มมีขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2542 เพื่อสำรวจหาบริษัทธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดในภูมิภาคเอเชีย ทั้งทางด้านความเชื่อถือ ความไว้วางใจ ความยอมรับ และความเห็นชอบของผู้บริโภคที่มีต่อนโยบายของบริษัทในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพของบริการและผลิตภัณฑ์ คุณค่าขององค์กร ความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค และความรับผิดชอบต่อสังคม สำหรับในปี 2552 การสำรวจดังกล่าวดำเนินการโดยนีลเส็น (Nielsen) ซึ่งเป็นบริษัทสำรวจชื่อดัง โดยมีกลุ่มตัวอย่างผู้อ่านที่เข้าร่วมลงคะแนนโหวตรวมทั้งสิ้น 8,000 คน

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ป

เฟดเอ็กซ์ คอร์ป (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการเสริมอื่นๆ ให้แก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก โดยมีรายได้ปีละ 39,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เฟดเอ็กซ์ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจครบวงจรผ่านเครือข่ายบริษัทในเครือ ที่มีการบริหารงานและแข่งขันในตลาดภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์อย่างเป็นเอกภาพ เฟดเอ็กซ์ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก โดยได้รับการยอมรับจากพนักงานและผู้รับเหมามากกว่า 290,000 ราย ให้เป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพอย่างเคร่งครัด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและชุมชนต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างครบถ้วน ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ news.fedex.com

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

สุภาวดี หรือ สาธิดา บ. อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร 02 252 9871 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital