สมศักดิ์ ชลาชล เอาใจคนรักผม เปิดร้านชลาชล สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ภายใต้คอนเซ็ปต์เก๋ “The Graffiti Salon”

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๐๒
สมศักดิ์ ชลาชล ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง จัดงานกี่ครั้งต้องสมศักดิ์ศรี ยี่ห้อดี ชลาชล ล่าสุดเปิดร้านใหม่ชลาชล สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ภายใต้คอนเซ็ปต์เก๋“The Graffiti Salon” พร้อมรวมพลคนรักผม อาทิเช่น คุณวี มาร์, สุวลักษณ์ มหันตคุณ, สุพัฒนา อาทรไผท, จรรยา สว่างจิตร , ดารุณี กฤตบุญญาลัย, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, อรนภา กฤษฎี, ณิชยา ชัยวิสุทธิ์, มาร่วมเป็นเกียรติ นอกจากนั้นยังมีแฟชั่นโชว์พิเศษจากเหล่านางแบบชั้นนำเช่น อ้วน-รังสิต, อ๋อม-อรรถพันธ์, เมย์-พิชญ์นาฏ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจน-เจนสุดา ปิดท้ายด้วย กราฟฟิตี้-บอดี้เพ้นท์จากหนุ่มหล่อล่ำสุดเซ็กซี่มาตอกย้ำคอนเซ็ปต์ที่สง่างาม หรูหรา เท่ห์ และน่าตื่นเต้นไปในขณะเดียวกัน

ช่างผมคนดัง กล่าวถึงการเปิดร้านในครั้งนี้ว่า “คงไม่ใช่เรื่องโอ้อวดอะไรเลย หากจะกล่าวว่าร้าน ชลาชลเป็นผู้นำด้านเทรนด์ผม เพราะมีตำนานมากว่า 20 ปี ชลาชลทุกร้านมีมาตรฐานการบริกาเป็นหนึ่งเดียว แต่แตกต่างในบรรยากาศที่ไม่ซ้ำใคร ทำให้ชลาชลต่างจากซาลอนอื่นทั่วไป อย่างเช่น ร้านชลาชล สาขาแจ้งวัฒนะ มีคอนเซ็ปต์ the Graffiti Salon ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นศิลปสไตล์กราฟฟิตี้ ที่พบเห็นตามฝาผนัง จนพัฒนากลายเป็นแฟชั่นที่เห็นในชีวิตประจำวัน ทั้งลวดลายตามเสื้อผ้า รองเท้าผ้าใบ แนวสตรีตอาร์ต ไปจนถึงมิวสิค วีดีโอจากศิลปินฮิปฮอปในทีวี ซึ่งมักจะมีภาพกราฟฟิตี้เป็นแบล็คกราวด์ โดยสามารถสื่อถึงสถานที่ของศิลปะ มีกลิ่นอายของตะวันตกแบบดิบๆ แต่ยังคงความสง่างาม และน่าตื่นเต้นสนุกสนาน ซึ่งเกิดจากไลฟ์สไตล์และแฟชั่นของลูกค้าที่เปลี่ยนไปนั่นเอง เราจึงต้องการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้วงการซาลอน ที่นอกจากจะเน้นเรื่องของคุณภาพและฝีมือด้านการบริการของช่างที่มีประสบการณ์แล้ว แต่ยังรวมถึงบรรยากาศของสถานที่ในการให้บริการที่ไม่ซ้ำใครทำให้ลูกค้ามีความสุข เราเองก็ความสุขด้วย เพราะความสุขของชลาชล คือกาทำให้ลูกค้าสวยและดูดีในแบบของตนเอง”

ส่วนบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ และเพื่อนๆสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก ประเดิมงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 8 หนุ่มสุดฮอตสุภาพบุรุษบอยแบนด์ ต่อด้วยช่วงเวลาแห่งการประกาศให้โลกรู้ว่า ชลาชล ซาลอนมาขยายปีกให้บริการที่เซ็นทรัลวัฒนะเรียบร้อยแล้ว โดย สมศักดิ์ ชลาชล ช่างผมคนดัง เจ้าของแบรนด์เปิดร้านตามสไตล์กราฟฟิตี้ ทั้งพ่นและเพ้นท์เปิดประตูบ้านชลาชล สาขาเซ็นทรัลวัฒนะอย่างเป็นทางการ ต่อด้วยแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าหน้าผมที่รังสรรค์มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยดึงกลิ่นอายสไตล์กราฟฟิตี้ของผู้ดีเมืองอังกฤษ มาบวกความโก้เก๋ทันสมัยในแบบของ ชลาชล ทำให้แฟชั่นโชว์ที่ออกมาลงตัวและเพอร์เฟคเกินคำบรรยาย

ขึ้นชื่อว่า สมศักดิ์ ชลาชล ทำอะไรไม่เคยธรรมดาเห็นทีว่างาน “ชลาชล The Graffiti Salon” จะต้องมีลูกค้าแน่นร้านอย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2712-7124 [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest