แนะนำร้านหนังสือ Bookazine สุขุมวิท

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๔:๑๑
ร้านหนังสือออนไลน์ http://bookazines.blogspot.com เป็นเว็บไซต์ประจำหน้าร้าน Bookazine Sukhumvit พอกล่าวถึง Bookazine หลายคนเเทบจะไม่รู้จักมากนักแต่เราเป็นร้านหนังสือที่เปิดดำเนินกิจการมาเเล้วร่วม เกือบ 20 ปี ตั้งเเต่ยุคเริ่มต้นที่มีเพียงฝรั่งเขารถมอไซต์เร่หนังสือไปขายยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติ เช่นที่ พัทยาหลังจากนั้นกิจการก็ได้เติบโตมาเรื่อย และปี2549 ก็ได้รวมกิจการกับ Asiabooks แล้วทำไม Asiabooks ถึงมี 2 brand นั้นก็มีจุดประสงค์หลักคือ

Asiabooks จะเป็น brand ที่ขายหนังสือไทยและหนังสือต่างประเทศกลุ่มลุกค้าหลักคือกลุ่มคนไทย และชาวต่างชาติ โดยร้านของ Asiabooks จะตั้งอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ

Bookazine นั้นเป็นร้านหนังสือต่างประเทศที่กลุ่มลูกค้าหลักคือชาวต่างชาติดที่อาศัยอยู่ในไทยและกลุ่มลูกค้าที่เดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อท่องเที่ยวในประเทศไทยตามจังหวัดต่างๆที่เป็นเเหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ดังนั้นร้านหนังสือส่วนของ Bookazine จะอยู่ตามแหล่งท่องเที่ยวจากเหนือจดใต้ Bookazine จะขายหนังสือ และหนังสือพิมพ์ต่างประเทศจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อมิให้ชาวต่างชาติได้พลาดข่าวสารจากบ้านเมืองของเขา รวมถึงของที่ระลึกจากเมืองไทยที่เขาจะซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านไป

เนื้อหาใน บลอค Bookazine Sukhumvit อาจจะยังมีข้อมูลน้อยอยู่แต่อย่างไรก็ตามทางเราก็ยังจะปรับปรุงเพิ่มเติมเนื้อหาอยู่เสมอเพื่อให้ได้ข้อมูลที่ครบถ้วน สะดวกต่อการค้นหาเเละสอบถาม

ทีมงาน Bookazine Sukhumvit

Address : 87 Nailerd Building Sukhumvit Soi 5 Sukhumvit Road Klongtoey Nue, Watta Bangkok 10110 Visit Us : BTS NaNA : Bus No. 2, 25,38,40, 48, 511,501 Tel : 02-655-2383 Fax : 02-655-2384 Email : [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-6552383

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital