ไลฟ์ สคิล เซ็นเตอร์ รุกบทบาทผู้นำปลุกปั้นเด็กไทยให้ เก่ง ดี มีสุข เปิดตัวแล้ววันนี้ด้วยโปรแกรมเด่น “Life Skills & Adventure Camp” ชูสีสันสร้างความแตกต่าง เพิ่มทางเลือกให้แก่สังคมไทย

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๔:๒๙
ไลฟ์ สคิล เซ็นเตอร์ (Life Skills Center) รุกเปิดตัวโปรแกรมพัฒนาทักษะการเรียนรู้ตลอดชีพ มาตรฐานสากล สำหรับเด็กวัยเรียน-วัยรุ่น ชูธงนำคุณค่าหลัก 3 ประการ สนับสนุนการพัฒนาประเทศไทยสู่สังคมแห่งการเรียนรู้ อันได้แก่

1) Leadership … การประยุกต์ทักษะการเป็นผู้นำ เพื่อพัฒนาชีวิตให้เก่ง ดี มีสุข

2) Adventure … การเสริมสร้างความแกร่งด้านทักษะชีวิต ด้วยกิจกรรมผจญภัย

3) Nature & Culture … การศึกษาธรรมชาติ ซึมซาบวัฒนธรรม เพื่อเติมพลังให้กับชีวิตด้วยประสบการณ์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ด้วยโปรแกรมเด่นระดับเดอะสตาร์ มาตรฐานสากล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กในวัยเรียนและวัยรุ่น อายุระหว่าง 10 - 15 ปี ภายใต้ชื่อที่ฟังแล้วเร้าใจ วัยมัน สะท้อนความครบครันทั้งในด้านสาระชีวิตและความบันเทิง นั่นคือ “Life Skills & Adventure Camp” กำหนดจัดตามฤกษ์งามยามดี ระหว่างวันที่ 7 - 13 กรกฎาคม 2552 โดยเริ่มต้นและปิดท้ายความประทับใจของเด็กแคมป์ พร้อมด้วยพ่อแม่ ผู้ปกครอง ณ โรงเรียนนานาชาติแฮร์โรว์ กรุงเทพฯ และระหว่างกลางของโปรแกรม มีกำหนดสัญจรขึ้นเหนือไปสัมผัสละมุนหมอกและไอเย็น ณ ภูแก้ว รีสอร์ท อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ หลีกหนีความแออัดวุ่นวาย ไปผ่อนคลายกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ในบรรยากาศแบบสวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย พร้อมสนุกตื่นเต้นกับกิจกรรมผจญภัยหลากหลายรูปแบบ เป็นการเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตเต็มพิกัด รับรองว่าสนุกจริงบนความปลอดภัย เนื่องจากอุปกรณ์เครื่องเล่นทุกชนิดที่ใช้นั้น นำเข้ามาจากต่างประเทศ ได้รับการรับรองด้านมาตรฐานและความปลอดภัยตามหลักสากล ประกบดูแลใกล้ชิดด้วยทีมงาน (อัตรา 1 คน : เด็กแคมป์ 2 - 3 คน) และนางพยาบาลผู้ใส่ใจ และเพื่อเป็นการสร้างความใกล้ชิดกับธรรมชาติยิ่งขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา (ค้อ) ที่แวดล้อมด้วยพฤกษานานาพันธุ์ จึงมีกำหนดให้เคลื่อนพลแคมป์ต่อไปที่ เขาค้อคันทรีโฮม เพราะ ณ ที่นั่น ธรรมชาติจะเป็นตัวเร่งสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตเด็กแคมป์ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น ไม่ได้ลำบากจนทำให้พ่อแม่ ผู้ปกครอง ต้องกังวลใจ แต่จะเน้นไปที่กิจกรรมพิเศษที่จะสร้างโอกาสให้เด็กได้ฝึกฝนทักษะต่างๆ ที่จำเป็นต่อการอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น และการทำงานร่วมกันเป็นทีม

ทั้งนี้ ภายใต้สถานการณ์และเงื่อนไขที่กำหนดขึ้นด้วยผู้สอนและทีมงานมืออาชีพ เมื่อเสร็จสิ้นการผจญภัยบนเขาค้อ กลับมาสู่กรุงเทพฯ ณ แฮร์โรว์ ยังคงจะมีอีก 1 วันสัญจรพิเศษ ก่อนวันปิดแคมป์ มุ่งหน้าสู่ จ.สมุทรสงคราม สัมผัสและเรียนรู้วัฒนธรรมไทยท้องถิ่นและธรรมชาติ ในสไตล์หมู่บ้านชาวประมง จึงจะครบถ้วนตามกำหนดโปรแกรมในที่สุด

ไลฟ์ สคิล เซ็นเตอร์ มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะนำเสนอโปรแกรมกิจกรรมแคมป์ทางเลือกใหม่ โดดเด่นด้วยรูปแบบและส่วนผสมกิจกรรม สำหรับเดือนกรกฎาคมศกนี้ ให้ท่านพ่อแม่ ผู้ปกครอง ที่มีบุตรหลานอยู่ในช่วงอายุ 10 - 15 ปี ได้พิจารณาเลือกสรร “โปรแกรมพัฒนาเด็กที่เพียบพร้อมด้วยคุณค่านำชีวิต บนความสนุกสนานเต็มพิกัดและความปลอดภัยที่ควบคุมได้ กับประสบการณ์ครั้งสำคัญ และการเสริมแกร่งทักษะการใช้ชีวิตรอบด้าน ที่สามารถเก็บเกี่ยวได้ใน 7 วัน” ทั้งนี้ ด้วยความมั่นใจบนย่างก้าวที่มั่นคง และความพร้อมด้านแนวคิดและเนื้อหา ในระดับมาตรฐานสากล ดำเนินการสอนและนำกิจกรรมโดยผู้สอนและทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์อินเตอร์ (ต่างชาติ & คนไทย) รวมถึงความมุ่งมั่นและใจรักในการพัฒนาเด็กให้ เก่ง ดี มีสุข เพื่อตอบแทนสำหรับความไว้วางใจและเสียงตอบรับอย่างดีจากพ่อแม่ ผู้ปกครอง และองค์กรที่เกี่ยวข้องทั้งในภาคเอกชนและภาครัฐ ต่อเนื่องมาจากพันธกิจในฐานะผู้บุกเบิกจัดโปรแกรมพัฒนาเด็กในช่วงปิดเทอมภายใต้แบรนด์ “ซุปเปอร์แคมป์” (SuperCamp) จากสหรัฐอเมริกา สำหรับประเทศไทย ในปี 2551 ที่ผ่านมา

คณะผู้บริหาร นำโดย นายธเนศ ตั้งเจริญมั่นคง และหุ้นส่วน นางสุภาวดี วิทูรปกรณ์ แห่งไลฟ์ สคิล เซ็นเตอร์ สองนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ ที่มีใจมุ่งมั่นพัฒนาเด็กอย่างจริงใจ ด้วยมีประสบการณ์ตรงในการอบรมเลี้ยงดูลูกของตัวเอง และจากที่ได้มีโอกาสคลุกคลีพูดคุยกับพ่อแม่ ผู้ปกครอง ในวงกว้าง เสริมทัพด้วย นายนราธิป จันทร์ผ่อง ผู้อำนวยการ นักบริหารโครงการรุ่นใหม่ ที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการพัฒนาภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจ SMEs ไทยและนานาชาติ พร้อมด้วยประสบการณ์บริหารจัดการโครงการในมิติต่างๆ ตามความร่วมมือกับองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน โรงเรียน และสถาบันการศึกษา ……. สามคน สามสไตล์ หลากประสบการณ์ บนความมุ่งมั่นเดียวกัน กับอีกหลายกำลังสนับสนุนจากทีมงาน ได้ร่วมกันสร้างสรรค์รูปแบบและเนื้อหาเชิงนวัตกรรม มุ่งมั่นพัฒนาหลักสูตรสร้างเด็กแกร่งรอบด้าน รวมตลอดจน ผลักดันการประยุกต์ใช้แนวคิดพัฒนาทักษะชีวิต ผสมผสานกับกิจกรรมนอกหลักสูตร นำไปสู่การเอื้อประโยชน์ต่อการเสริมสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ (Knowledge-Based Society) ในลักษณะของการเรียนรู้ตลอดชีพ (Life-Long Learning)

*หากสนใจ อย่าได้ลังเล!!! ติดต่อกับไลฟ์ สคิล เซ็นเตอร์ เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2945-6420 - 2 หรือมือถือ 084-637-6556 หรืออีเมล์: [email protected]

**ท่านสามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับไลฟ์ สคิล เซ็นเตอร์ และศึกษาข้อมูลเรื่องทักษะชีวิตที่จำเป็นสำหรับเด็ก ผ่านกิจกรรมแคมป์ 7 วัน ได้ที่ www.LifeSkillsCenterThai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์