เครื่องสำรองไฟฟ้าแบบต่อเนื่อง(ยูพีเอส) รุ่นใหม่ Eaton 9130 ช่วยสร้างพลังงานที่สะอาดให้แก่ลูกค้าในส่วนธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศด้วยประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานที่สูงและการให้กำลังไฟฟ้าที่มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๗:๑๔
ในวันนี้ EAton Corporation ผู้ผลิตสินค้าในวงการอุตสาหกรรมหลากหลาย ได้ประกาศ เปิดตัว เครื่องสำรองไฟฟ้าแบบต่อเนื่อง (ยูพีเอส) รุ่นใหม่ในตระกูล Powerware นั่นก็คือ Eaton 9130 เพื่อช่วยเหลือผู้จัดการด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศให้ได้รับคุณภาพไฟฟ้าที่สะอาด สำหรับสภาพแวดล้อมในระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของตน ยูพีเอสรุ่นใหม่นี้มีขนาดตั้งแต่ 700 ถึง 3000 VA โดยได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อให้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยประหยัดพลังงานโดยที่ไม่ทำให้ความน่าเชื่อถือลดลง

Eaton 9130 มีตัวประกอบกำลังขาออก 0.9(Power factor) เพื่อมอบพลังงานไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งมีค่าตัวประกอบกำลังทังแบบล้าหลังและนำหน้าแตกต่างกันไปได้อย่างเต็มที่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเซิร์ฟเวอร์, อุปกรณ์เครือข่าย, งานด้านโทรคมนาคม, Voice over IP (VoIP) และระบบรักษาความปลอดภัย Eaton 9130 ให้พลังงานที่สะอาดและต่อเนื่อง เพื่อปกป้องอุปกรณ์ที่สำคัญไม่ให้ได้รับอันตรายจากความผิดปกติในการจ่ายไฟ นอกจากนี้ Eaton 9130 ยังสามารถทำงานได้ในโหมดประสิทธิภาพสูงซึ่งทำได้สูงถึง 95 เปอร์เซ็นต์ ภายใต้เงื่อนไขการใช้กำลังไฟฟ้าที่กำหนด

“พลังงานที่สะอาด พร้อมความน่าเชื่อถือในการจ่ายไฟนั้น เป็นสิ่งสำคัญในสภาพแวดล้อมของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในปัจจุบัน Eaton 9130 ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ ด้วยความพร้อมในการจ่ายไฟได้มากในขณะที่มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานได้อย่างยอดเยี่ยม” กล่าวโดย Bernard Lee ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ระบบไฟฟ้ากระแสสลับ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “ลูกค้าจะพบว่า Eaton 9130 เป็นอุปกรณ์ยูพีเอสที่ชาญฉลาดที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดปัจจุบัน ซึ่งไม่เพียงแต่ให้การจัดการพลังงานที่ชาญฉลาดเท่านั้น แต่ยังให้การปกป้องกำลังฟ้าในระดับสูงสุดที่ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในปัจจุบันนี้ต้องการ”

การออกแบบที่ใช้เทคโนโลยีแบบ Double-Conversion ทำให้ยูพีเอสรุ่นนี้สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการจ่ายไฟฟ้าได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อควบคุมแรงดันไฟฟ้าและความถี่ ทำให้ได้รูปคลื่นไซน์ของกำลังไฟฟ้าที่สม่ำเสมอสำหรับอุปกรณ์สมัยใหม่ นอกจากนี้ Eaton 9130 ยังสามารถรองรับช่วงแรงดันไฟฟ้าขาเข้าได้กว้าง ทำให้ยูพีเอสไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่เพื่อลดความต้องการในการใช้งานแบตเตอรี่สำหรับการแก้ไขปัญหาคุณภาพไฟฟ้า ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ 9130 ยังใช้เทคโนโลยี ABM ของ Eaton ซึ่งเป็นการรวมเอาวงจรการตรวจสอบที่ซับซ้อนและเทคนิคการประจุไฟฟ้าแบบสามขั้นตอน ซึ่งช่วยให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ในยูพีเอสเพิ่มขึ้น พร้อมลดเวลาการประจุแบตเตอรี่ลงอีกด้วย การตรวจสอบสถานะของแบตเตอรี่นั้นเป็นสิ่งจำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการปฏิบัติงานที่สำคัญ ยูพีเอส 9130 สามารถแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ทราบล่วงหน้า 60 วันว่าแบตเตอรี่แบบ Hot-swap นั้น กำลังจะหมดอายุการใช้งาน สำหรับการใช้งานที่ต้องการเวลาสำรองไฟมากขึ้น สามารถเพิ่มโมดูลแบตเตอรี่ภายนอกได้สี่โมดูล ช่วยให้สามารถใช้งานระบบต่อไปได้อีกหลายชั่วโมงหลังจากไฟดับ

คุณสมบัติเพิ่มเติมของ Eaton 9130 ได้แก่:

- โหมดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูง — ให้ยูพีเอสทำงานด้วยประสิทธิภาพที่สูงกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ โดยสามารถลดความร้อนและต้นทุนในการระบายความร้อนลง

- ตัวเครื่องขนาดเล็ก — ให้กำลังไฟฟ้าสุงถึง 3000 VA ด้วยขนาดเพียง 2U (3.5 นิ้ว) บนชั้นวางแบบแร็ค และรุ่นตั้งพื้นใช้พื้นที่เพียง 1.5 ตารางฟุตเท่านั้น

- ซอฟต์แวร์จัดการกำลังไฟฟ้าที่ใช้งานสะดวก — ซอฟต์แวร์ LanSafe ของ Eaton จะทำการควบคุมและแสดงภาพรวมของระบบยูพีเอสที่ชัดเจนด้วยหน้าจอกราฟิกและ SNMP ที่สะดวกสบาย การควบคุมอุปกรณ์จากทางไกล ช่วยการทดสอบและจัดการเครือข่ายเป็นไปอย่างสะดวก

- การแสดงผลอัจฉริยะ — จอภาพที่สว่าง ใช้งานง่าย ให้ข้อมูลการตั้งค่าและสถานะต่างๆ ที่สำคัญในห้าภาษาด้วยกัน ระบบจะแสดงเวลาการสำรองไฟ ขนาดของโหลด พร้อมข้อมูลสำคัญและการแก้ไขปัญหาอื่นๆ ให้ทราบ

- เต้ารับ — Eaton 9130 มีแผงด้านหลังที่สามารถรองรับอุปกรณ์เต้ารับได้ทั้งแบบ NEMA และ IEC เพื่อการใช้งานได้ทั่วโลก

- การแบ่งเซกเมนต์โหลด — สามารถตั้งโปรแกรมเพื่อควบคุมกลุ่มเต้ารับที่ต้องการได้ เพื่อประหยัดแบตเตอรี่ไว้สำหรับการทำงานที่สำคัญ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Eaton 9130 และดาวน์โหลดเอกสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรดเยี่ยมชม: http://powerquality.eaton.com/SEA/Products-Services/default.asp หากต้องการรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของ Eaton โปรดเยี่ยมชม www.eaton.com

Eaton Corporation เป็นบริษัทผู้ให้บริการการจัดการกำลังไฟฟ้าที่เชี่ยวชาญในหลายด้าน และเป็นบริษัทระดับใหญ่ที่ติดอันดับใน Fortune 500 กลุ่มไฟฟ้าเป็นธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของ Eaton และยังเป็นผู้นำระดับโลกในผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับระบบควบคุมกำลังไฟฟ้า ระบบจ่ายไฟ ระบบควบคุมคุณภาพกำลังไฟฟ้า ระบบอัตโนมัติ และระบบตรวจสอบความผิดพลาดของกำลังไฟฟ้า เครื่องหมายการค้าของกลุ่มไฟฟ้าของ Eaton ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกได้แก่ Cutler-Hammer, MGE Office Protection Systems, Powerware, Holec, MEM, Santak และ Moeller โซลูชัน PowerChain Management สร้างขึ้นโดยมุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อสนองความต้องการด้านระบบกำลังไฟฟ้าสำหรับหน่วยงานภาคอุตสาหรรม สถาบัน หน่วยงานรัฐ ศูนย์อำนวยความสะดวก ธุรกิจการค้า ที่พักอาศัย ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงาน และตลาด OEM ทั่วโลก

Eaton Electrical ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้มีโซลูชันที่คอยช่วยเหลือองค์กรธุรกิจต่างๆ ให้ได้รับสิทธิประโยชน์และความสามารถในการแข่งขันที่ยั่งยืนผ่านการระบบไฟฟ้าเชิงรุกในเชิงกลยุทธ์ที่ผสานเข้าไปตลอดทั้งวงจรการใช้งานของระบบ ด้วยอุปกรณ์จ่ายไฟฟ้า ควบคุมระบบไฟฟ้า และควบคุมคุณภาพระบบไฟฟ้า บริการทางวิศวกรรมที่ครบวงจร และระบบสารสนเทศที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจสำหรับระบบไฟฟ้า: ความน่าเชื่อถือที่เพิ่มมากขึ้น บริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้ต้นทุนอย่างมีประสิทธิผล เพิ่มความปลอดภัย และลดความเสี่ยง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

ชลธิชา ชูชาติ (ปู)

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

บริษัท ไมเลจ (ไทย) จำกัด

โทรศัพท์: 02 637 7878, 080 587 1755

แฟ็กซ์ : 02 637 7878

อีเมล์: [email protected];

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4