17 ก.ค. 52 กีตาร์ Ibanez ร่วมกับ บ.ฮงเซ้งมิวสิคแอนด์ซัน จัดงานกีตาร์เวิร์คช็อพ Andy Timmons : Asia Clinic Tour 2009

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๐:๓๗
พบกับการแสดงและกีตาร์เวิร์คช็อพของ Andy Timmons อดีตมือกีตาร์จากวงร็อค Danger Danger ผู้มากด้วยฝีมือและประสบการณ์ ติดอันดับ Top 10 มือกีตาร์ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศญี่ปุ่น แอนดี้ ทิมมอนส์เคยมีผลงานจำหน่ายระดับล้านแผ่นและมีมิวสิควิดีโอขึ้นอันดับ 1 ทาง MTV เคยร่วมทัวร์เป็นวงเปิดให้กับร็อคเกอร์ระดับตำนานอย่าง Kiss และ Alice Cooper

แอนดี้ ทิมมอนส์ออกผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวในนาม Andy Timmons Band มาแล้วหลายชุดซึ่งล้วนสะท้อนให้เห็นถึงทักษะความสามารถใสเชิงกีตาร์ที่น่าประทับใจ ชุดล่าสุด Resolution (2006) และ That Was Then, This is Now (2002) ของเขาออกกับสังกัด Favored Nations ของ Steve Vai

แอนดี้มีโอกาสได้ร่วมเล่นกีตาร์บนเวทีเดียวกันกับฮีโร่ของเขาทั้ง Steve Vai และ Joe Satriani โดยเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต G3 ที่ดัลลัส เท็กซัส นอกจากนี้ยังเคยร่วมเล่นกับสุดยอดกีตาร์มากมาย อาทิ Eric Johnson, Steve Morse, Mike Sten, Ace Frehley, Ted Nugent และ Pierre Bensusan เป็นต้น

นอกจากนี้แอนดี้ยังเป็นนักกีตาร์เซสชั่นที่ประสบความสำเร็จ เคยร่วมงานกับ Simon Phillips สุดยอดมือกลองแห่ง Toto และรับหน้าที่เป็นมือกีตาร์และ “มิวสิคไดเร็กเตอร์” ในการแสดงสดให้กับ Olivia Newton John และเคยฝากเสียงกีตาร์ไว้ในผลงานของศิลปินระดับโลกมากมาย อาทิ Paula Abdul, Kip Wing, Paul Stanley ฯลฯ

แอนดี้ ทิมมอนส์เป็นเอ็นดอร์สเซอร์ให้กับกีตาร์ Ibanez มาเป็นเวลานาน จนมีกีตาร์ซิกเนเจอร์โมเดลของตัวเองมาแล้ว 4 รุ่น ซึ่งรุ่นล่าสุดเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2009 กับ Ibanez AT100-CL Andy Timmons Signature Model และเราชาวไทยจะได้พบกับแอนดี้และกีตาร์ของเขาในงาน Andy Timmons Asia Tours 2009 ในวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2552 เวลา 17.30 น. ณ หอประชุม AUA ราชดำริ บัตรราคา 200 บาท

ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ บ.ฮงเซ้งมิวสิคแอนด์ซัน เวิ้งนครเกษม และร้าน Music Explorer ทั้ง 2 สาขา เซ็นทรัลพระราม 2 และซีคอนแสควร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2221-8763

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Andy Timmons ได้ทาง www.hongsengmusic.com , www.aewizard.com และ www.guitarthai.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 086-5590701 aw_pr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4