Phuket International Fashion Week & Music Festival 2009

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๓๗
ในที่สุดงาน Phuket International Fashion Week & Music Festival 2009 จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 23-30 มิถุนายน ก็ได้จบลงอย่างสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 26 มิถุนายน ซึ่งมีแบรนด์ดัง Phuket Mermaids ร่วมโชว์ในวันดังกล่าว ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัว Rambagh 2009 Collection ทั้งนี้แฟชั่นโชว์จาก Phuket Mermaids ถือได้ว่าเป็น Highlight ของงานโดยมีนางแบบ 20 คน ทั้งนางแบบต่างชาติและนางแบบไทยสุดเซ็กซี่อย่าง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี และ โอเด็ต เฮ็นเรียต แจ็คโคมิน สวมชุดว่ายน้ำใน Rambagh 2009 Collection กว่า 40 ชุด ร่วมเดินประกอบกับแสง สี เสียงสุดอลังการ คงจะปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอนว่าแฟชั่นโชว์ชุดนี้ทำให้ค่ำคืนนั้นกลายเป็นค่ำคืนอันแสนเย้ายวนทันที

ทางด้านนูเรีย สจ๊วต ประธานกรรมการบริหาร และมาร์ค กิ่งโพยม กรรมการผู้จัดการ บริษัทภูเก็ตเมอร์เมด จำกัด ในฐานะผู้บริหารแบรนด์ภูเก็ตเมอร์เมด กล่าวว่าสำหรับ Phuket Mermaids Rambagh 2009 Collection นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระราชวัง Rambagh ประเทศอินเดีย ชุดว่ายน้ำในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยสีฟ้า สีม่วง สีแดง สีเขียว สีเหลือง และสีดำซึ่งเป็นโทนสีธรรมชาติที่พบเห็นมากมายในประเทศอินเดีย สำหรับเทรนด์ในปี 2009 นั้นเน้นไปที่โทนสีธรรมชาติ (earth tone)เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ Going Green

Highlight ของงานในวันนั้นคือนางแบบสาวสุดฮอตของเมืองไทย โอเด็ต เฮ็นเรียต แจ็คโคมิน เดินแบบในชุดว่ายน้ำสุดหรูซึ่งสร้างสรรค์จาก Swarovski Crystals มูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาทซึ่งเป็นชุดฟินาเล่ปิดท้ายในค่ำคืนสุดประทับใจของผู้มาร่วมงาน ต่อท้ายกันด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินสาว สุดเซ็กซ์ซี่ ระดับอินเตอร์ ทาทา ยัง

Phuket International Fashion Week & Music Festival 2009 ได้ปิดฉากอย่างสมบูรณ์แบบ ได้รับความสนใจจากสื่อ นักท่องเที่ยว และคนดังในวงการมากมาย แน่ใจได้เลยว่ามีหลายคนกำลังใจจดใจรอพบกับงานในปีหน้า แล้วพบกันใหม่ปีหน้านะครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้