นิตยสาร Casaviva ร่วมกับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) สานต่อความสำเร็จ จัดประกวดออกแบบปีที่ 3 ชิงรางวัลใหญ่เปิดโลกทัศน์ มิลานแฟร์ 2010

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๓:๒๙
นิตยสาร Casaviva ร่วมกับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) สานต่อความสำเร็จ จัดประกวดออกแบบปีที่ 3 ชิงรางวัลใหญ่เปิดโลกทัศน์ มิลานแฟร์ 2010 Casaviva Design Contest 2009 : Comfort Zone by SANSIRI ความสุขออกแบบได้

นิตยสาร Casaviva นิตยสารตกแต่งบ้านชั้นนำจากประเทศอิตาลี เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย จับมือสานต่อความสำเร็จเปิดเวทีประกวดออกแบบเชิงสร้างสรรค์ในโครงการ Casaviva Design Contest 2009 : Comfort Zone by SANSIRI ความสุขออกแบบได้ ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการไปเรียบร้อยแล้ว ณ ลานเอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์

ภายในงานมีการโชว์ผลงานของนักออกแบบที่ชนะเลิศการประกวดในปีที่ผ่านมา และมีการจัดแสดงโชว์ผลิตภัณฑ์ของผู้สนับสนุน พร้อมการพูดคุยถึงวัตถุประสงค์การประกวดซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ต่อด้วยพิธีเปิดโดรงการอย่างเป็นทางการ จากนั้นพิธีกร แนน-รวิตรา จันทร์หุ่น รองอันดับ 2 มิสทีน ได้เรียนเชิญ คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, คุณทิฐินันท์ โชตินันทน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินสไพร์ฯ, คุณสมัชชา พรหมศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กรและการตลาดโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน), คุณศุภรางศุ์ อนุชปรีดา Brand Marketing & Communication Manager บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณรัตติยา ชาติรังสรรค์ Department Manager Business Development ผลิตภัณฑ์ Kartell by De’cor Mart ,คุณแอนดี้ พาน Marketing Director ผลิตภัณฑ์ จัสไทม์ บริษัท พาน โฮม โซลูชั่น จำกัด (Pan Home Solution), คุณสรินยา แท่นชวาล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สกุลไทย จำกัด และ คุณสมัชชา วิราพร บรรณาธิการนิตยสาร Casaviva ให้เกียรติขึ้นถ่ายภาพที่ระลึก

การประกวด Casaviva Design Contest 2009 : Comfort Zone by SANSIRI ความสุขออกแบบได้ ทาง นิตยสาร Casaviva ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาและบุคคลทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมในการประกวดออกแบบ อีกทั้งเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และขยายฐานผู้อ่านในวงกว้าง สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้เปิดโลกทัศน์ในงานเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก Milan Fair 2010 เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 200,000 บาท นอกจากนั้นทางเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ผู้ร่วมสนับสนุนโครงการยังมอบรางวัลพิเศษ ให้กับผลงานที่มีดีไซน์โดดเด่น อีกด้วย

คุณทิฐินันท์ โชตินันทน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ทางนิตยสารคาซาวีว่าได้จัดประกวดออกแบบมารวมครั้งนี้เป็นปีที่ 3 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมีนักออกแบบหน้าใหม่ให้การตอบรับเข้ามาสมัครกันอย่างมาก เวทีนี้ถือได้ว่าเป็นเวทีที่เปิดกว้างในการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสะท้อนถึงมุมมองใหม่ๆในการออกแบบ ซึ่งในปีนี้ทางนิตยสารคาซาวีว่าได้ตอกย้ำแนวคิดใหม่ๆ ด้วยแนวคิดการออกแบบบ้านเดี่ยว โดยมีวัตถุประสงค์ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน ที่ทุกคนมีความเหนื่อยล้าจากการทำงานและสภาพต่างๆ รอบตัว ดังนั้นเราจึงใช้แนวคิดในการออกแบบบ้านสร้างสรรค์ โซนแห่งความสุข เพื่อให้เป็นเหมือนสถานที่พักผ่อนอย่างมีสไตล์ ยามเมื่อทุกคนกลับมาถึงบ้านต้องมีความสุขความสบาย

คุณสมัชชา พรหมศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับแสนสิริในการที่ได้เข้าร่วมโครงการมาอย่างต่อเนื่อง เพราะต้องการช่วยพัฒนาวงการนักออกแบบรุ่นใหม่และในปีนี้ได้คัดเลือกโครงการ บ้านบุรากานดาที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 160 ตารางเมตร เป็นโจทย์หลักในการออกแบบ เนื่องจากเห็นว่ามีความสอดคล้องกับแนวคิดด้านการเน้นการใช้สอยพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควบคู่ไปกับความสวยงามที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนการใช้ชีวิตอยู่ในรีสอร์ทที่หรูหราพร้อมด้วยความงามแห่งธรรมชาติที่สัมผัสได้ทั่วทั้งโครงการ การใช้

คุณสมัชชา วิราพร บรรณาธิการนิตยสารคาซาวีว่า เผยว่า โครงการในปีนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะมีการจัดโรดโชว์ไปยัง 8 มหาวิทยาลัยในเดือนกรกฎาคม ก่อนปิดรับสมัครรอบแรกในวันที่ 19 กันยายนนี้ หลังจากนั้นจะมีการทำเวิร์คช็อปและให้ผู้ที่เข้ารอบ 10 ทีม ได้พัฒนาผลงานในรอบสุดท้าย ก่อนมีการตัดสินจริงในวันที่ 31 ตุลาคม และผู้ชนะจะได้ไปเยี่ยมชมงานมิลานแฟร์ 2010 ในเดือนเมษายนปีหน้า นอกจากนี้แล้วสิ่งที่สำคัญคือในปีนี้ผลงานของผู้ที่ชนะและผู้ที่เข้ารอบจะถูกจัดพิมพ์ในรูปแบบของ แคทตาล็อกให้กับผู้ที่ซื้อบ้านของแสนสิริ ในโครงการดังกล่าวเพื่อให้เป็นดีไซน์ในการตกแต่งบ้านต่อไปอีกด้วยนอกจากนี้ทาง บริษัท แอลจี ยังได้มอบรางวัลพิเศษ SMART DESIGN LG ให้กับผู้ที่ออกแบบผลงานได้ตรงใจมากที่สุดอีกด้วย

โครงการการประกวด Casaviva Design Contest 2009 : Comfort Zone by SANSIRI ความสุขออกแบบได้ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน), บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด, สมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย, Kartell by D?cor Mart, ผลิตภัณฑ์ จัสไทม์, บริษัท พาน โฮม โซลูชั่น จำกัด, สกุลไทย, รายการ อยู่สบาย ทาง Nation Channel, สยามเซ็นเตอร์, ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยศิลปากร, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

เปิดรับสมัครสำหรับนิสิตนักศึกษาและบุคคลทั่วไปที่อายุไม่เกิน 28 ปี สามารถดาวน์โหลดใบสมัครพร้อมติดตามรายละเอียดของโครงการและกำหนดการโรดโชว์ตามสถานที่ต่างๆได้ที่โทร. 02-508-8183 และ www.casaviva.in.th , www.sansiri.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest