Mainichi เปิดฟรีคอนเสิร์ต ฟูจิโมโต้ มิกิ ในงาน Taokaenoi present Japan Fasta in Bangkok 2009

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๕๒
Mainichi Academic Group ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศญี่ปุ่นครบวงจรและโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ ร่วมกับสาหร่ายทอดกรอบ “เถ้าแก่น้อย” เปิดเวทีใจกลางเมืองเพื่อจัดสุดยอดกิจกรรมญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมอย่างครบครัน ในงาน “ เถ้าแก่น้อย พรีเซ็นต์ เจแปนเฟสต้า อินแบงคอก 2009 บายไมนิจิ (Taokaenoi present Japan Festa in Bangkok 2009 by Mainichi)” ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยมุ่งหวังให้เป็นงานที่เปิดให้เยาวชนได้มีโอกาสแสดงออกในด้านต่างๆ อย่างสร้างสรรค์ตลอดการจัดงาน 2 วันเต็ม ในวัน เสาร์ และ อาทิตย์ ที่ 29 — 30 สิงหาคม 2552 ณ ลานพาร์ค พารากอน, สยาม พารากอน

ในรูปแบบของกิจกรรมงานประจำปีนี้ ทางไมนิจิได้กำหนด concept ของงาน ภายใต้ “บรรยากาศแห่งฤดูกาลของญี่ปุ่น ทั้ง 4 ฤดูกาล” (Rhythm in Four Season) เพื่อเพิ่มสีสันในงานให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้สัมผัสบรรยากาศของญี่ปุ่นได้มากขึ้น สมกับเป็น “มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น” ประจำปี พร้อมกันนี้ยังได้ตัดสินใจเซ็นต์สัญญาพาศิลปินญี่ปุ่น Fujimoto Miki อีกหนึ่งในอดีตสมาชิกของวง Morning Musume กับทางต้นสังกัด Hello Project ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมเปิดฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ Mainichi Exclusive MEET & GREET ทีเปิดโอกาสให้กับแฟนคลับของ Miki ในเมืองไทยได้ใกล้ชิดเธออย่างเต็มที่ หลังจากที่ไมนิจิได้พารุ่นพี่ Natsumi Abe มาร่วมเปิดฟรีคอนเสิร์ตและร่วมทำกิจกรรมในงาน Japan Festa in Bangkok 2008 ที่ผ่านมาเช่นกัน

สำหรับกิจกรรมอื่นๆ ในงาน Taokaenoi present Japan Festa in Bangkok 2009 by Mainichi นั้น ทางไมนิจิยังได้เชิญการแสดงทางวัฒนธรรมญี่ปุ่นภายใต้ชุดการแสดง “GEISOU” ซึ่งเป็นการแสดงจากกลุ่มนักศึกษาจากประเทศญี่ปุ่น กว่า 30 ชีวิต ที่จะบินมาแสดงภายในงานโดยตรง และการแสดง Mini Live Concert ของ Asakura Misa ศิลปินญี่ปุ่นผู้ร้องเพลงประกอบหนังเรื่อง “Great Granny from Saga” ที่สร้างจากเรื่องจริงของ Yoichi Shimada และพบกับ 2 พ่อ — ลูก นักเต้นชื่อดัง ทีม Strong Machine 1 & 2 จากประเทศญี่ปุ่น ที่เคยออกรายการทีวีช่องต่างๆ อาทิ Nippon TV, TV Asahi, TV Tokyo, TBS ฯลฯ และยังมีผลงานกับสินค้าโฆษณาญี่ปุ่นอีกมากมาย รวมถึงกิจกรรมความมันส์อื่นๆ ในงานเช่น การประกวดเต้นและค้นหา Cover Dance เพื่อชิงรางวัล Cover Dance of the Year 2009 , การประกวดแต่งกายแนว Cosplay เพื่อชิงรางวัล Cosplay of the Year 2009 , Live Music J-Rock จากญี่ปุ่นและกลุ่มเจร็อคชื่อดังของไทย, กิจกรรมการเรียนรู้วัฒนธรรมญี่ปุ่นจากโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ, กิจกรรมญี่ปุ่นต่างๆ จากนักศึกษาเอกวิชาภาษาญี่ปุ่นของ 8 มหาวิทยาลัยชั้นนำ (Best J-Activity ) อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของงาน พร้อมการร่วมกิจกรรมเพื่อใกล้ชิดกับศิลปินที่มาร่วมงานในปีนี้ แบบพิเศษสุดๆ และการร่วมลุ้นในกิจกรรม Meet & Greet กับ Fujimoto Miki ได้ที่เวปไซต์ www.study-in-japan.com

สอบถามที่ Mainichi Academic Group (ชั้น 7 อาคารSiam Tower)

โทร. 02 — 658 — 0555

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 038314158 mainichisr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4