สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2552

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๕๒
COSCON LOGISTICS

เซี่ยงไฮ้: COSCON Logistics ผู้นำระดับโลกและผู้ให้บริการด้านอุตสาหกรรมโลจิสติกในประเทศจีนประกาศว่า บริษัทจะเริ่มใช้ระบบจีพีเอสติดตามสถานะการขนส่งแบบเรียลไทม์ และติดตามการขนส่งสินค้าทางเรือ

www.coscon-logistics.com

FORMICARY เปิดตัว

ลอนดอน: Formicary Limited พันธมิตรระดับทองของไมโครซอฟ์ คอร์ป ประกาศเปิดตัวบริการสนทนาแบบเรียลไทม์บนเว็บครั้งแรกของโลกที่พัฒนาขึ้นเพื่อมาโดยเฉพาะเพื่อขยายและเพิ่มความสมบูรณ์แบบของระบบการใช้งาน Microsoft Office Communications Server 2007 Release 2 Group Chat

http://www.formicary.net

โปรแกรม OFFICE 2007

ไหหนาน: แอดดินทูลส์ เทคโนโลยี จำกัด (Addintools Technology Ltd) ประกาศเปิดตัวโปรแกม Classic Menu for Office 2007 v4.50 และ Classic Menu and Toolbar for Microsoft Office 2010 Technical Preview

http://www.addintools.com

โครงการ ASPIRE Football Dreams

กรุงเทพฯ: ตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้จัดโครงการ ASPIRE Football Dreams ซึ่งเป็นโครงการเฟ้นหานักเตะเยาวชนที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์โครงการใหญ่ที่สุดในโลก

http://www.aspire.qa

การทดลองผลิตภัณฑ์ VIVAGEL

เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด (Starpharma Holdings Limited) (ASX:SPL, OTCQX:SPHRY) ประกาศผลการทดลองทางคลินิคว่า ผลิตภัณฑ์เจลเคลือบถุงยางอนามัย VivaGel สามารถยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสที่ทำให้เกิดภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่อง (เอชไอวี) และไวรัส HSV ที่เป็นต้นเหตุของโรคเริมที่บริเวณอวัยวะสืบพันธุ์ ซึ่งมักเกิดบริเวณช่องคลอดของผู้หญิง

www.starpharma.com

แฟนนี เม

วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 365 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 14 ส.ค. 2552 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://www.fanniemae.com

เพอร์เฟ็ค เวิลด์

ปักกิ่ง: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) หนึ่งในผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนได้เข้าร่วมงาน China Digital Entertainment Exposition and Conference 2009 หรืองาน ChinaJoy ครั้งที่ 7 ซึ่งปิดฉากลงไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2552

www.wanmei.com

การฟ้องหมู่

มินนิอาโพลิส: ศาลได้ออกหมายเลขที่ 27-CV-01-18042 (ในคดีความยื่นฟ้องหมู่ ณ วันที่ 28 พ.ย.2544) ต่อบริษัท v Altria Group, Inc. และ Philip Morris USA, Inc.

http://www.MinnesotaLightCigaretteLitigation.com

EPIX PHARMACEUTICALS

เวลล์สลีย์ ฮิลลส์: โจเซฟ เอฟ. ฟินน์ เจอาร์ ซี.พี.เอ (“Finn”) ประกาศว่าวันที่ 25 สิงหาคมคือวันจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือ และวันที่ 30 กันยายนคือวันจำหน่ายสินค้าที่ได้รับการจดทรัพย์สินทางปัญญา

บริษัทเม็กซิโก

มอนเทอร์รีย์: Katcon Global บริษัทสัญชาติเม็กซิโกได้เสร็จสิ้นการทำข้อตกลงเพื่อเป็นซื้อควบรวมธุรกิจด้านระบบเผาไหม้เชื้อเพลิงและอุปกรณ์ลดสารพิษในระบบท่อไอเสียของ Delphi ตามกำหนดการในวันที่ 31 ก.ค. 2552

INVENTIV HEALTH

โซเมอร์เซท: inVentiv Health (Nasdaq: VTIV) ผู้ให้บริการเชิงพาณิชย์ในอุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพและเวชภัณฑ์ระดับโลกประกาศจัดตั้ง inVentiv Japan เป็นฐานการดำเนินงานในโตเกียว ซึ่งจะให้บริการเชิงพาณิชย์แก่ลูกค้าในกลุ่มธุรกิจการดูแลสุขภาพ

www.inventivhealth.com

เฟอร์นิเจอร์ ไชน่า

เซี่ยงไฮ้: งานเฟอร์นิเจอร์ ไชน่า 2009 จะจัดขึ้นเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมานาน 15 ปี ทำให้เฟอร์นิเจอร์ ไชน่า กลายเป็นงานแสดงเครื่องเรือนและของตกแต่งบ้านระดับแนวหน้าในเอเชีย และติดอันดับท็อปไฟว์ของโลก โดยมีการจัดงานแสดงในเดือนก.ย.ของทุกปีที่เซี่ยงไฮ้

http://www.furnitureinchina.com/expo

สถาปนิกออสเตรเลีย

เมลเบิร์น: พื้นที่จัดแสดงสัตว์น้ำในดูไบ อควาเรียม แอนด์ ดิสคัฟเวอรี เซ็นเตอร์ ได้รับการจดบันทึกในกินเนสบุ๊ค ด้วยความที่เป็นแหล่งจัดแสดงสัตว์น้ำที่สร้างจากกระจกอะคริลิคขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้ผลงานการสร้างสรรค์ของสถาปนิกชาวออสเตรเลีย

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ