ประกวดบันทึกชีวิต The Story of Life นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วประเทศร่วมส่งผลงานกว่า 2,000 ราย

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๒๒
โครงการประกวดบันทึกชีวิต The Story of Life หัวข้อ “บันทึก....ประทับใจ” ได้ปิดรับผลงานไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงานกว่า 2,000 ฉบับ เตรียมประกาศผู้ชนะการประกวดอย่างเป็นทางการวันที่ 14 สิงหาคม 2552 ทางเวปไซต์ www.zequenze.com และร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวดในพิธีมอบรางวัลวันที่ 4 กันยายน 2552 ณ กรมส่งเสริมการส่งออก

คุณสินี ดำรงค์กิจการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีนิธ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากปิดรับผลงานโครงการประกวดบันทึกชีวิต The Story of Life หัวข้อ “บันทึก....ประทับใจ” ไปเมื่อเร็วๆนี้ ปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากเยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปจากทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงานกว่า 2,000 ฉบับ โดยส่วนใหญ่ที่ส่งเข้ามา จะเป็นบันทึกประทับใจเรื่อง ท่องเที่ยว ครอบครัว โรงเรียน และอื่นๆ อีกมากมายและขณะนี้คณะกรรมการตัดสินโครงการฯ อยู่ระหว่างการคัดเลือกผลงานที่เขียนบันทึกได้ประทับใจและถูกต้องตามเงื่อนไขของโครงการ โดยจะประกาศผลการตัดสินผู้ชนะการประกวด และผู้ที่ได้รับรางวัลชมเชย อย่างเป็นทางการได้ในวันที่ 14 สิงหาคม 2552 ผู้ส่งผลงานสามารถติดตามผล ได้ทางเวปไซต์ www.zequenze.com และจะมีการจัดพิธีมอบรางวัลในวันที่ 4 กันยายน 2552 ณ กรมส่งเสริมการส่งออก”

ผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลมูลค่ารวม 1 แสนบาท เป็นรางวัลเงินสด ชนะเลิศ 4 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาทและรางวัลชมเชย 4 รางวัล รางวัลละ 3,000 บาท แบ่งรางวัลตามประเภทเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา ระดับอุดมศึกษา และประชาชนทั่วไป พร้อมทั้งสมุดบันทึก ZEQUENZ รุ่นพิเศษ และสมาชิกนิตยสาร ฅ.คน 1 ปี สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน

โครงการประกวดบันทึกชีวิต The Story of Life จัดขึ้นโดยบริษัท ซีนิธ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด โดยได้รับการสนับสนุนจากกรมส่งเสริมการส่งออก มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนทั่วไป มีนิสัยรักการจดบันทึก เก็บรวบรวมข้อมูล เหตุการณ์สำคัญๆ ความประทับใจ เพื่อมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในโอกาสต่างๆ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้เยาวชน และ ประชาชนทั่วไป ภาคภูมิใจในภาษาไทยที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งของชาติอีกด้วย

คณะกรรมการตัดสินการประกวดประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียง และเป็นบุคคลต้นแบบที่มีนิสัยรักการจดบันทึก จากวงการต่างๆ ได้แก่ ม.ล. คฑาทอง ทองใหญ่ ผู้อำนวยการ สำนักพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มมูลค่าสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก ประธานโครงการฯ ผศ. ดร. สิงห์ อินทรชูโต หัวหน้าสาขาวิชาเทคโนโลยีทางอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คุณผุสชา โทณะวณิก สุขวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด คุณจิรบูลย์ วิทยสิงห์ นายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน คุณฉัตรรัศม์ ปิยทัศน์สิริ ผู้ช่วยบรรณาธิการบริหาร องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ทีพีบีเอส) และ คุณสินี ดำรงค์กิจการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีนิธ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท เเบรนด์คอม คอนซัลเเทนส์ จำกัด

สุนทรี ชินประหัษฐ์ / เสาวรินทร์ ทองทัศน์

โทร 02-642-9620 แฟกซ์ 02-642-9688

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4