U-Nee.com ชวนลูกบอกรักแม่ผ่านแสตมป์หน้าการ์ตูน Make Me

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๐๘:๕๘
U-Nee.com ผู้ให้บริการดิจิตอลคอนเทนต์ด้วยสโลแกน Mobile & Online Society ร่วมกับบริษัทไปรษณีย์ไทยออกแสตมป์หน้าการ์ตูนลายวันแม่ “Love Mom” ให้บรรดาลูกๆบอกรักแม่ด้วยแสตมป์หน้าการ์ตูน Make Me ใน theme วันแม่ ซึ่งเป็นไอเดียของขวัญวันแม่ที่กิ๊บเก๋ไม่เหมือนใคร ทำเองได้ง่าย และมีราคาไม่แพง และยังแสดงออกถึงความตั้งใจและความรักที่มีให้แม่ โดยสามารถเลือกทำหน้าตัวเองหรือหน้าแม่เป็นการ์ตูนก็ได้ เพื่อนำไปพิมพ์ลงบนแสตมป์ และพิเศษสำหรับวันแม่ เพื่อให้ลูกๆได้แสดงออกถึงความรักต่อแม่อย่างเต็มที่ Make Me จึงมีชุดลายวันแม่แจกฟรี ให้กับลูกๆทุกคนได้นำไปแต่งตัวกันอีกด้วย แสตมป์หน้าการ์ตูน Make Me นี้สามารถนำไปใช้ส่งได้จริง ขั้นตอนการสั่งทำไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เข้าไปที่ www.u-nee.com เพื่อสร้างหน้า Make Me จากนั้นแต่งตัวด้วยชุดและเครื่องประดับที่มีให้มิ๊กซ์แอนด์แมทช์กันได้ร่วมหมื่นแบบ สุดท้ายก็เข้าไปเลือกลายแสตมป์วันแม่ตามใจชอบ แสตมป์ 1 แผ่นมี 12 ดวง ราคา 150 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้