สัมมนาแนะฝ่าวิกฤตสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชนกทม.

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๓๕
กทม. จัดสัมมนาผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร เน้นให้ความรู้เพื่อฝ่าวิกฤตและเอาตัวรอดได้ ในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนาการบริหารฝ่าวิกฤตสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร โครงการส่งเสริมอาชีพผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานครและภูมิปัญญาท้องถิ่น ณ โรงแรมมิราเคิล เขตหลักสี่

สำนักพัฒนาสังคม กทม. ร่วมกับสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จัดกิจกรรมสัมมนาการบริหารฝ่าวิกฤตสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานครให้แก่ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร จำนวน 600 ราย เพื่อให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจและแนวทางประสบการณ์ในการปรับตัวให้ธุรกิจสามารถอยู่รอดได้ โดยภายในงานจะมีสัมมนาเรื่อง “ชนะวิกฤตด้วยการสร้างโอกาส” โดย ที่ปรึกษาสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย นายกสมาคมผู้ค้าไทยระหว่างประเทศ กรรมการผู้จัดการ บ.เมกะบาท จำกัด และบรรณาธิการนิตยสาร Thailand Restaurant new การสัมมนากลุ่มย่อยเจาะลึกโอกาสเพื่อเอาชนะวิกฤตด้วยการส่งออก การขึ้นห้าง และด้วย E-commerce นอกจากนี้ยังมีคลินิกที่ปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการชุมชน ได้แก่ คลินิกช่องทางการตลาด คลินิกการเงินและสินเชื่อ คลินิกแบรนด์และบรรจุภัณฑ์ และคลินิกลดต้นทุน

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพฯ นับเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและเป็นแหล่งวัฒนธรรม ที่มีเอกลักษณ์และมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีความโดดเด่น กรุงเทพมหานครจึงได้มีนโยบายสำคัญที่จะส่งเสริมให้ผู้ประกอบผลิตภัณฑ์ชุมชน ได้พบกับโอกาสใหม่ๆ อันจะเป็นการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ชุมชนและเปิดโอกาสให้พบกับช่องการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางขึ้น ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถทำให้ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนสามารถผ่านพ้นวิกฤตทางด้านเศรษฐกิจในยุคปัจจุบันได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้